ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Triển lãm Chuỗi cung ứng ô tô quốc tế 2025 (Hồng Kông), do Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, Hiệp hội Doanh nghiệp Trung Quốc Hồng Kông, Hiệp hội Các nhà sản xuất Trung Quốc tại Hồng Kông, Tổng hội Trung Quốc (China General Association) tại Hồng Kông, Macau và Đài Loan và Phoenix Media Group đồng tổ chức đang diễn ra từ ngày 12 đến 15 tháng 6 tại AsiaWorld-Expo ở Hồng Kông.

Là đơn vị đồng tổ chức truyền thông duy nhất của triển lãm, Phoenix Media Group đang tận dụng các nguồn lực truyền thông quốc tế của mình để cung cấp phạm vi phủ sóng toàn diện về các công nghệ tiên tiến của ngành công nghiệp ô tô được giới thiệu tại triển lãm, đồng thời trao quyền cho các doanh nghiệp ô tô trong quá trình mở rộng chiến lược toàn cầu của họ.

Opening ceremony

Với chủ đề “Ô tô mới – Hành trình mới”, triển lãm có một loạt các sự kiện năng động, bao gồm diễn đàn thượng đỉnh cấp cao, các phiên chia sẻ chuyên sâu và sự kiện ra mắt xe mới của các hãng sản xuất ô tô nổi tiếng. Áp dụng mô hình “triển lãm kết hợp hội nghị” lai, triển lãm không chỉ thiết lập nền tảng trưng bày tầm cỡ toàn cầu cho các doanh nghiệp ô tô truyền thống, mà còn mở ra cơ hội hợp tác liên ngành cho các lĩnh vực mới nổi như nền kinh tế vùng thấp, trao quyền toàn diện cho “hành trình mới” của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc trên toàn cầu.

Là một trong những ngành công nghiệp có tiềm năng mở rộng toàn cầu lớn nhất của Trung Quốc, xe năng lượng mới đang thể hiện động lực tăng trưởng to lớn trong các bố cục chiến lược toàn cầu của doanh nghiệp. Tận dụng vị thế độc đáo của mình là một trung tâm tài chính, pháp lý và thương mại quốc tế, Hồng Kông, kết hợp với những lợi thế hiệp lực của cụm công nghiệp ô tô Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông), đã xây dựng được một điểm tựa chiến lược vững chắc cho các doanh nghiệp ô tô đang đầu tư mạo hiểm, kinh doanh ra nước ngoài.

Trong lễ khai mạc vào ngày 12 tháng 6, Ông Lý Gia Siêu (John Lee Ka-chiu) Đặc khu trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Kông đã nhấn mạnh trong bài phát biểu của mình rằng, thị trường vốn quốc tế của Hồng Kông và các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới cung cấp dịch vụ tài chính và quảng bá ở nước ngoài cho các doanh nghiệp xe năng lượng mới tại Trung Quốc đại lục, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận thị trường Trung Quốc đại lục rộng lớn.

Hơn 100 nhà sản xuất ô tô trên thế giới, doanh nghiệp chuỗi cung ứng và tổ chức đổi mới công nghệ đang tham gia triển lãm. Trong đó có 11 nhà sản xuất ô tô lớn của Trung Quốc đại lục, với những nhà lãnh đạo nổi bật như ông Qiu Xiandong, Chủ tịch của China FAW Group Co., Ltd. và ông He Xiaopeng, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của XPeng Inc., tham dự sự kiện này. Ngoài ra, gần 40 công ty công nghệ và chuỗi cung ứng ô tô tại Trung Quốc đại lục đang giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất của họ, bao gồm buồng lái thông minh, hệ thống hỗ trợ lái xe kết hợp và chip ô tô.

Triển lãm cũng có các hoạt động chia sẻ chuyên biệt. “Diễn đàn trọng tài thương mại quốc tế và chiến lược tài chính xuyên biên giới của Hồng Kông” tận dụng những lợi thế độc đáo của Hồng Kông như một trung tâm tài chính và dịch vụ pháp lý quốc tế, tập trung vào nhu cầu kinh doanh thực tế của các doanh nghiệp ô tô đang đầu tư ra nước ngoài. Diễn đàn cung cấp những hiểu biết thực tế về các lĩnh vực pháp lý và tài chính xuyên biên giới thông qua các diễn giải của các chuyên gia. Đồng thời, Hội nghị thượng đỉnh hợp tác kinh tế tầm thấp “Green Wings, Smart Airspace: Greater Bay Area Era of eVTOL” bắt nguồn từ những lợi thế về mặt địa lý của Khu vực Vịnh lớn, khám phá sâu sắc những khả năng đa dạng của việc tích hợp nền kinh tế tầm thấp với khả năng di chuyển thông minh xanh.

Thương hiệu sự kiện quốc tế của Phoenix Media Group, “Phoenix Go Glocal”, thể hiện sứ mệnh: “Nền tảng truyền thông quốc tế hàng đầu của bạn để vươn ra toàn cầu”. Tại triển lãm này, “Phoenix Go Glocal” tập trung vào các doanh nghiệp ô tô tham gia, sử dụng nhiều định dạng khác nhau như phỏng vấn độc quyền cao cấp và tìm hiểu sâu về công nghệ. Kết hợp với các kênh truyền thông đa phương tiện, sự kiện này giới thiệu toàn diện những thành tựu đổi mới của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc.

Đồng thời, bằng cách tận dụng những lợi thế độc đáo của Hồng Kông và động lực phát triển hiệp lực của Cụm công nghiệp ô tô Khu vực Vịnh lớn, “Phoenix Go Glocal” cung cấp hỗ trợ truyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp ô tô, giúp xây dựng các thương hiệu quốc tế với cả tầm nhìn toàn cầu và hiểu biết sâu sắc về địa phương. Sáng kiến ​​này thúc đẩy nhiều doanh nghiệp Trung Quốc ra nước ngoài hơn đồng thời hỗ trợ nhiều doanh nghiệp quốc tế hơn vào Trung Quốc.

Là tập đoàn truyền thông đa phương tiện tiếng Trung lớn nhất ở nước ngoài, Phoenix Media Group tận tâm truyền bá văn hóa Trung Quốc và thúc đẩy giao lưu quốc tế. Tận dụng lợi thế về sự hiện diện toàn cầu, báo cáo toàn cầu và phổ biến toàn cầu, tập đoàn hoạt động thông qua một ma trận truyền thông quốc tế toàn diện bao gồm “Kênh truyền hình, Trang web, Màn hình hiển thị, Tạp chí và Nền tảng”. Với 63 đài truyền thông trên toàn thế giới, Phoenix Media Group cung cấp các sản phẩm tin tức đa dạng, đảm bảo nội dung đa chiều tiếp cận được với khán giả toàn cầu. Tập đoàn cam kết truyền tải động lực mở rộng toàn cầu của các doanh nghiệp, tăng cường nhận diện thương hiệu quốc tế và trao quyền cho các doanh nghiệp trong nỗ lực “toàn cầu hóa” của họ.

Hashtag: #Phoenix

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.