ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 7 năm 2025 – TUMI, thương hiệu du lịch, phong cách sống và phụ kiện quốc tế hàng đầu, chuẩn bị cho Mùa thu năm 2025 với những sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm hứng từ thành phố không bao giờ ngủ: New York. Các bộ sưu tập mùa này kỷ niệm nửa sau lễ kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI, di sản đổi mới và hiệu suất bền bỉ của thương hiệu. Thành phố New York là hạt nhân thiết kế của TUMI và Mùa thu năm 2025 tôn vinh những người luôn dịch chuyển, nhà sản xuất và tinh thần sáng tạo thúc đẩy nhịp đập của khu rừng bê tông với những sáng tạo đa dạng và bền bỉ như chính thành phố New York này.

Với việc khám phá về sự biến đổi không ngừng của thành phố New York, bộ sưu tập mùa Thu 2025 của TUMI giới thiệu những họa tiết lấy cảm hứng từ những tấm áp phích mang tính biểu tượng rải rác khắp các con phố trong thành phố. Có một số mẫu chọn lọc từ bộ sưu tập Alpha, Alpha Bravo và Voyageur được tái hiện dưới dạng in mô phỏng theo kiểu áp phích Poster Print, với nét đặc trưng là hiệu ứng đồ họa poster bị xé rách, qua đó gợi tả lịch sử là nền tảng hỗ trợ cho những đổi mới trong thời gian tới.

Vốn nổi tiếng với những kiểu dáng đạt công năng cao có thể “đi khắp mọi nơi”, Alpha Bravo đem đến cảm giác tươi mới với bảng màu chủ đạo: vải canvas màu xanh hải quân Navy Coated Canvas, là bản thay thế nâng cấp cho màu đen cổ điển. Bộ sưu tập mùa Thu 2025 của TUMI bao gồm những tông màu theo mùa là Pavement (màu mặt đường) và Electric Blue (màu xanh điện), lấy cảm hứng từ kiến trúc đô thị, cũng như kiểu dáng mới phù hợp cho người đi làm – Balo nắp gập Surveillance (Surveillance Flap Backpack) và Túi đeo chéo Roadstead Messenger.

(L to R): Alpha International Expandable Front Lid 4-Wheeled Carry-On, Brief Pack in Poster Print, Alpha Bravo Search Backpack in Electric Blue, Arrivé Hannover Slim Brief in Black

Mùa này cho thấy sự đổi mới thú vị trong kiểu dáng dành cho phái nam, trong đó bộ sưu tập Arrivé cao cấp lấy cảm hứng từ ô tô giới thiệu các chi tiết như các điểm nhấn bằng sợi Carbon và thiết kế đầu khóa kéo cố định bằng nam châm từ tính không phát ra tiếng ồn. Chiến dịch ra mắt lại sản phẩm tập trung vào dòng Arrivé Large Backpack, được tinh chỉnh bằng những đường nét hiện đại và các chi tiết nâng cấp tỉ mỉ để nâng tầm chức năng sản phẩm lẫn hoàn thiện thiết kế tinh tế bậc nhất của sản phẩm.

Với sự chính xác trong chế tác và hoàn thiện tỉ mỉ, Arrivé Hannover Slim Brief là sản phẩm thanh lịch, tối giản hoàn hảo cho một chuyến công tác hiệu quả. Trong các dòng sản phẩm của bộ sưu tập mùa Thu 2025, dòng Harrison có sự đa dạng hóa về kiểu dáng giống như dòng Ba lô Griffen Flap. Dòng Harrison cũng giới thiệu Burnished Wine Ombre, kỹ thuật xử lý da nguyên hạt tạo màu đỏ rượu vang đánh bóng, kèm hiệu ứng chuyển màu, đem đến vẻ ngoài đặc trưng và chiều sâu kết cấu.

(L to R): Voyageur Just In Case® Tote in Electric Blue Spray Paint, Celina Backpack in Mink, Olas Small Shoulder Bag in Oat and Agent Medium Tote in Sienna

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật graffiti táo bạo của thành phố New York, những mẫu Just In Case® bán chạy nhất của TUMI được thiết kế với họa tiết sơn phun nhỏ giọt. Công ty cũng giới thiệu mẫu túi tote đặc trưng với 3 kích cỡ đa dạng mới. Với khả năng gấp gọn hoàn toàn, Just In Case® là lựa chọn hoàn hảo trong hành trang của mọi du khách. Bộ sưu tập mùa này cũng giới thiệu những gam màu mới cho các thiết kế chủ đạo của dòng Voyageur, trong đó có ba lô Celina Backpack – với tông be sữa (Mink), màu đỏ “đặc trưng TUMI” (TUMI Red) và gam màu rượu vang (Wine), nâng tầm sự phóng khoáng và linh hoạt cho những chuyến đi trong cuộc sống.

Được thiết kế Với những đường nét tinh tế, bộ sưu tập Olas và Agent mở rộng dòng sản phẩm của TUMI dành cho phụ nữ hiện đại. Olas theo đuổi phong cách tối giản với những đường nét gọn gàng và cấu trúc mềm mại, thể hiện qua các mẫu thiết yếu như Túi đeo vai cỡ nhỏ và vừa. Được chế tác từ da nhẹ và hoàn thiện bằng phụ kiện kim loại tinh xảo,  Agent thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và tính năng, được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Bộ sưu tập mang tính biểu tượng 19 Degree quay trở lại bằng bảng màu theo mùa lấy cảm hứng từ bầu không khí mùa thu tại Công viên trung tâm (Central Park) ở New York. 19 Degree Lite giới thiệu các tông màu đậm, trầm ấm như Wine và Pavement – gợi nhớ đến lá cây, con đường đá và những ngôi nhà xây dựng bằng đá sa thạch màu nâu đỏ xung quanh khu công viên lịch sử này. Moonrock xuất hiện trong dòng 19 Degree Polycarbonate, nâng tầm nét thanh lịch nhẹ nhàng và tinh tế của bảng màu xuyên suốt toàn bộ bộ sưu tập.

(L to R): 19 Degree Lite International 4-Wheeled Carry-On in Wine and Pavement, 19 Degree Aluminum International Carry-On in Black/Red and 19 Degree Aluminum Bar Set

Là mẫu mới ra mắt trong dòng 19 Degree Aluminum, 19 Degree Aluminum Bar Set mang đến cảm giác sang trọng ngoài mong đợi. Bộ sưu tập xa xỉ này có đủ mọi thứ cần thiết để pha chế đồ uống hoàn hảo, kèm thẻ công thức cocktail độc quyền của TUMI. Được đóng gói một cách tinh xảo trong hộp nhôm cao cấp với đường nét đặc trưng của dòng 19 Degree, bộ sản phẩm này là phụ kiện hoàn hảo dành cho những người đam mê sản phẩm của TUMI.

Chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI được hoàn thiện bằng đồ dùng du lịch, phong cách sống và phụ kiện chọn lọc, nổi bật trong sắc đỏ đặc trưng của TUMI Red Pantone làm điểm nhấn trải đều khắp bề mặt sản phẩm.

Xét về tổng thể, bộ sưu tập mùa Thu 2025 của TUM là cách thức hướng đến tương lai hoàn hảo để thương hiệu kỷ niệm hành trình 50 năm đổi mới của mình, thông qua lăng kính đồ họa và tràn đầy năng lượng của thành phố New York, nơi mà TUMI coi là quê nhà.

Bộ sưu tập mùa Thu 2025 hiện đã có mặt tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới và trên trang web TUMI.com. Hãy theo dõi nội dung độc quyền về bộ sưu tập mùa Thu 2025 trên các kênh mạng xã hội @TUMITravel.

Hashtag: #TUMI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về TUMI

Kể từ năm 1975 đến nay, TUMI luôn tạo ra những sản phẩm thiết yếu sang trọng, đẳng cấp quốc tế dành cho doanh nhân, du lịch và hoạt động thể thao, được thiết kế để nâng cao, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động. Với việc kết hợp công năng vượt trội và nghệ thuật thủ công khéo léo, TUMI cam kết đồng hành cùng các chuyến đi như một đối tác trọn đời cho những người đam mê di chuyển và luôn sáng tạo để theo đuổi đam mê của họ .Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập TUMI.com và theo dõi TUMI trên InstagramTikTokFacebook và YouTube.

TUMI và logo TUMI là thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2025 Tumi, Inc.