THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 5 năm 2025 – Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI vừa ra mắt Bộ sưu tập vali 19 Degree Lite thông qua chương thứ hai của Chiến dịch “Uncompromisingly Light” có sự tham gia của Lando Norris, Đại sứ thương hiệu toàn cầu lâu năm của TUMI và là tay đua xe Công thức 1 nổi tiếng thế giới của Đội đua McLaren.

Lando Norris with 19 Degree Lite International Carry-On and Extended Trip Packing Case in Black Graphite

Trong chiến dịch năng động này, TUMI giới thiệu bộ sưu tập hoàn toàn mới và tiếp tục đm lại cảm giác nhẹ nhàng mà Dòng19 Degree Lite mang lại. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ bánh xe đôi siêu nhẹ đến khóa kéo tối giản trọng lượng giúp tay đua Lando Norris di chuyển một cách dễ dàng.

Tay đua Lando Norris cho biết: “Làm việc và du lịch cùng TUMI luôn là trải nghiệm tuyệt vời, và chiến dịch này đã biến chuyến đi đầu tiên của tôi đến Hồ Como trở nên rất đáng nhớ. Khám phá phong cảnh nơi đây thật nhẹ nhàng khi có 19 Degree Lite đồng hành – một kỷ niệm đáng nhớ”.

Do Keane Pearce Shaw đạo diễn và Emma Panchot chụp ảnh, chiến dịch này được thực hiện tại Hồ Como, thể hiện trải nghiệm và góc nhìn cá nhân của Lando Norris. Hình ảnh tay đua này khám phá dinh thự Villa Erba biểu tượng hay di chuyển qua những con phố lát đá cuội đã khắc họa sự linh hoạt của Dòng 19 Degree Lite, gợi lên cảm giác tự do và nhanh nhẹn khi kéo vali.

Ông Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo của TUMI, nhận xét: “Dòng 19 Degree Lite là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng tạo ra các sản phẩm đồng hành hoàn hảo cùng hành trình của khách hàng. Là tay đua đang tranh chức vô địch Công thức 1, với đam mê thiết kế và sự chính xác tuyệt đối, Lando Norris chính là gương mặt lý tưởng cho chương hai của chiến dịch. Cách anh ấy tương tác với sản phẩm của chúng tôi thật cuốn hút – sự di chuyển đầy uyển chuyển và linh hoạt, đó chính là minh chứng cho dòng chảy tự nhiên, sự thoải mái năng động và khả năng kiểm soát mà anh luôn thể hiện, cả trên đường đua lẫn trong cuộc sống hàng ngày”.

Bộ sưu tập bao gồm 2 loại vali kéo: Extended Trip và Short Trip, cùng với hai dòng vali xách tay: International và Continental. Hiện có sẵn các màu cơ bản sau: Với các màu Blush (Hồng ửng), Titanium Grey (Xám Titan) và Black Graphite (Đen chì) cùng các màu theo mùa khác: Amber (Hổ phách) và Cobalt (Coban), bộ sưu tập hoàn toàn mới này có giá dao động từ 20 triệu đồng đến hơn 30 triệu đồng.

Cùng xuất hiện trong chiến dịch bên cạnh bộ sưu tập 19 Degree Lite là bộ sưu tập hợp tác đình đám TUMI | McLaren, với tông màu Super Grey (Xám siêu cấp) hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ màu Supernova Silver bán chạy nhất của McLaren. Các thiết kế biểu tượng khác được giới thiệu thuộc những bộ sưu tập nổi tiếng của TUMI là Harrison, Alpha Bravo và Turin.

Phiên bản nhẹ nhất trong thế giới 19 Degree là19 Degree Lite hiện có sẵn tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới và trên TUMI.com. Hãy theo dõi để biết nội dung hậu trường độc quyền từ chiến dịch trên các kênh xã hội @TUMITravel.

Hashtag: #TUMI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về TUMI

Kể từ năm 1975 đến nay, TUMI luôn tạo ra những sản phẩm thiết yếu, sang trọng đẳng cấp thế giới dành cho doanh nghiệp, du lịch và hiệu suất, được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động. Kết hợp giữa tính năng hoàn hảo và tinh thần sáng tạo, TUMI cam kết trở thành đối tác lâu dài đồng hành cùng những người ưa vận động và những người theo đuổi đam mê. Để tìm hiểu thêm về TUMI, hãy truy cập TUMI.com và theo dõi trên InstagramTikTokFacebook và YouTube.

TUMI và logo TUMI là thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2025 Tumi, Inc.