KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày  17 tháng 1 năm 2020 – Hoạt động theo các khẩu hiệu như “Dịch vụ lẩu tốt nhất trong ngành ăn uống của Đài Loan”,”Sự mở rộng nhanh chóng đáng kinh ngạc” và “Phần thịt lớn không tưởng”, chuỗi nhà hàng Rododo chuyên về món lẩu đã lập nhiều thành tích và kỷ lục trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F & B) của Đài Loan. 

Chuỗi nhà hàng thương hiệu Rododo còn được biết đến với danh hiệu “Chuỗi nhà hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất”, “Tỷ lệ thành công mở nhà hàng cao nhất trong ngành”, “Thương hiệu duy nhất nhanh nhất đạt tổng doanh thu hàng năm là 33 triệu USD” và “Nhà hàng mới có nhu cầu cao nhất trong việc tuyển dụng các vị trí quản lý “. 

Lễ khai trương nhà hàng lẩu Rododo đầu tiên ở nước ngoài tại Kuala Lumpur (Malaysia).

Vào ngày 22 tháng 11 năm 2019, Nhà hàng lẩu Rododo đầu tiên ở nước ngoài đã được khai trương tại Kuala Lumpur, Malaysia. Rododo hiện đang lên kế hoạch tiếp tục mở các nhà hàng mới tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Macau, Singapore, Mỹ và Canada trong tương lai gần.

Trong quá trình mở rộng nhanh chóng vào năm 2018, 27 nhà hàng mang thương hiệu Rododo trên thị trường đã tạo ra doanh thu 40 triệu USD. Dự kiến, 34 nhà hàng do công ty quản lý điều hành sẽ tạo ra doanh thu hàng năm khoảng 50 triệu USD.

Sự phát triển nhanh chóng của chuỗi nhà hàng lẩu Rododo đồng nghĩa với việc các nhân viên quản lý được tiếp xúc và có thể có được các bí quyết hoạt động kinh doanh ở Đài Loan và quốc tế.

Nhà hàng nước ngoài đầu tiên của Rododo ở Kuala Lumpur nổi bật với món lẩu cay Tứ Xuyên nổi tiếng và cũng có một khu vực ăn uống ngoài trời phù hợp với thói quen ăn uống địa phương, cộng với danh tiếng mạnh mẽ của thương hiệu vì không ngừng theo đuổi các dịch vụ hoàn hảo. Đúng như dự đoán, nhà hàng lẩu Rododo đã ngay lập tức thu hút những người sành ăn địa phương và các phương tiện truyền thông đại chúng truyền thống của Kuala Lumpur và Malaysia cũng như các mạng truyền thông xã hội.

Trong năm 2020, Rododo sẽ tập trung đến việc mở rộng phạm vi thị trường của thương hiệu. Đặc biệt tại Đài Loan, Rododo đang nhắm tới mục tiêu mỗi tháng mở 1 nhà hàng, trong khi sẽ khai trương 6 nhà hàng mới ở nước ngoài như mục tiêu đề ra ban đầu.