THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Trong 4 ngày đầu của Tết Nguyên đán 2023, doanh thu phòng vé của hệ thống rạp IMAX Trung Quốc đã đạt 161 triệu nhân dân tệ, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh thu mở màn cao thứ hai trong 4 ngày Tết Nguyên Đán từ trước đến nay. Ngoài ra, trong kỳ nghỉ lễ cho đến nay, thị phần của IMAX là 3,5%, tăng 86,3 điểm cơ bản (basic point -bps) so với năm ngoái.
Danh sách phim Tết Nguyên đán năm 2023 là một trong những danh sách mạnh nhất và đa dạng nhất trong những năm gần đây ở Trung Quốc, với IMAX có 4 trong số 5 phim hàng đầu, bao gồm “The Wandering Earth 2″(tựa Tiếng Việt: “Lưu lạc địa cầu 2“, được quay cho IMAX), “Full River Red”(“Mãn giang hồng”), “Deep Sea” (Biển sâu) và “Hidden Blade” (Ấn Kiếm Quỷ Trảo). Phản ứng tích cực của khán giả Trung Quốc đối với các phim năm nay là động lực chính giúp phục hồi lượng khán giả đến rạp. “The Wandering Earth 2” cũng đã ra mắt tại 31 rạp IMAX ở Bắc Mỹ vào ngày 22 tháng 1, với IMAX chiếm 30% trong tổng doanh thu 340.000 USD trong ba ngày đầu bộ phim ra rạp.
Các rạp chiếu IMAX ở Trung Quốc sẽ tiếp tục chiếu các phim Tết Nguyên Đán trong suốt kỳ nghỉ lễ và sang tháng 2. “Avatar: The Way of Water” (Avatar 2) của Disney/Lightstorm, phim IMAX có doanh thu cao thứ hai ở Trung Quốc với hơn 50 triệu USD, sẽ tiếp tục thành công ở Trung Quốc. “Black Panther: Wakanda Forever” (Chiến binh Báo đen: Wakanda bất diệt”) và “Ant-Man and The Wasp: Quantumania” (Người Kiến và Chiến binh Ong: Thế giới Lượng tử) của Disney/Marvel cũng sẽ lần lượt ra rạp tại Trung Quốc vào ngày 7/2 và 17/2.
Hashtag: #IMAX#IMAXCHINA#HK1970#Entertainment
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về IMAX Corporation
MAX, một doanh nghiệp cải tiến, sáng tạo trong công nghệ giải trí, kết hợp phần mềm, kiến trúc và thiết bị độc quyền để tạo ra những trải nghiệm đưa bạn vượt ra khỏi ranh giới chỗ ngồi của mình đến một thế giới mà bạn chưa bao giờ tưởng tượng ra. Các nhà làm phim và hãng phim hàng đầu đang sử dụng các rạp chiếu IMAX để kết nối với khán giả theo những cách đặc biệt, Do đó, hệ thống rạp của IMAX là một trong những nền tảng phát hành quan trọng và thành công nhất cho các bộ phim bom tấn lớn trên toàn cầu.
IMAX có trụ sở chính tại New York, Toronto và Los Angeles, với các văn phòng bổ sung ở London, Dublin, Tokyo và Thượng Hải. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2022, IMAX đã có 1,703 hệ thống rạp (1,622 multiplex là cụm rạp chiếu phim với nhiều phòng chiếu trong một khu phức hợp thương mại, 12 điểm đến thương mại, 69 cơ sở) đang hoạt động tại 87 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cổ phiếu của IMAX China Holding, Inc., một công ty con của IMAX Corporation, được giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán “1970”.
IMAX®, IMAX® Dome, IMAX® 3D, IMAX® 3D Dome, Experience It In IMAX®, The IMAX Experience®, An IMAX Experience®, An IMAX 3D Experience®, IMAX DMR®, DMR®, IMAX nXos® và Films to the Fullest® là các nhãn hiệu và tên thương mại của IMAX hoặc các công ty con của IMAX đã được đăng ký hoặc được bảo hộ theo luật pháp của các khu vực tài phán khác nhau. Thông tin thêm về IMAX có thể được tìm thấy tại www.imax.com. Bạn cũng có thể kết nối với IMAX trên Instagram (https://www.instagram.com/imax), Facebook (www.facebook.com/imax), Twitter (www.twitter.com/imax) và YouTube (www.youtube.com/imaxmovies) và LinkedIn ( www.linkedin.com/imax).
Thông tin về IMAX Trung Quốc
IMAX Trung Quốc là công ty con của IMAX Corporation, và được thành lập như một công ty trách nhiệm hữu hạn theo luật pháp của Quần đảo Cayman. IMAX Trung Quốc do IMAX Corporation thành lập để giám sát việc mở rộng hoạt động kinh doanh của IMAX trên khắp Trung Quốc. Cổ phiếu của IMAX Trung Quốc được giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán “1970”.
Recent Comments