ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 30 tháng 4 năm 2025 – Schneider Electric, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số về quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa giới thiệu Environmental Data Program (Chương trình Dữ liệu môi trường). Được xây dựng dựa trên nhãn Green Premium cũ, Sáng kiến này cung cấp cho khách hàng quyền truy cập độc đáo vào thông tin về tác động môi trường của các sản phẩm, cho phép họ đưa ra quyết định sáng suốt hơn dựa trên dữ liệu và đáp ứng các yêu cầu pháp lý đang thay đổi một cách tự tin.
Schneider Electric thường xuyên được công nhận là đơn vị dẫn đầu về tính bền vững, bao gồm cả việc được Tạp chí Time và Statista vinh danh là công ty bền vững nhất thế giới vào năm 2024 và được Corporate Knights vinh danh lần thứ hai vào tháng 1 năm 2025. Chính cam kết về vai trò tiên phong trong bảo vệ môi trường và nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về tính minh bạch đã dẫn đến việc ra mắt chương trình này.
Bằng cách cung cấp thông tin quan trọng như lượng khí thải carbon, hiệu quả năng lượng, bao bì và vật liệu tái chế, Schneider Electric giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững của họ, cho phép họ theo dõi, hiểu rõ hơn và giảm thiểu tác động đến môi trường.
Schneider Electric hiện chia sẻ thông tin về 14 thuộc tính dữ liệu môi trường, tăng từ 5 thuộc tính trước đây được công bố bởi Nhãn hiệu Green Premium của công ty, cung cấp hiểu biết toàn diện hơn về tác động môi trường của sản phẩm. 14 thuộc tính đó có sẵn trực tuyến cho 110.000 tài liệu tham khảo thương mại. Schneider Electric đặt mục tiêu cung cấp phạm vi bảo hiểm tương tự cho 155.000 tài liệu tham khảo thương mại vào cuối năm, bao gồm 80% doanh thu sản phẩm – tăng từ 70% hiện nay.
Với năm 2024 được chính thức ghi nhận là năm nóng nhất trên hành tinh, tính cấp thiết của việc đẩy nhanh tiến độ về hành động vì môi trường và khí hậu chưa bao giờ rõ ràng hơn thế. Đồng thời, các nghiên cứu cho thấy, nền kinh tế toàn cầu chỉ có 7,2% là tuần hoàn. Những diễn biến về quy định trong những năm qua (như dự thảo Chỉ thị về yêu cầu bồi thường xanh của EU) đã nâng cao tiêu chuẩn về tính minh bạch và trách nhiệm giải trình. Dữ liệu do Chương trình Dữ liệu môi trường cung cấp sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các số liệu này cho cả mục đích kinh doanh cũng như mục đích tuân thủ và báo cáo.
Tính minh bạch của dữ liệu môi trường là nền tảng cho cả quá trình khử carbon và khả năng cạnh tranh, hai mục tiêu sẽ xác định tương lai. Cuối cùng, đó là về việc thúc đẩy các lựa chọn nhờ dữ liệu tốt hơn, rõ ràng hơn và đáng tin cậy hơn.
Ông Chris Leong, Giám đốc Phát triển Bền vững của Schneider Electric, giải thích: “Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong dữ liệu sản phẩm về môi trường, chúng tôi đã xây dựng được di sản về sự tin cậy và minh bạch. Hiện nay, với Chương trình Dữ liệu môi trường, chúng tôi đang thiết lập một chuẩn mực mới về khả năng truy cập và hiệu suất dữ liệu môi trường. Chúng tôi luôn cam kết giúp khách hàng và đối tác của mình trong toàn ngành tiếp tục đưa ra các quyết định sáng suốt, dựa trên dữ liệu và có trách nhiệm với sự minh bạch là cốt lõi để sử dụng tốt hơn, sử dụng lâu hơn, sử dụng lại”.
Bà Céline Coulibre-Duménil, Giám đốc Phát triển Bền vững của Rexel, công ty hàng đầu thế giới về phân phối vật tư điện, đánh giá cao Chương trình Dữ liệu môi trường của Schneider Electric với nhận định: “Việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dữ liệu sản phẩm minh bạch và thực tế hơn để giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về tác động môi trường của các lựa chọn của họ là điều bắt buộc. Chúng tôi ủng hộ tham vọng của Schneider Electric trong việc tác động đến ngành, lĩnh vực hướng tới tính minh bạch hơn về sản phẩm thân thiện với môi trường”.
Các nguồn tài nguyên liên quan
– Environmental Data Program webpage (Trang web Chương trình Dữ liệu môi trường)
– The foundational power of better, clearer, and trusted data (Sức mạnh cơ bản của dữ liệu tốt hơn, rõ ràng hơn và đáng tin cậy hơn)
https://www.se.com/hk/en
https://www.linkedin.com/company/schneider-electric
https://www.facebook.com/SchneiderElectric?brandloc=DISABLE
https://www.instagram.com/schneiderelectric
Hashtag: #Sustainability #EnvironmentalData #DataTransparency
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Schneider Electric
Mục đích của Schneider Electric là trao quyền cho tất cả mọi người để tận dụng tối đa năng lượng và tài nguyên, tạo cầu nối cho sự tiến bộ và bền vững cho tất cả mọi người. Công ty gọi đây là Cuộc sống vẫn tiếp diễn.
Sứ mệnh của Schneider Electric là trở thành đối tác kỹ thuật số của mọi người vì sự Bền vững và Hiệu quả. Schneider Electric thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các công nghệ năng lượng và quy trình hàng đầu thế giới, các sản phẩm, điều khiển, phần mềm và dịch vụ kết nối từ điểm cuối đến đám mây, trong toàn bộ vòng đời, cho phép quản lý công ty tích hợp, cho gia đình, tòa nhà, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và các ngành, lĩnh vực.
Là công ty địa phương nhất trong số các công ty toàn cầu, Schneider Electric luôn ủng hộ các tiêu chuẩn mở và hệ sinh thái quan hệ đối tác, có đam mê với các giá trị chung có ý nghĩa, Toàn diện và Được trao quyền.
Có thể khám phá những quan điểm mới nhất định hình tính bền vững, điện 4.0 và tự động hóa thế hệ tiếp theo trên Schneider Electric Insights
Recent Comments