ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Sau trận đấu hấp dẫn giữa Tottenham Hotspur và Manchester United tại Giải bóng đá ngoại hạng Anh vào ngày 17 tháng 2 vừa qua, các cầu thủ của Tottenham Spurs đã ký tặng những chiếc áo đấu đặc biệt có logo của Quỹ AIA (AIA Foundation). Những chiếc áo đấu có chữ ký này hiện đang được đấu giá trực tuyến toàn cầu cho đến ngày 2 tháng 3, với toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển cho Quỹ AIA. Số tiền quyên góp được từ sáng kiến từ thiện này sẽ hỗ trợ các chương trình giáo dục và phát triển cá nhân cho những người trẻ tuổi ở Hồng Kông, giúp họ sống “Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn”.

Từ năm 2013 đến nay, AIA Group tự hào hợp tác với Tottenham Spurs và hiện là Đối tác chính toàn cầu của AIA. AIA và Tottenham Hotspur hợp tác với nhau để thúc đẩy sức khỏe và thể chất thông qua các chương trình đào tạo bóng đá cộng đồng, truyền cảm hứng cho các cộng đồng trên khắp châu Á tích cực tham gia thể thao và phát triển lối sống lành mạnh.
Phiên đấu giá áo đấu phiên bản đặc biệt lần đầu tiên được khởi xướng vào mùa giải 2015/2016. Mỗi mùa giải, trong một trận đấu trên sân nhà được chỉ định của Tottenham Spurs, các cầu thủ Tottenham Spurs sẽ mặc áo đấu có logo của một tổ chức từ thiện được chọn từ một trong những thị trường AIA để thể hiện sự ủng hộ của họ. Sau trận đấu, những chiếc áo đấu này sẽ được các cầu thủ ký tặng và đấu giá để gây quỹ cho tổ chức từ thiện được chọn. Trong nhiều năm qua, sáng kiến này đã hỗ trợ các tổ chức từ thiện và cộng đồng tại Trung Quốc đại lục, Thái Lan, Campuchia và Philippines. Đối với mùa giải 2024/2025, số tiền thu được sẽ lần đầu tiên được chuyển đến Quỹ AIA.
Bà Donna-Maria Cullen, Giám đốc điều hành của Tottenham Hotspur và Người ủy thác Quỹ của Câu lạc bộ, cho biết: “Chúng tôi tự hào được tiếp tục hợp tác với AIA để cung cấp một nền tảng độc đáo nhằm nâng cao nhận thức về các mục đích chính đáng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương vào mỗi mùa giải, với hoạt động tuyệt vời của Quỹ AIA được quảng bá tới hàng tỷ khán giả trên toàn cầu xung quanh trận đấu của chúng tôi với Manchester United”.
Bà Melissa Wong, Giám đốc Tiếp thị và Khách hàng của AIA Hồng Kông và Macau, phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi Quỹ AIA tại Hồng Kông được chọn là tổ chức từ thiện tiêu biểu trong mùa giải này. Sáng kiến từ thiện này giúp mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Tottenham Spurs có tác động lớn hơn, vượt ra ngoài phạm vi bóng đá và sức khỏe để hỗ trợ phát triển thanh thiếu niên và nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo tiếp theo tại Hồng Kông”.
Người hâm mộ có thể tham gia đấu giá áo đấu có chữ ký của các cầu thủ Tottenham Spurs bằng cách truy cập https://www.matchwornshirt.com/category/tottenham-hotspur từ ngày 28/2 cho đến 23:59 tối ngày 2/3/2025 (giờ GMT) để ủng hộ những người trẻ tuổi ở Hồng Kông biến ước mơ của mình thành hiện thực.
Được thành lập vào năm 1995, Quỹ AIA là một tổ chức từ thiện được công nhận theo Mục 88 của Sắc lệnh Doanh thu nội địa tại Hồng Kông. Quỹ này dành riêng để thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội thông qua nhiều hoạt động từ thiện, tạo ra giá trị chung cho tất cả các lĩnh vực của cộng đồng. Với trọng tâm là nuôi dưỡng trẻ em và thanh thiếu niên, Quỹ cam kết bồi dưỡng nguồn nhân tài lành mạnh hơn và năng suất hơn tại Hồng Kông. Điều này bao gồm việc thành lập Học bổng AIA, cam kết tài trợ 100 triệu USD để giúp 100 sinh viên đại học mỗi năm trong nhiều thập kỷ tới theo học tại các trường đại học Hồng Kông.
Hashtag: #AIAHongKong
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về AIA Hồng Kông và Macau
AIA Group Limited được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1931. Đến nay, AIA Hồng Kông và Macau có gần 17.000 nhà hoạch định kế hoạch tài chính (tính đến ngày 30/9/2024), cũng như mạng lưới đối tác môi giới và bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) rộng lớn. AIA Hồng Kông và Macau phục vụ hơn 3,6 triệu khách hàng (tính đén ngày 30/9/2024), cung cấp cho họ nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, từ cuộc sống cá nhân, cuộc sống tập thể, bảo hiểm tai nạn, y tế và sức khỏe, lương hưu, bảo hiểm cá nhân cho đến các chương trình đảm bảo liên kết đầu tư với nhiều lựa chọn đầu tư. AIA Hồng Kông và Macau cũng tận tâm cung cấp các giải pháp sản phẩm tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu tài chính của những khách hàng có giá trị ròng cao (siêu giàu có).
Recent Comments