TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach Newswire – GeoTechnologies, Inc. (Trụ sở chính: Tokyo Nhật Bản, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO): ông Yoichiro Yatsurugi), vừa thông báo: các ứng dụng move-to-earn (tạmdịch: di chuyển để kiếm tiền) “TRIMA” và “GeoSmile” đã vượt qua con số 23 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới.

Move-to-earn app that rapidly gained popularity in Japan has surpassed 23 million downloads worldwide

Mở rộng ứng dụng kiếm tiền của Nhật Bản ra thế giới
Có 22 triệu lượt tải xuống tại Nhật Bản, ứng dụng “TRIMA” đã thiết lập vị thế vững chắc là tiêu chuẩn thực tế cho các ứng dụng move-to-earn. Người dùng TRIMA có thể kiếm điểm dựa trên chuyển động của họ và dữ liệu đó được 29 trường đại học tại Nhật Bản phân tích. Họ đang tìm cách cải thiện sự an toàn, hiệu quả và năng suất của công dân tại Nhật Bản. TRIMA là đơn vị đầu tiên giới thiệu khái niệm ứng dụng move-to-earn tại Nhật Bản. Dựa trên thành công này, Công ty đã ra mắt “GeoSmile” trên toàn thế giới như một phiên bản toàn cầu của “TRIMA” vào năm 2023.

Góp phần vào xã hội thông qua sự hợp tác với các tổ chức học thuật
Dữ liệu về dòng người “TRIMA” được sử dụng trong nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực như phòng ngừa thiên tai, phòng ngừa tội phạm, phát triển đô thị và du lịch, với mục đích thiết lập một môi trường đáng sống hơn tại Nhật Bản, xem xét các đặc điểm của từng khu vực.

Tăng trưởng tại thị trường Mỹ
Được ra mắt tại thị trường Mỹ cách đây khoảng hai năm, ứng dụng GeoSmile cũng tiếp tục tăng trưởng đều đặn và dự kiến ​​sẽ sớm đạt 1 triệu lượt tải xuống. Để kỷ niệm cột mốc này, GeoTechnologies sẽ triển khai một chiến dịch đặc biệt.

Ông Yoichiro Yatsurugi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của GeoTechnologies, Inc., cho biết: “TRIMA đã giới thiệu khái niệm “di chuyển để kiếm tiền” đến Nhật Bản. Hiện tại, công ty đang góp phần biến Nhật Bản thành một nơi đáng sống hơn thông qua phân tích dòng người vượt ra ngoài khái niệm chỉ kiếm điểm. Cách tiếp cận này cũng đã được triển khai tại Mỹ cách đây khoảng hai năm và chúng tôi đang đạt được một triệu lượt tải xuống. Đây là một bước quan trọng trong việc mở rộng vòng tròn đóng góp xã hội tại Nhật Bản sang Mỹ và chúng tôi rất mong đợi sự phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Ông Yas Watanabe, CEO của LAJET Business Consulting LLC, nhận xét: “Tôi đã nghiên cứu thành công của TRIMA của GeoTechnologies tại Nhật Bản. TRIMA đã trở thành một công cụ cải thiện cuộc sống hàng ngày của người dùng vượt ra ngoài khái niệm chỉ kiếm điểm. Khi hoạt động kinh doanh GeoSmile tại Mỹ tiếp tục phát triển, tôi tin tưởng rằng, kiến ​​thức của TRIMA sẽ được sử dụng để giúp cải thiện lối sống tại Mỹ. Đạt được một triệu lượt tải xuống tại Mỹ là một bước tiến quan trọng”.

Chiến dịch kỷ niệm 1 triệu lượt tải xuống của GeoSmile

– Thời gian: từ ngày 12 tháng 6 đến 9 tháng 7 năm 2025

– Chi tiết chiến dịch:

+ 10 người dùng may mắn sẽ trúng 1 triệu điểm (trị giá 100 USD) thông qua xổ số

– Cơ hội nhận được tất cả các điểm có giá trị cao cùng một lúc

+ Có thể kiếm được điểm nhanh gấp đôi so với bình thường dựa trên khoảng cách di chuyển

– Kiếm được một điểm bằng cách di chuyển chỉ 2,5 dặm, thay vì 5 dặm thông thường

+ Thử thách tập thể 1 triệu dặm

– Sự kiện tham gia mà tất cả người dùng cùng nhau hướng đến mục tiêu di chuyển tổng cộng 1 triệu dặm

+ Điểm được trao đổi bởi 20 người dùng sẽ được hoàn lại mỗi ngày thông qua xổ số

– Ý tưởng tuyệt vời để hoàn lại điểm đã được sử dụng để đổi lấy thẻ quà tặng

Hãy truy cập trang web chiến dịch (https://www.geosmile.app/1-million-downloads-campaign) để biết thêm chi tiết.

Đội chiến dịch và điều kiện (Chiến dịch 1 triệu lượt tải xuống | GeoSmile – M2E App)

Hashtag: #GeoTechnologies

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về GeoTechnologies

GeoTechnologies đã cung cấp bản đồ kỹ thuật số đáng tin cậy của Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1994 đến nay. Công ty là một trong những công ty đầu tiên cung cấp bản đồ cho AD/ADAS, vốn rất cần thiết để hiện thực hóa việc lái xe tự động tiên tiến, cũng như hệ thống dẫn đường ô tô, dữ liệu bản đồ cho doanh nghiệp và các giải pháp thông tin vị trí. Ngoài ra, thông qua tương tác với người dùng các ứng dụng như ứng dụng di chuyển để kiếm tiền “TRIMA” được phát hành vào năm 2020, GeoTechnologies có thể nắm bắt được “cái nhìn sâu sắc” về các tình huống thực tế theo thời gian thực như chuyển động của con người hoặc ý thức đằng sau chúng.

Bằng cách kết hợp lượng lớn dữ liệu lớn, bao gồm cả dòng người, với dữ liệu không gian địa lý mà GeoTechnologies đã tích lũy trong khoảng 30 năm và phân tích chúng bằng công nghệ tiên tiến, Công ty hướng đến mục tiêu cung cấp “cái nhìn sâu sắc tại thời điểm này” và đóng góp cho xã hội bằng cách tạo ra một thế giới thoải mái và bền vững hơn.

Tải xuống ứng dụng GeoSmile

App Store: https://apps.apple.com/us/app/id16422453
Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.geot.trimaglobal