ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 30 tháng 12 năm 2024 – AS Watson Group và Al-Futtaim Group cùng công bố khai trương cửa hàng chủ chốt mới của Watsons tại City Centre Bahrain Mall, đánh dấu sự gia nhập của Watsons vào một thị trường mới cùng với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Vương quốc Saudi Arabia và Qatar. Đây cũng là lần thứ ba Watsons mở cửa hàng thứ 3 trong tháng tại Bahrain, củng cố sự hiện diện của công ty trên khắp Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (Gulf Cooperation Council – GCC).

Watsons Continues its Expansion in GCC with the Opening of its New Flagship Store in Bahrain

Thị trường chiến lược, tiềm năng lớn
Là một trong 6 quốc gia của Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC), Bahrain là một thị trường năng động và tiềm năng với nhu cầu tăng cao về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, được thúc đẩy bởi dân số chủ yếu là thanh niên, với hơn 2/3 người Bahrain dưới 35 tuổi – những người đang theo đuổi các sản phẩm chất lượng cao. Nhận thức ngày càng tăng về xu hướng làm đẹp, chịu ảnh hưởng của phương tiện truyền thông xã hội và sự thay đổi lối sống, khách hàng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho việc chăm sóc cá nhân.

Là một chuyên gia làm đẹp đáng tin cậy, Watsons có vị thế tốt để mang đến các thương hiệu và sản phẩm đẳng cấp thế giới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ Bahrain, đảm bảo trải nghiệm khách hàng theo hình thức trực tuyến + trực tiếp (Offline plus Online: O+O) liền mạch, trong khi tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp của người Ả Rập. Với mức tăng trưởng thị trường dự kiến ​​là 38,8 triệu USD với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 5% từ năm 2024 đến năm 2029, Bahrain mang đến một cơ hội thú vị cho Watsons như một phần trong chiến lược mở rộng của công ty.

Tiến sĩ Malina Ngai, Giám đốc điều hành (CEO) Tập đoàn của AS Watson chia sẻ: “Việc mở rộng trải nghiệm bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Watsons tại Bahrain là một cột mốc quan trọng trong cam kết của chúng tôi tại khu vực Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC). Quan trọng không kém là, cửa hàng chính mới này càng củng cố thêm mối quan hệ đối tác của chúng tôi với Tập đoàn Al-Futtaim để phục vụ khách hàng tại khu vực sôi động này, nơi nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao ngày càng tăng cao”.

Nhấn mạnh đến tầm quan trọng chiến lược của việc mở rộng này, ông Simon Naga, Phó chủ tịch Tập đoàn Al-Futtaim cho biết: “Việc khai trương cửa hàng Watsons hàng đầu tại Bahrain là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên toàn khu vực. Khi chúng tôi tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình tại thị trường Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC), chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các giải pháp bán lẻ sáng tạo đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của người tiêu dùng”.

Watsons là “Nơi vẻ đẹp tỏa sáng”
Cửa hàng mới của Watsons rộng 200 mét vuông tận dụng vị trí chiến lược của Bahrain tại Vùng Vịnh, trưng bày hơn 200 thương hiệu địa phương và quốc tế trên khắp các khu vực được thiết kế một cách tỉ mỉ. Các khu vực chính bao gồm Derma Zone sáng tạo, nơi trưng bày các sản phẩm nổi tiếng quốc tế cùng với các khuyến nghị chăm sóc da được cá nhân hóa và Skincare Zone hấp dẫn, nơi khách hàng có thể khám phá các thương hiệu phổ biến K-beauty của Hàn Quốc và J-beauty của Nhật Bản. Ngoài ra, cửa hàng còn có Makeup Zone sang trọng và Sustainable Zone, mỗi khu vực được thiết kế chu đáo để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Khi tiếp tục mở rộng, Watsons vẫn cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng đặc biệt và các sản phẩm chất lượng cao giúp khách hàng Trông đẹp hơn, Làm việc tốt và Cảm thấy tuyệt vời.

https:/www.linkedin.com/company/aswatson

https:/www.facebook.com/ASWGroupofficial

https:///www.instagram.com/aswatsongroup_corp

Hashtag: #ASWatson

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.