SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 6 năm 2025 – Vào ngày 16 tháng 6 vừa qua, Etiqa Insurance Singapore đã công bố cam kết hỗ trợ khách hàng bảo hiểm du lịch bị ảnh hưởng bởi việc dừng hoạt động sắp xảy ra của Hãng hàng không Jetstar Asia. Nhận thấy sự gián đoạn và bất tiện mà tình hình này gây ra cho nhiều du khách, Etiqa Insurance Singapore sẽ mở rộng phạm vi bảo hiểm cho những khách hàng đủ điều kiện tham gia bảo hiểm du lịch có các chuyến bay Jetstar Asia bị ảnh hưởng.

Mặc dù việc ngừng hoạt động của hãng hàng không thường không được bảo hiểm du lịch chi trả, song Etiqa Insurance Singapore đang mở rộng phạm vi bảo hiểm của mình như một cử chỉ thiện chí nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho những khách hàng có giá trị của công ty.

Khách hàng của Etiqa Insurance Singapore đã mua gói bảo hiểm du lịch một chuyến hoặc một năm trước 8 giờ sáng ngày 11 tháng 6 năm 2025 có thể yêu cầu bồi thường các chi phí không hoàn lại liên quan đến chỗ ở đã đặt trước, phương tiện đi lại tại địa phương và các hoạt động trong chuyến đi của họ, tùy thuộc vào các giới hạn và tiêu chí áp dụng. Để tăng cường hỗ trợ khách hàng, Công ty cũng đã gia hạn thời gian nộp yêu cầu bồi thường từ 30 lên 90 ngày, cho phép khách hàng có thêm thời gian để xem xét kế hoạch du lịch của mình và nộp yêu cầu bồi thường khi họ đã sẵn sàng.

Ông Raymond Ong, Giám đốc điều hành (CEO) của Etiqa Insurance Singapore cho biết: “Tại Etiqa Insurance Singapore, chúng tôi hiểu được sự căng thẳng và bất ổn mà việc Jetstar Asia sắp đóng cửa đã gây ra cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng cử chỉ thiện chí này sẽ giúp giảm bớt những thách thức mà những người có kế hoạch du lịch bị gián đoạn phải đối mặt. Chúng tôi muốn đảm bảo với khách hàng rằng, chúng tôi luôn cam kết “Đồng hành cùng bạn” trong suốt hành trình của họ, đặc biệt là trong những tình huống bất ngờ. Chúng tôi cam kết cung cấp sự hỗ trợ và trợ giúp mà khách hàng cần để quản lý kế hoạch du lịch của họ một cách tự tin và an tâm”.

Khách hàng bị ảnh hưởng có thể liên hệ với Nhân viên chăm sóc khách hàng của Etiqa Insurance Singapore qua WhatsApp / Gọi theo số +65 6887 8777 hoặc gửi email đến customer.service@etiqa.com.sg để được hỗ trợ và/hoặc làm rõ về phạm vi bảo hiểm của họ.

Hashtag: #EtiqaInsurance

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Etiqa Insurance Pte. Ltd (Etiqa Insurance Singapore)

Với việc bảo vệ khách hàng từ năm 1961 đến nay, Etiqa Insurance Singapore là công ty bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ được cấp phép do Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS) quản lý và chịu sự điều chỉnh của Đạo luật Bảo hiểm. Công ty bảo hiểm địa phương này là đơn vị điều hành tại Singapore của Tập đoàn Bảo hiểm Etiqa – một doanh nghiệp bảo hiểm và takaful hàng đầu tại ASEAN cung cấp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ cũng như các sản phẩm takaful chung và gia đình thông qua các đại lý, chi nhánh, văn phòng và mạng lưới bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) trong khu vực. Etiqa được cơ quan xếp hạng tín dụng Fitch xếp hạng ‘A’ cho hồ sơ kinh doanh ‘Thuận lợi’ của tập đoàn và mức vốn hóa ‘Rất mạnh’.

Etiqa thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến ​​thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. Hiện tại, 69% cổ phần của Etiqa Insurance do Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ 4 ở Đông Nam Á sở hữu và 31% cổ phần còn lại do Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế đã có mặt trên 16 quốc gia và có bề dày lịch sử hơn 190 năm nắm giữ.