MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire — Wildberries, một nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) hàng đầu ở châu Âu – châu Á, sẽ tăng gấp đôi công suất kho bãi vào năm 2025 để hỗ trợ cho sự tăng trưởng năng động của mình.
Hiện nay, Công ty đang hoàn thiện việc xây dựng các khu phức hợp kho bãi, với tổng diện tích hơn 2,3 triệu mét vuông (tương đương hơn 320 sân bóng đá) tại các khu vực hoạt động của mình. Hầu hết các cơ sở này sẽ đi vào hoạt động trong nửa đầu năm 2025.
Ngoài ra, Wildberries cũng đang xây dựng hoặc lên kế hoạch xây dựng các kho bãi mới tại 11 thành phố trên khắp nước Nga, cũng như hai trung tâm logistics tại Kazakhstan và tối đa ba trung tâm tại Uzbekistan, với tổng diện tích hơn 2,5 triệu mét vuông. Tính đến đầu năm 2024, công suất kho của Wildberries đạt 1,5 triệu mét vuông.
Các trung tâm logistics mới của Wildberries sẽ cho phép người bán địa phương mở rộng danh mục sản phẩm của họ trên nền tảng Wildberries và thúc đẩy doanh số bán hàng của họ trên tất cả các thị trường mà Công ty hoạt động. Người bán sẽ được hưởng lợi từ số lượng tùy chọn ngày càng tăng để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa của họ, cũng như khả năng quản lý hiệu quả kho hàng và nguồn cung sản phẩm theo mùa của họ.
Wildberries hiện đang hoạt động tại 8 quốc gia ở Âu – Á, với kế hoạch mở rộng sang các thị trường mới. Năm 2023, hàng hóa được bán thông qua thị trường của công ty đạt giá trị tương đương 25 tỷ USD, với doanh số dự kiến tăng 60% vào cuối năm 2024. Nền tảng này có hơn 1 triệu người bán, trong đó hơn 85% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của Wildberries được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng riêng của công ty để giao hàng nhanh, bao gồm đội xe hơn 1.700 xe và mạng lưới hơn 50.000 điểm nhận hàng. Các điểm nhận hàng này cho phép khách hàng nhận hàng gần nhà vào thời điểm họ chọn, cũng như có thể thử hoặc kiểm tra các mặt hàng đã đặt trước khi xác nhận mua hàng.
Hashtag: #wildberries
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Wildberries
Được thành lập vào năm 2004 tại Nga, Wildberries là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện đang hoạt động tại Armenia, Belarus, Georgia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga và Uzbekistan, ngoài việc hợp tác với những người bán hàng tại Trung Quốc. Wildberries cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại để hỗ trợ khách hàng và người bán trên nền tảng của mình, cũng như mạng lưới logistics phát triển trải rộng trên 130 cơ sở logistics và 50.000 điểm nhận hàng trên khắp các thị trường hoạt động của mình. Tính đến năm 2024, Wildberries phục vụ lượng khách hàng hơn 75 triệu người và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày.
Recent Comments