Bằng việc cài đặt plugin (trình cắm) của DHL eCommerce, các doanh nghiệp thương mại đang sử dụng nền tảng của Shopify sẽ có thêm nhiều tiện lợi trong việc giao hàng cho khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
Ngày 15/11/2018, DHL eCommerce, một bộ phận thuộc Deutsche Post DHL Group (tập đoàn hàng đầu thếgiới trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa bằng các đường hàng không, đường bộ, đường biển cùng các dịch vụ logistics) đã chính thức hợp tác với Shopify, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu. Theo đó, thông qua plugin (còn gọi là trình cắm, hay phần bổ trợ là một bộ phần mềm hỗ trợ mà thêm những tính năng cụ thể cho một phần mềm ứng dụng lớn hơn) của DHL có trên nền tảng của Shopify, thì việc vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp thương mại ở Singapore tới khách hàng trên khắp thếgiới trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.
Được biết, hiện tại có đến 60% các doanh nghiệp thương mại hoạt động ở Singapore đều bán hàng và chuyển hàng cho khách hàng quốc tếthông qua nền tảng của Shopify, thì rõ ràng cơ hội phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ tiếp tục tăng gấp bội khi DHL chính thức bắt tay hợp tác với Shopify. Với việc plugin chuyển hàng của DHL eCommerce có trên nền tảng của Shopify, thì mọi công đoạn chuyển hàng sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn nhiều, gần như tự động hóa toàn bộ quá trình vận chuyển.
Ông Senthil Kumar, Giám đốc điều hành của DHL eCommerce Singapore cho biết: “Việc thương mại điện tử xuyên biên giới phát triển theo cấp sốnhân đang thu hút người mua trực tuyến. Trong năm 2017, có tới 70% người mua trực tuyến đặt mua một món hàng nào đó từ website của nước ngoài, tăng 6% so với năm 2017 và xu hướng này sẽ tiếp tục tăng (theo http://news.pb.com/article_display.cfm?article_id=5801). Để cung ứng hàng xuyên biên giới cho người mua, thì các doanh nghiệp bán hàng cần có các giải pháp giao hàng đơn giản và thông suốt để quản lý các đơn đặt hàng và giao cho các khách hàng của họ trên phạm vi toàn cầu. Với việc xây dựng các công cụ chuyển hàng trên phạm vi toàn cầu trên Shopify, chúng tôi có thể thỏa mãn yêu cầu này một cách dễ dàng”.
Ông Arun Verma, Giám đốc của Shopify Singapore nhận định: “Shopify rất hiểu tính năng động của thương mại điện tử mà ở đó các yêu cầu của bên bán lẫn bên mua đều phát triển rất nhanh. Việc chúng tôi hợp tác với DHL, một thành phần quan trọng của hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu cũng nhằm đáp ứng những yêu cầu này. Plugin của DHL eCommerce được kết hợp đang chào giá khuyến mãi rất hấp dẫn cho đối tượng là khách hàng mới sẽ giúp rất nhiều cho các doanh nghiệp bán hàng trên mạng”.
Bắt đầu hoạt động tại Singapore từ năm 1970, DHL hiện đang cung cấp giải pháp trọn gói từ A đến Z cho lĩnh vực thương mại điện tử.
Để biết thêm thông tin vềvận chuyển hàng quốc tếthông qua DHL eCommerce, hãy truy cập:
https://www.logistics.dhl/sg-en/home/our-divisions/ecommerce.html
Đối với các doanh nghiệp thương mại hiện đang sử dụng dịch vụ của Shopify, để có thêm thông tin vềsự tích hợp của DHL eCommerce, hãy truy cập:
Để đăng ký một tài khoản, hãy truy cập: https://www.logistics.dhl/ShopifySg.
https://www.logistics.dhl/sg-en/home/press.html
Thông tin vềDHL
DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồtừ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thếgiới. Với hơn 360.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.
DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2017 đạt hơn 60 tỷ euro).
Thông tin vềShopify
Shopify là nền tảng thương mại nhiều kênh sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Các doanh nghiệp thương mại có thể sử dụng phần mềm để thiết kế, sắp đặt và quản lý các cửa hàng của mình trên nhiều kênh khác nhau như trang web, điện thoại thông minh, mạng xã hội, các cửa hàng truyền thống, khu chợ và cửa hàng bán lẻ tạm thời. Có trụ sở chính tại Ottawa, Canada, Shopify hiện đang có quan hệ kinh doanh với hơn 600.000 doanh nghiệp ở 175 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thếgiới và được nhiều thương hiệu nổi tiếng thếgiới như Red Bull, Nestle, Rebecca Minkoff, Kylie Cosmetics… tin tưởng.
Recent Comments