Một cửa hàng theo chủ đềsân bay vừa xuất hiện ở Hồng Kông, với mục đích đem lại cho khách hàng (là những người ưa thể thao và thích đi du lịch) một trải nghiệm mới, đầy ấn tượng, khó quên.
Sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống là điều mà người dân Hồng Kông đang rất quan tâm trong những năm gần đây. Mọi người có xu hướng thích khám phá thếgiới cùng với gia đình, bạn bè, người thân và có những chuyến đi đáng nhớ. Một sốngười thích thử thách bản thân bằng việc trượt tuyết, nhảy dù, trong khi nhiều người khác lại thích leo núi, cắm trại. Là một cửa hàng ở Hồng Kông chuyên cung cấp mọi mặt hàng, phụ tùng cần thiết cho du lịch và các hoạt động ngoài trời, 1000MILES có thể chào bán mọi thứ mà người ưa thích du lịch cần chỉ tại một địa điểm.
Đồdùng dành cho người đi du lịch
Cửa hàng 1000MILES bán nhiều mặt hàng thương hiệu nổi tiếng như Hoka One One, Merrell, PacSafe, The North Face… dành cho đối tượng là những người ưa thích thể thao và du lịch. Bên cạnh đó, quần áo thể thao, giày, ba lô, các loại phụ tùng của thiết bị an toàn, thiết bị phục vụ vui chơi nghỉ ngơi ngoài trời như lều bạt… cũng đều có trên kệ của Cửa hàng 1000MILES.
Các sản phẩm sáng tạo ““Searching C”
Cửa hàng 1000MILES cộng tác với thương hiệu sáng tạo Searching C để cung cấp các loại thiết bị, phụ tùng phục vụ cho những người yêu thích du lịch như bàn làn mini không dây, bình giữ nhiệt để dựng chè , cà phê, máy ảnh mini, các phụ tùng cho điện thoại thông minh… Chủ cửa hàng hy vọng sẽ đem lại những bất ngờ thú vị cho khách hàng của mình, mang lại niềm vui và sự tiện lợi cho tất cả những người ưa thích du lịch.
Thiết kếnội thất theo chủ đềsân bay
“Điểm xuất phát đầu tiên của hành trình- Hàng không” là khái niệm của thiết kếnội thất dành cho cửa hàng 1000MILES. Thiết kế gồm 3 phần:
Phần 1: Phía bên phải của cửa hàng (nơi chứa đựng đầy các ý tưởng du lịch gồm cờ của các nước khác nhau, thẻ lên máy bay, các điểm đến du lịch và điều này đã tạo nên nền của thiết kếcửa hàng.
Phần 2: Được đặt ở giữa cửa hàng, quầy thanh toán tiền đại diện cho quầy check in ở sân bay và ngay cạnh đó là băng truyền chuyển hành lý.
Phần 3: Khu vực thử giày nằm ở bên trái cửa hàng giúp mọi người hình dung như là nơi hành khách tập kết chuẩn bị lên máy bay ở sân bay. Điểm nhấn chính là đường băng nằm ngay trước quầy thanh toán, với hiệu ứng chiếu sáng và công nghệ thực tếảo (VR) kết nối khách hàng với cửa hàng. Chủ cửa hàng hy vọng sẽ tạo ra trải nghiệm mua hàng rất thoải mái dành cho khách hàng, cộng với thiết kếcửa hàng theo phong cách độc đáo, sáng tạo, sẽ đem lại cho khách hàng kỷ niệm khó quên.
Thông tin vềCửa hàng 1000MILES
Cái tên được lấy cảm hứng từ tác phẩm “Dao De Jing” của Lão Tử (Lao Tzu). Câu trích dẫn là : “Một cuộc hành trình ngàn dặm khởi đầu bằng một bước đi”. Một con đường ngàn dặm cũng phải khởi đầu ở điểm xuất phát đầu tiên. Ngay cả một dự án dài hơi nhất cũng phải có điểm khởi đầu và sự nhẫn nại là chìa khóa dẫn đến thành công. Để chuyển tải thông điệp đầy ý nghĩa này, người sáng lập ra thương hiệu đã xây dựng 1000 MILES- cửa hàng bán lẻ đầu tiên mang chủ đềsân bay ở Hồng Kông, chuyên bán các mặt hàng du lịch cao cấp và các sản phẩm, phụ tùng phục vụ du lịch ngoài trời cho những người yêu thể thao và thích đi du lịch.
Thông tin chi tiết vềcửa hàng:
Địa chỉ: Cửa hàng 2409-10, 2/F, Sunshine City MOST TOWN,
18 phốOn Luk, Ma On Shan, New Territories
Giờ mở cửa từ 11 h đến 21 h
Facebook: facebook.com@1000MILESHK
Logo: https://drive.google.com/open?id=1arVBhELxyKc7Tf5uTBhUcfSvrYB_BDZj
Các hình ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1tYfW8zB9KsjidGvJy1Q6nvXxJOC6WY57
Video — Welcome to the 1000MILES
https://drive.google.com/open?id=1_bJGJFGD0_Fa88sfrPIfkdQSAWiQiCPX
Video — 1000MILES Stories: https://drive.google.com/open?id=11_n311FUQQuABC4teStWqNwc_WvHemt8
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/1000MILESHK
Đầu mối liên lạc với truyền thông:
Onyx Lau
Tel.: 5377 5523
Email: onyx@peerich.com.hk
Recent Comments