JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Thương hiệu bán lẻ thời thượng một cửa OH!SOME đã giành được Giải Sáng kiến ​​trải nghiệm khách hàng của năm – Hạng mục Indonesia tại lễ traoGiải thưởng FMCG châu Á danh giá 2024 cho hệ thống dịch vụ thành viên sáng tạo của mình. Được tổ chức bởi Tạp chí nổi tiếng Retail Asia, giải thưởng này nhằm mục đích vinh danh những công ty xuất sắc nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (fast-moving consumer goods – FMCG) của châu Á, công nhận những sản phẩm đặc biệt, sáng kiến ​​sáng tạo và các dự án đáng chú ý.

Theo Retail Asia, hệ thống dịch vụ thành viên từng đoạt giải thưởng của OH!SOME tận dụng mạng lưới cửa hàng và dịch vụ rộng lớn, tập trung vào trải nghiệm và có tính tương tác cao, cũng như khả năng hoạt động mạnh mẽ, để thiết lập một hệ thống thành viên tích hợp liền mạch, kết nối trực tuyến và ngoại tuyến, mở rộng các kênh và xuyên quốc gia. Bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn, OH!SOME cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số thuận tiện, ổn định và an toàn, mang đến hành trình mua sắm mới cho người tiêu dùng tại các thị trường mới nổi của Đông Nam Á.

Đáng chú ý là, ngoài cấu trúc điểm thành viên đã được thiết lập tốt, OH!SOME đã sử dụng điểm một cách sáng tạo để phát triển các trải nghiệm thành viên theo từng cấp độ. Mỗi tuần, công ty tổ chức các sự kiện trong cửa hàng như họp mặt gia đình và hội thảo thời trang, biến cửa hàng của họ thành không gian cộng đồng, nơi các thành viên có thể tham gia và chia sẻ sở thích. Cách tiếp cận độc đáo này cho phép OH!SOME xây dựng mối quan hệ tương tác chặt chẽ với khách hàng, thúc đẩy hệ sinh thái hợp tác vừa hỗ trợ vừa nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng.

Là một thương hiệu bán lẻ thời thượng cung cấp nhiều sản phẩm toàn cầu được tuyển chọn kỹ lưỡng, OH!SOME nổi bật với danh mục sản phẩm đa dạng, thiết kế trẻ trung và phong cách, cùng trải nghiệm mua sắm hấp dẫn kể từ khi thâm nhập thị trường Indonesia. Thương hiệu này đã mở rộng sang các thị trường Đông Nam Á khác, bao gồm Malaysia, nhanh chóng giành được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Cho đến nay, OH!SOME đã thành lập hơn 80 cửa hàng vật lý trên khắp Đông Nam Á, vận hành nền tảng thương mại điện tử độc lập OHSOME.COM và có các cửa hàng chính thức trên nhiều nền tảng như Shopee và TikTok Shop.

Theo một số thông tin, OH!SOME đã triển khai kế hoạch mở rộng nhiều cửa hàng trong năm nay, nhằm mục đích mở rộng hơn nữa phạm vi thị trường của mình trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ hơn. Ngoài ra, thương hiệu sẽ triển khai các sự kiện thành viên thường xuyên tại tất cả các cửa hàng lớn, liên tục cung cấp các dịch vụ toàn diện, chất lượng cao cho người tiêu dùng và củng cố hơn nữa ảnh hưởng thị trường của mình tại Đông Nam Á.

OH!SOME là thương hiệu mua sắm thời trang một cửa có nguồn gốc từ Singapore, với hơn 80 cửa hàng tại các khu vực như Indonesia và Malaysia, cùng với một nền tảng thương mại điện tử. Thương hiệu này cung cấp nhiều loại sản phẩm, bao gồm làm đẹp và chăm sóc da, đồ chơi thời trang, đồ ăn nhẹ và đồ uống, đồ dùng thiết yếu hàng ngày và đồ điện tử từ khắp nơi trên thế giới. Thương hiệu này hướng đến mục tiêu mang đến những sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng địa phương, giúp tạo nên cuộc sống hạnh phúc hơn.

Hashtag: #OH!SOME

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.