BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 7 năm 2025 – Gother, nền tảng dịch vụ du lịch do Search Engine Optimization, một liên doanh giữa Beacon Venture Capital (chi nhánh đầu tư mạo hiểm của Kasikornbank) và Krungthai Ventures (chi nhánh đầu tư mạo hiểm của Krungthai Bank) vận hành, đang cho thấy đà tăng trưởng mạnh mẽ sau khi tăng trưởng kinh doanh 300% chỉ trong 7 tháng kể từ khi ra mắt vào năm ngoái. Nhằm mục đích nâng cấp nền tảng của mình, Gother đang nhắm đến thế hệ du khách mới bằng cách cung cấp trải nghiệm đặt vé du lịch toàn diện.
Trải nghiệm này bao gồm chỗ ở, chuyến bay, thuê xe, các gói tour du lịch và các hoạt động thú vị phù hợp với phong cách sống du lịch hiện đại. Nền tảng này cung cấp tích hợp kỹ thuật số liền mạch với các ứng dụng ngân hàng di động như K PLUS, Krungthai NEXT và Paotang, để thanh toán dễ dàng và các dịch vụ khác. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp củng cố tham vọng của Gother trở thành một trong 3 nền tảng du lịch hàng đầu của Thái Lan vào năm 2027.

Ông Anupong Kriangkrailipikorn, Giám đốc điều hành (CEO) của Search Engine Optimization và Nhà sáng lập của Gother, cho biết, Gother không chỉ là một nền tảng đặt vé du lịch, mà còn là một phần của phong cách sống du lịch, được thiết kế để bổ sung cho mọi chuyến đi, biến chúng thành những trải nghiệm đặc biệt. Sứ mệnh của nền tảng này được nhấn mạnh là một dịch vụ thực sự lấy người Thái làm trung tâm, được điều chỉnh phù hợp với sắc thái văn hóa và sở thích của du khách địa phương.
Kể từ khi chính thức ra mắt vào năm 2024, Gother đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ khách du lịch thế hệ tiếp theo, đạt mức tăng trưởng gấp 4 lần chỉ trong một năm và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng. Để duy trì đà phát triển này, Gother sẽ triển khai ba chiến lược cốt lõi trong năm 2025:
1. Đa dạng hóa các kênh truy cập: Dịch vụ của Gother có sẵn thông qua www.gother.com, , ứng dụng Gother trên iOS và Android và được tích hợp trên các nền tảng ngân hàng di động hàng đầu bao gồm K PLUS, Krungthai NEXT và Paotang. Các nền tảng này có hệ thống thanh toán an toàn và tiện lợi, cho phép người dùng hoàn tất việc đặt chỗ và thanh toán tại một nơi.
2. Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ: Gother đang tận dụng khả năng phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người dùng và cung cấp các dịch vụ được nhắm mục tiêu tốt hơn. Phiên bản mới của ứng dụng với các tính năng AI thông minh, đề xuất trải nghiệm du lịch dựa trên sở thích cá nhân sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
3. Mở rộng quan hệ đối tác: Gother đang mở rộng mạng lưới đối tác, bao gồm các khách sạn, hãng hàng không và công ty lữ hành hàng đầu của Thái Lan và quốc tế. Mục tiêu là cung cấp đa dạng dịch vụ du lịch, từ chuyến bay và chỗ ở đến các chương trình du lịch, cho thuê xe và trải nghiệm tùy chỉnh cho tất cả du khách, với giá cả cạnh tranh cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giảm giá độc quyền.
Với chiến lược này, Gother đặt mục tiêu đạt giá trị đặt phòng 10 tỷ baht vào năm 2027 và hướng tới vị trí top 3 là nền tảng du lịch nội địa hàng đầu của Thái Lan, thực sự thấu hiểu nhu cầu của du khách Thái Lan hiện đại. Được hỗ trợ bởi sự hỗ trợ và nguồn vốn của Beacon Venture Capital và Krungthai Ventures, Gother tự tin vào khả năng mở rộng quy mô và đạt được tham vọng trở thành nền tảng du lịch dành cho người Thái.
Hashtag: #Gother
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về Gother
Gother là nền tảng dịch vụ phong cách sống và du lịch toàn diện được phát triển vào năm 2024 bởi Công ty Search Engine Optimization Co., Ltd., và là một thương hiệu mới của nền tảng TraveliGo trước đây (được thành lập vào năm 2015). Gother cung cấp đầy đủ các dịch vụ du lịch, bao gồm đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho thuê xe, các hoạt động và gói tour du lịch, có sẵn trên website: www.gother.com và ứng dụng Gother.
Nền tảng này cam kết sẽ định nghĩa lại trải nghiệm du lịch bằng cách hợp tác với nhiều đối tác khác nhau cũng như áp dụng các sáng kiến để đáp ứng các sở thích đang thay đổi của du khách Thái Lan trên mọi phong cách sống.
Recent Comments