JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 11 năm 2024 – OPPO, thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới, đã chính thức ra mắt trên toàn cầu dòng điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu Find X8 và Find X8 Pro. Mỗi sản phẩm đều mang đến trải nghiệm cực đỉnh về camera, hiệu năng và thời lượng pin, đồng thời cũng giới thiệu hệ điều hành ColorOS 15 với bộ giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến của OPPO.

Việc phát hành toàn cầu dòng OPPO Find X8 nhấn mạnh đến cam kết toàn cầu hóa của OPPO và sự tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu cho người dùng trên toàn thế giới.

OPPO Find X8 series

Ông Billy Zhang, Chủ tịch Khối Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ ở nước ngoài của OPPO cho biết: “Tiến trình toàn cầu hóa của chúng tôi bắt nguồn từ cam kết của OPPO trong việc thấu hiểu cộng đồng địa phương và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt. Khi mở rộng ra thị trường nước ngoài, chúng tôi luôn cam kết tạo ra các giải pháp đa dạng và sáng tạo để nâng cao trải nghiệm của người dùng”.

Billy Zhang, President of Overseas Marketing, Sales and Services of OPPO at the launch event

Thị trường nước ngoài là động lực tăng trưởng của OPPO

Thị trường nước ngoài đã trở thành động lực tăng trưởng cho OPPO. Hiện tại, công ty hoạt động tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 300.000 không gian bán lẻ trên toàn thế giới. OPPO hiện xếp hạng thứ 4 trên toàn cầu về doanh số smartphone và doanh số ở nước ngoài chiếm khoảng 60% tổng doanh số.

Đông Nam Á vẫn là thị trường cốt lõi của OPPO, nơi thương hiệu này giữ vị trí hàng đầu. Các thị trường mới trong năm 2024, như Brazil và Argentina, nhấn mạnh đến cam kết của OPPO trong việc mở rộng tại thị trường châu Mỹ Latinh. Hiện OPPO xếp hạng thứ 5, với mức tăng trưởng 62% theo năm tại châu Mỹ Latinh. [Nguồn: Dữ liệu quý 3/2024 của Canalys]

Tham vọng toàn cầu hóa của OPPO vượt ra ngoài điện thoại thông minh khi công ty phát triển thành một công ty công nghệ toàn cầu toàn diện. Với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm các dịch vụ Internet- thu hút 700 triệu người dùng ColorOS trên toàn thế giới [Nguồn: Dữ liệu tính đến tháng 6 năm 2024] – và danh mục sản phẩm Internet vạn vật (IoT) ngày càng tăng, OPPO luôn nỗ lực mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường toàn cầu.

The latest launched OPPO Find X8 Pro, OPPO Pad3 Pro, and OPPO Enco X3i


Tăng cường kết nối địa phương thông qua bán lẻ, sản xuất và gắn kết văn hóa

Một phần quan trọng trong thành công toàn cầu hóa của OPPO đến từ cam kết kết nối với cộng đồng địa phương.

Với mục tiêu đồng cảm với mọi người và hiểu được nền văn hóa độc đáo của họ, OPPO hợp tác với Discovery Channel trong năm nay để khởi động Sáng kiến ​​”Culture in a Shot” (tạm dịch: “Văn hóa trong một bức ảnh”), tôn vinh sự đa dạng văn hóa thông qua công nghệ hình ảnh của OPPO. Cho đến nay, hơn 330 triệu người trên toàn thế giới đã được truyền cảm hứng từ những hình ảnh và câu chuyện văn hóa này.

OPPO partners with Discovery Channel to launch the Culture in a Shot

Sự hiểu biết của OPPO về văn hóa địa phương cũng thể hiện rõ trong chiến lược bán lẻ của mình. Là một phần trong kế hoạch nâng cấp bán lẻ 3.0 Pro với khoản đầu tư 60 triệu USD, OPPO tích hợp văn hóa địa phương vào không gian bán lẻ của mình để tạo ra một môi trường chào đón và quen thuộc cho khách hàng. Ví dụ, tại Indonesia, các cửa hàng OPPO có góc cà phê với cà phê có nguồn gốc địa phương.

Để đảm bảo chất lượng đáng tin cậy cho người tiêu dùng địa phương, OPPO không chỉ được bán trên toàn cầu, mà còn được sản xuất trên toàn cầu. Với các trung tâm sản xuất tại 8 quốc gia, năng lực sản xuất tại địa phương của OPPO cho phép công ty đáp ứng hiệu quả nhu cầu thị trường khu vực, đồng thời tăng cường kết nối với cộng đồng và nền kinh tế địa phương.

Thúc đẩy quá trình cao cấp hóa thông qua đổi mới chung với các công ty công nghệ lớn toàn cầu

Khi mở rộng ra toàn cầu, OPPO cũng tập trung vào việc cao cấp hóa. Bằng cách hợp tác với các công ty công nghệ hàng đầu như Google, MediaTek, Ericsson và Hasselblad, OPPO tiếp tục mở rộng ranh giới về những gì có thể trong AI, hình ảnh và kết nối. Ví dụ, theo sự hợp tác giữa UEFA và OPPO, với tính năng AI Telescope Zoom và Lightning Snap, dòng OPPO Find X8 Series là điện thoại Matchday hoàn hảo dành cho người hâm mộ.

Những quan hệ đối tác này trao quyền cho OPPO mang đến những trải nghiệm cao cấp, đặc biệt phục vụ cho người tiêu dùng sành điệu trên toàn thế giới và củng cố ảnh hưởng của mình trên các thị trường cao cấp.

OPPO Find X8 series as the Matchday Phone

Với trọng tâm là mở rộng toàn cầu, gắn kết địa phương và trải nghiệm cao cấp, OPPO cam kết mang đến các giải pháp sáng tạo, chất lượng cao cho người dùng trên toàn thế giới. Việc ra mắt toàn cầu dòng OPPO Find X8 minh họa cho cam kết này và được hỗ trợ bởi mạng lưới dịch vụ toàn cầu chuyên dụng của OPPO tại hơn 62 quốc gia và vùng lãnh thổ. Khi hướng tới toàn cầu hóa và bản địa hóa, OPPO vẫn tận tâm cung cấp công nghệ trao quyền và kết nối cộng đồng trên toàn thế giới.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.