BERLIN, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – Media OutReach Newswire – Sau thành công của quan hệ đối tác đầu tiên, CHiQ, thương hiệu công nghệ nhà thông minh tiên phong, đã trở lại năm thứ hai với tư cách là đối tác chính thức của Giải tennis Terra Wortmann Open 2025 (là giải đấu ATP 500 trên sân cỏ) tại Halle, Đức, từ ngày 14 tháng 6, giới thiệu cách “Thông minh với phong cách” của CHiQ tích hợp liền mạch với các hoạt động giải trí thể thao cao cấp.

Công nghệ nhập vai chiếm vị trí trung tâm
Năm nay, sự hiện diện của CHiQ đã được lồng ghép vào mọi khía cạnh của sự kiện Terra Wortmann. Từ logo thương hiệu nổi bật tại địa điểm chính cho đến các khu vực trải nghiệm nhập vai, tập trung vào khán giả, CHiQ thể hiện tinh thần trẻ trung và cam kết không ngừng hướng đến sự xuất sắc theo cách năng động và hấp dẫn.
Phòng chờ VIP của CHiQ trưng bày TV thông minh QLED thế hệ tiếp theo, cung cấp phạm vi phủ sóng giải đấu rõ nét, biến việc xem thụ động thành trải nghiệm giác quan hấp dẫn.

Điểm nhấn của khu trưng bày là Máy giặt ColorLuxe 10KG mang tính cách mạng của CHiQ đã thu hút nhiều người tham quan liên tục với tính thẩm mỹ đẹp mắt, giao diện trực quan và khả năng hoạt động tiên tiến. Khách tham quan đã trực tiếp trải nghiệm triết lý sống thông minh của CHiQ biến công nghệ phức tạp thành các giải pháp thanh lịch, thân thiện với người dùng.
Khuếch đại kỹ thuật số tiếp cận đối tượng khán giả mới
CHiQ đã mở rộng tác động của giải đấu thông qua quan hệ đối tác có sức ảnh hưởng chiến lược trên khắp châu Âu, hợp tác với những nhân vật thể thao và thời trang nổi tiếng để tạo ra nội dung truyền thông xã hội hấp dẫn. Bằng cách tận dụng các video ngắn năng động này, thương hiệu đã tạo được tiếng vang với nhóm nhân khẩu học trẻ tuổi, khẳng định mình là biểu tượng của phong cách sống đương đại và sự tinh tế về công nghệ.
Quan hệ đối tác chiến lược thúc đẩy mở rộng thị trường
Giải đấu diễn ra đồng thời với sự hợp tác mang tính đột phá của CHiQ với Ochama, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Âu, ra mắt chiến dịch độc quyền “CHiQ Super Brand Days”. Liên minh chiến lược này không chỉ đại diện cho hoạt động đồng thương hiệu truyền thống, mà còn mở ra những con đường mới cho sự thâm nhập thị trường châu Âu của CHiQ, đồng thời thiết lập các tiêu chuẩn sáng tạo cho các phương pháp tiếp thị tích hợp.
Quan hệ đối tác này chứng minh cam kết của CHiQ trong việc đưa công nghệ nhà thông minh tiên tiến đến gần hơn với các hộ gia đình châu Âu thông qua mạng lưới bán lẻ đã được thiết lập và các điểm tiếp xúc với người tiêu dùng được cải thiện.
Xây dựng động lực trên khắp các thị trường châu Âu
Sau quan hệ đối tác thành công với Giải tennis Porsche Grand Prix của Đức vào tháng 5 vừa qua, CHiQ tiếp tục thâm nhập sâu hơn vào thị trường châu Âu thông qua các sáng kiến tiếp thị thể thao chiến lược mở rộng ranh giới ảnh hưởng của thương hiệu. Từ cuộc thi đấu trên sân đầy phấn khích đến trải nghiệm sống thông minh mang tính tương lai của CHiQ tại các địa điểm trưng bày, thương hiệu này luôn mang đến những trải nghiệm sáng tạo được người tiêu dùng châu Âu đón nhận.
Trong tương lai, CHiQ sẽ duy trì tầm nhìn toàn cầu kết hợp với việc thực hiện tại địa phương, tận dụng hiệu ứng thống nhất mạnh mẽ của thể thao để tích hợp triết lý thương hiệu “Thông minh với phong cách” vào cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, đồng thời khai phá tiềm năng vô hạn của thương hiệu.
Hashtag: #TERRAOpen2025 #ATP500 #HalleOpen #SmartwithStyle
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments