NAPA, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – Ngày 21 tháng 11 năm 2019 – Từ chuyên gia thử rượu cho tới những người uống bình thường như bạn giờ đều có thể có công cụ đánh giá rượu đáng tin cậy hơn bao giờ hết. Nhóm nghiên cứu tại Robert Parker Wine Advocate đã làm việc nỗ lực để cho ra mắt Annual Regional Guides (tạm dịch Sách hướng dẫn về rượu vang hàng năm theo khu vực), gồm các hướng dẫn chuyên biệt giới thiệu các loại rượu vang đến từ mỗi khu vực trên thế giới trong một cuốn sách bìa mềm sặc sỡ. Các ấn phẩm mới, chất lượng cao hơn và định dạng lớn hơn này  khác với các tạp chí in hai năm trước đây và sẽ được gửi đúng vào dịp Giáng sinh 2019 cung cấp thông tin về rượu vang vô giá cho độc giả trong những năm tới. Các sách hướng dẫn phù hợp cho tất cả các cấp độ của những người sành rượu, từ những người mới bắt đầu tìm hiểu cho đến các chuyên gia sành sỏi trong ngành và các nhà sưu tập rượu vang nổi tiếng tìm kiếm các đánh giá cập nhật và hiểu biết về các chai thượng hạng, mang tính biểu tượng.

192 trang thông tin chi tiết

Đầu tiên trong các dòng rượu vang là Bordeaux 2020 và California 2020. Đây là đại diện tốt nhất của loại vang thế hệ mới và thế hệ cũ, và hơn nữa là nơi Robert M. Parker Jr. lần đầu tiên bắt đầu thực hiện đánh giá của mình, cho nên hy vọng sẽ tạo ra ấn phẩm đánh giá rượu toàn diện nhất thế giới và hệ thống chấm điểm rượu vang nổi tiếng nhất. Mỗi cuốn sách chắt lọc hơn 1.500 lời nhận xét về các loại rượu quan trọng nhất được đề xuất trong năm qua, cũng như hồi tưởng về các thương hiệu hàng đầu, các nhà máy rượu nổi bật, báo cáo cổ điển có từ những năm 1970 và hơn nữa. Với cuốn hướng dẫn tiện dụng tất cả trong một này, các nhà sưu tập có thể hy vọng có những cuốn hướng dẫn tương tự với loại rượu vang vùng Burgundy, Italia và Champagne ở các phiên bản trong tương lai.

Điểm nổi bật của dòng Bordeaux 2020:

  • Tóm tắt về các dòng năm 2015, 2016 và 2017
  • Các loại rượu vang 100 điểm trong năm 2020, bao gồm Château Cos d’Estournel 2016
  • Những điều cần biết về 2018 En Primeur
  • 10 khám phá mới nhất về rượu vang năm 2020

Điểm nổi bật của dòng California 2020:

  • Tóm tắt về các dòng năm 2015, 2016 và 2017
  • Tóm tắt về dòng Thung lũng Napa năm 2007
  • Các loại vang California có niên đại từ năm 1970
  • Các loại rượu vang 100 điểm trong năm 2020, bao gồm cả Dominus Estate 2016

Hiện có tại https://store.robertparker.com/, mỗi cuốn sách có giá 29,95 USD để giao trong lãnh thổ Mỹ, 34,95 USD để giao đến Canada, các bang Alaska và Hawaii và 44,95 USD tới phần còn lại của thế giới.

Từ ngày 4 đến ngày 15 tháng 11, khách hàng có thể đăng ký gói Gift Bundle Deal truy cập sách hướng dẫn trên  www.RobertParker.com một năm và một hoặc cả hai quyển hướng dẫn với mức giá chiết khấu. Sách được đặt hàng trước ngày 15 tháng 11 sẽ được chuyển đi kịp thời để tặng quà đúng vào dịp Giáng sinh.

Thông tin về Robert Parker Wine Advocate

Trong hơn 40 năm qua, The Advocate Wine và sau này là RobertParker.com, đã trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc hướng dẫn người tiêu dùng độc lập các hiểu biết và thưởng thức rượu vang hảo hạng. Thương hiệu được thành lập bởi Robert M. Parker, Jr., nhà phê bình duy nhất nhận được sự đánh giá cao của cả 3 quốc gia sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới là Pháp, Italia và Tây Ban Nha. Robert Parker Wine Advocate cung cấp nhiều thông tin cho các thuê bao của mình, bao gồm cơ sở dữ liệu có thể tìm kiếm của hơn 300.000 xếp hạng và đánh giá rượu vang chuyên nghiệp, ngoài các bài báo, video, nội dung tin tức hàng ngày, giá bán lẻ trực tuyến và một ứng dụng di động để dễ dàng truy cập vào cơ sở dữ liệu đánh giá trực tuyến toàn diện và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.RobertParker.com.