MUMBAI, ẤN ĐỘ – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 1 năm 2025 – De Beers Group – công ty kim cương hàng đầu thế giới và Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu đá quý và đồ trang sức (Gem & Jewellery Export Promotion Council – GJEPC), đơn vị kinh doanh đồ trang sức hàng đầu của Ấn Độ vừa công bố việc bắt đầu hợp tác chiến lược nhằm tập trung vào kim cương tự nhiên trong ngành thương mại đá quý và đồ trang sức của Ấn Độ.
Sự hợp tác có tên Indian Natural Diamond Retailer Alliance – INDRA (tạm dịch: Liên minh Bán lẻ kim cương tự nhiên Ấn Độ) sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các nhà bán lẻ độc lập tại Ấn Độ bằng các công cụ vượt ra ngoài các công cụ thông thường. Ví dụ, việc tận dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra các chiến dịch bán lẻ tùy chỉnh. Từ các tài sản tiếp thị đa ngôn ngữ đến cách kể chuyện hấp dẫn và trải nghiệm khách hàng vượt trội, cũng như việc đào tạo chuyên sâu về trang sức kim cương tự nhiên bằng ngôn ngữ địa phương, sự hợp tác này sẽ hỗ trợ các nhà bán lẻ đồ trang sức của Ấn Độ bằng các công cụ họ cần để đảm bảo rằng, kim cương tự nhiên tạo được tiếng vang sâu sắc với mọi khách hàng bước vào cửa hàng của họ.
Các buổi giới thiệu tương tác về sự hợp tác này sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm 2025, tại đó các thành viên của GJEPC sẽ có thể đăng ký tham gia chương trình.
Ông Vipul Shah, Chủ tịch của GJEPC, cho biết: “Thị trường đá quý và đồ trang sức của Ấn Độ, hiện có giá trị 85 tỷ USD đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng, dự kiến đạt 130 tỷ USD vào năm 2030. INDRA được thiết kế để khai thác đà tăng trưởng này bằng cách khai thác lực lượng dân số trẻ năng động của Ấn Độ, sự gia tăng của những người chơi có tổ chức và nhu cầu ngày càng tăng đối với đồ cưới, trang phục hàng ngày, thời trang và đồ trang sức dành cho người mới bắt đầu. Sáng kiến này phản ánh tầm nhìn chung nhằm giáo dục các bên liên quan, trao quyền cho các nhà bán lẻ và thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời làm nổi bật giá trị vượt thời gian của kim cương tự nhiên”.
Bà Sandrine Conseiller, Giám đốc điều hành (CEO) của De Beers Brands, phát biểu: “Ấn Độ hiện đã trở thành thị trường lớn thứ hai trên thế giới về doanh số bán lẻ trang sức kim cương. Tuy nhiên, với nền kinh tế sôi động, dân số trẻ ngày càng tăng và số lượng lớn các doanh nghiệp kim cương hàng đầu, Ấn Độ vẫn nắm giữ một kho tàng tiềm năng chưa được khai thác. Hiện tại, trong lĩnh vực bán lẻ trang sức của Ấn Độ, tỷ lệ thâm nhập của kim cương tự nhiên chỉ ở mức khoảng 10%, thấp hơn nhiều so với tỷ lệ được thấy ở các thị trường trang sức trưởng thành như Mỹ. Thông qua sự hợp tác mới này với GJEPC, chúng tôi sẽ giúp khai thác cơ hội ngày càng tăng này để tăng nhu cầu của người tiêu dùng đối với tất cả các loại trang sức kim cương tự nhiên, bao gồm trang sức cô dâu, trang phục hàng ngày và các sản phẩm dành cho người mới bắt đầu”.
Các nhà bán lẻ sẽ có thể đăng ký chương trình trên www.INDRAonline.in và sẽ được hưởng lợi từ các mô-đun đào tạo nhân viên đa ngôn ngữ, tập trung vào kiến thức chung về sản phẩm kim cương thiên nhiên cũng như quyền truy cập vào cổng thông tin tình báo thị trường. Chương trình cũng sẽ cung cấp các tài sản tiếp thị và nội dung tùy chỉnh cho các nhà bán lẻ để quảng bá kim cương thiên nhiên ở cấp độ cửa hàng, khi họ tìm cách tăng lợi nhuận và mở rộng cơ sở khách hàng của mình.
Với hơn 10.500 thành viên, GJEPC là cơ quan hàng đầu thúc đẩy ngành đá quý và đồ trang sức của Ấn Độ. Thông qua 3 triển lãm IIJS quy mô lớn, cũng như nhiều chương trình roadshow và hoạt động tiếp cận trực tiếp, GJEPC có tiềm năng tiếp cận nhiều doanh nghiệp trong ngành đá quý và đồ trang sức của Ấn Độ. Thông qua sự hợp tác này, hai bên sẽ tận dụng sự hiểu biết sâu sắc của GJEPC về thị trường Ấn Độ được xây dựng trong hơn năm thập kỷ, kết hợp với chuyên môn của De Beers Group trong danh mục kim cương.
Sự hợp tác mới này diễn ra sau khi GJEPC áp dụng định nghĩa, danh pháp và hướng dẫn cập nhật cho kim cương do Ủy ban Thương mại Liên bang (Federal Trade Commission – FTC) của Mỹ chỉ định. Các hướng dẫn cập nhật của FTC cung cấp các tiêu chuẩn, thuật ngữ riêng biệt, hỗ trợ tính rõ ràng và minh bạch cho cả các bên liên quan trong ngành và người tiêu dùng.
Hashtag: #DeBeersGroup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về De Beers Group (Tập đoàn De Beers)
Được thành lập vào năm 1888, De Beers Group là công ty kim cương hàng đầu thế giới có chuyên môn chuyên sâu trong việc thăm dò, khai thác và tiếp thị kim cương. Cùng với các đối tác liên doanh của mình, De Beers Group sử dụng hơn 20.000 nhân viên trong toàn bộ quy trình sản xuất kim cương và là nhà sản xuất kim cương lớn nhất thế giới tính theo giá trị cùng với các hoạt động khai thác kim cương tại Botswana, Canada, Namibia và Nam Phi. Chiến lược cốt lõi của De Beers Group chính là đổi mới khi tập đoàn phát triển một danh mục cung cấp, bao gồm các nhà kim hoàn, De Beers Jewellers và De Beers Forevermark, cùng các giải pháp tiên phong khác, như sáng kiến tìm nguồn cung ứng và truy xuất nguồn gốc kim cương GemFair và Tracr.
De Beers Group cam kết thông qua tiêu chí ‘Building Forever” (tạm dịch: Xây dựng trường tồn), là một cách tiếp cận toàn diện và tích hợp nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, nơi mà sự an toàn, nhân quyền và liêm chính đạo đức tiếp tục là ưu tiên hàng đầu; nơi cộng đồng phát triển và môi trường được bảo vệ; và nơi tạo ra cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người. De Beers là một thành viên của Anglo American PLC Group.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.debeersgroup.com.
Thông tin về The Gem and Jewellery Export Promotion Council – GJEPC (Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu đá quý và đồ trang sức)
Hội đồng xúc tiến xuất khẩu đá quý và trang sức (GJEPC), được thành lập bởi Bộ Thương mại Ấn Độ vào năm 1966 và là một trong số các Hội đồng xúc tiến xuất khẩu (Export Promotion Council – EPC) do Chính phủ Ấn Độ khởi xướng, nhằm thúc đẩy động lực xuất khẩu của đất nước, khi nền kinh tế của Ấn Độ bắt đầu thâm nhập vào thị trường quốc tế.
Từ năm 1998 đến nay, GJEPC đã được cấp quy chế tự chủ và là cơ quan tối cao của ngành đá quý và đồ rang sức và hiện đại diện cho hơn 10.500 thành viên trong ngành. Với trụ sở chính tại Mumbai, GJEPC có các văn phòng khu vực tại New Delhi, Kolkata, Chennai, Surat và Jaipur, tất cả đều là những trung tâm lớn của ngành. Do đó, GJEPC có phạm vi tiếp cận rộng và có thể tương tác chặt chẽ hơn với các thành viên để phục vụ họ theo cách trực tiếp và có ý nghĩa hơn.
Trong những thập kỷ qua, GJEPC đã nổi lên như một trong những Hội đồng xúc tiến xuất khẩu năng động nhất và không ngừng nỗ lực mở rộng phạm vi và chiều sâu trong các hoạt động quảng bá cũng như mở rộng và tăng cường các dịch vụ cho các thành viên.
Recent Comments