SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 4 năm 2025 – Bằng cách giới thiệu thương hiệu nhà tuyển dụng mới “Empowered by You” (tạm dịch: “Được trao quyền bởi chính bạn”), Rhenus Group đang thực hiện một bước đi chiến lược quan trọng để củng cố, phát triển hơn nữa văn hóa doanh nghiệp và thúc đẩy ý thức gắn kết giữa các nhân viên của mình trên toàn thế giới. Một thương hiệu nhà tuyển dụng thống nhất đang được thiết lập cho toàn bộ tập đoàn lần đầu tiên, tạo ra hình ảnh bản thân chung và củng cố hơn nữa tinh thần đồng đội trên khắp các địa điểm và biên giới quốc gia. Mục đích là củng cố môi trường làm việc mà mọi người cảm thấy được coi trọng, có thể phát triển tiềm năng của mình và gắn bó lâu dài với Rhenus.

Một thương hiệu tuyển dụng mạnh mẽ cho một đội ngũ mạnh mẽ

Một thương hiệu nhà tuyển dụng rõ ràng và sống động là yếu tố quyết định cho lòng trung thành và sự hài lòng của nhân viên. Nó củng cố ý thức cộng đồng, thúc đẩy trao đổi và đảm bảo mức độ nhận diện cao với công ty. Các công ty có văn hóa doanh nghiệp nội bộ mạnh mẽ cũng ghi nhận mức độ hài lòng của đội ngũ nhân viên cao hơn một cách đáng kể và tỷ lệ nhân viên “nhảy việc” thấp hơn.

Tiến sĩ Joana Baetz, Giám đốc phụ trách nguồn nhân lực của Rhenus Group và là thành viên của Ban quản lý, giải thích: “Nhân viên của chúng tôi là trái tim của Rhenus – cam kết, ý tưởng và tinh thần kinh doanh của họ thúc đẩy chúng tôi tiến lên. Chúng tôi không chỉ muốn thu hút những người tài năng bằng thương hiệu nhà tuyển dụng mới của mình, mà trên hết là giữ chân những nhân viên hiện tại trong thời gian dài và hỗ trợ họ trong quá trình phát triển. “Empowered by You” không chỉ là một nguyên tắc chỉ đạo, mà còn là cam kết rõ ràng đối với những người định hình nên Rhenus mỗi ngày. Cùng nhau, chúng tôi đang tạo ra một nền văn hóa trân trọng, tin tưởng và phát triển hơn nữa”.

4 trụ cột của thương hiệu nhà tuyển dụng mới

Khái niệm xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng mới của Rhenus Group dựa trên 4 trụ cột chính xác định giá trị đề xuất của nhà tuyển dụng:

Tinh thần khởi nghiệp: Nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm và thúc đẩy sự đổi mới.

Mục đích: Rhenus có tác động vượt ra ngoài lĩnh vực logistics và định hình các ngành, lĩnh vực và nền kinh tế.

Các cơ hội: Tập trung vào con đường sự nghiệp, cơ hội đào tạo nâng cao và tính linh hoạt.

Cộng đồng: Tinh thần đồng đội, sự đa dạng và văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ là những thành phần cơ bản.

Từ khái niệm sáng tạo đến thương hiệu toàn cầu: thương hiệu nhà tuyển dụng mới trở nên sống động

Việc giới thiệu thương hiệu nhà tuyển dụng mới đang được tiến hành một cách có chủ đích trong nội bộ tập đoàn: Bước đầu tiên, nó sẽ được đưa vào hoạt động trong các nhóm toàn cầu để tạo ra sự nhiệt tình và củng cố hơn nữa sự gắn kết của nhóm. Điều này bao gồm các chiến dịch thông tin toàn tập đoàn, các định dạng tương tác và các cơ hội đối thoại.

Một điểm nhấn là Rhenus Empower Tour – một chương trình roadshow tương tác qua các cơ sở của Rhenus tại Đức và quốc tế. Một xe tải tham quan sẽ dừng tại nhiều cơ sở khác nhau của Rhenus ở Đức để cùng nhân viên trải nghiệm bản sắc và tầm nhìn mới.

Về lâu dài, “Empowered by You” hướng đến mục tiêu phát triển hơn nữa văn hóa doanh nghiệp trong đó tất cả nhân viên đều coi mình là một phần của cộng đồng vững mạnh – và là đại sứ đáng tự hào của Rhenus Group.

Hashtag: #Rhenus

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Rhenus Group

Rhenus Group là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu, với các hoạt động kinh doanh trên toàn cầu và doanh thu hàng năm đạt 7,5 tỷ euro. Rhenus Group hiện có 40.000 nhân viên làm việc ở 1.320 địa điểm kinh doanh tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Rhenus Group cung cấp các giải pháp cho nhiều lĩnh vực khác nhau dọc theo chuỗi cung ứng hoàn chỉnh, bao gồm các hoạt động vận tải đa phương thức, kho bãi, thông quan cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng sáng tạo.