ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 7 năm 2025 – SleekFlow,, nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) Agentic dành cho chuyển đổi, vừa ra mắt AgentFlow, một giải pháp AI mang tính đột phá được thiết kế để xây dựng các nhóm tác nhân AI và định hình lại cách thức kinh doanh. Bằng cách tận dụng AI đàm thoại tiên tiến, AgentFlow trao quyền cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô biến mọi tương tác thành cơ hội chuyển đổi, đẩy nhanh quá trình tạo khách hàng tiềm năng, bán hàng và giữ chân khách hàng trên nhiều kênh.

SleekFlow

– Ra mắt vào năm 2019, SleekFlow hoạt động tại 6 khu vực và hỗ trợ hơn 2000 doanh nghiệp trên toàn cầu xử lý 600.000 cuộc trò chuyện mỗi ngày

– Với đội ngũ kỹ sư do ông Gao Lei, cựu Giám đốc Công nghệ (CTO) của LinkedIn Trung Quốc tại Thung lũng Silicon dẫn đầu, SleekFlow giới thiệu một trong những nền tảng tác nhân AI đầu tiên tại Hồng Kông, được thiết kế đặc biệt để tăng doanh số và hợp tác giữa con người.

– Tuần trước, sự kiện ra mắt AgentFlow “Kết nối quy mô lớn với AgentFlow”, tại Hồng Kông đã quy tụ các chuyên gia công nghệ đến từ Microsoft, McKinsey và HSBC, nhằm truyền cảm hứng chuyển đổi AI cho 100 người tham dự.

AgentFlow: Kỷ nguyên mới của Tương tác khách hàng thông minh, an toàn, được quản lý bởi AI

AgentFlow được xây dựng trên nền tảng AI tiên tiến của SleekFlow, sử dụng kiến trúc đa tác nhân và công nghệ cơ sở dữ liệu đồ thị để cung cấp các cuộc trò chuyện có khả năng mở rộng và nhận biết ngữ cảnh. Không giống như các hệ thống AI truyền thống gặp khó khăn với các truy vấn phức tạp, AgentFlow triển khai các tác nhân AI chuyên biệt để xử lý các tác vụ riêng biệt- chẳng hạn như truy xuất dữ liệu, giải quyết yêu cầu và chấm điểm khách hàng tiềm năng – với độ chính xác vượt trội. Các khả năng chính bao gồm:

Thành thạo đa ngôn ngữ: Hỗ trợ các cuộc hội thoại liền mạch bằng tiếng Anh, tiếng Trung phồn thể, tiếng Trung giản thể và tiếng Quảng Đông, cho phép doanh nghiệp dễ dàng thu hút nhiều đối tượng khác nhau.

Xử lý dữ liệu nâng cao: Trích xuất thông tin có cấu trúc từ các định dạng tệp phức tạp như bảng tính, PDF và tài liệu nặng về hình ảnh, đảm bảo phản hồi một cách chính xác và giàu ngữ cảnh.

Hiệu suất tối ưu hóa mô hình: Tích hợp các mô hình như GPT-4o, 4o-mini và Gemini, tự động lựa chọn mô hình tốt nhất cho từng tác vụ để nâng cao khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên và truy xuất dữ liệu.

Hiệu quả cơ sở dữ liệu vector: Tận dụng cơ sở dữ liệu vector để tạo dữ liệu tăng cường truy xuất (retrieval-augmented generation: RAG) nhanh chóng, có khả năng mở rộng, giảm thiểu thời gian phản hồi và giảm ảo giác AI.

Tích hợp liền mạch và không cần mã: Đào tạo các tác nhân AI bằng cách sử dụng các cơ sở kiến thức hiện có và tích hợp với Flow Builder để nhúng tự động hóa thông minh vào quy trình làm việc.

Bảo mật cấp doanh nghiệp: AgentFlow được phát triển với cốt lõi là bảo mật và tuân thủ ISO/IEC 27001 & SOC 2 Loại II và Tuân thủ GDPR. AgentFlow được xây dựng trên Azure OpenAI, dữ liệu khách hàng không bao giờ được sử dụng để đào tạo các mô hình công khai.

Ông Henson Tsai, Giám đốc điều hành (CEO) của SleekFlow, cho biết: “Với AgentFlow của SleekFlow, chúng tôi giúp các doanh nghiệp dễ dàng triển khai AI ở quy mô lớn trong một giải pháp linh hoạt và hiệu quả. Chúng tôi muốn trao quyền cho các công ty cung cấp các tương tác giống con người, giúp thúc đẩy doanh thu và xây dựng các mối quan hệ lâu dài, và đây mới chỉ là khởi đầu”.

Điểm nổi bật của sự kiện ra mắt: Tầm nhìn về tương lai của chuyển đổi AI

SleekFlow2

Vào ngày 10 tháng 7 vừa qua, SleekFlow đã tổ chức sự kiện ra mắt AgentFlow độc quyền tại Trung tâm điều hành, Central, cùng với các đối tác ra mắt AI là Beame, EGL và HKBN. Hơn 100 nhà lãnh đạo ngành, nhà đổi mới công nghệ và giám đốc điều hành doanh nghiệp từ các lĩnh vực như Dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Nâng cao thể lực và Bán lẻ đã tụ họp để khám phá tác động chuyển đổi của việc tương tác khách hàng dựa trên AI.

– Với những hiểu biết sâu sắc từ các doanh nghiệp như Microsoft, McKinsey và HSBC, các cuộc thảo luận đã nhấn mạnh một điểm mấu chốt: việc thành thạo AI không còn là tùy chọn nữa, mà là điều cần thiết cho doanh nghiệp và nhân viên để phát triển trong tương lai.

Ông Alfred Kam, Giám đốc Thông tin của EGL Tours, công ty du lịch hàng đầu Hồng Kông, chia sẻ: “Việc áp dụng AI không chỉ là để duy trì khả năng cạnh tranh hiện tại, mà còn là một kỹ năng sẽ giúp nhân viên duy trì sự phù hợp trong 20 đến 30 năm tới”.

Ông Kenneth She, Giám đốc Chuyển đổi của HKBN-một trong những nhà cung cấp băng thông rộng hàng đầu Hồng Kông hiện đang mở rộng sang bảo hiểm và các sản phẩm khác cho biết thêm: “Hãy để đội ngũ tiếp tục công việc hiện tại, làm những gì họ giỏi và chuyển đổi họ để làm tốt hơn [với AI]”.

Ông Samson Fong, Giám đốc Tiếp thị Khu vực của Beame, nhà cung cấp các giải pháp chỉnh nha tiên tiến: “Để duy trì tiếng nói thương hiệu và bảo vệ thương hiệu trên quy mô toàn khu vực, sự tham gia của con người vẫn là điều cần thiết. Sự hợp tác giữa AI và con người là chìa khóa để đạt được sự cân bằng này”.

Ông Henson Tsai, Nhà sáng lập và CEO của SleekFlow nhận định: “Thời điểm tốt nhất để bắt đầu AI là ngày hôm qua. Thời điểm tốt thứ hai để bắt đầu AI là hôm nay”.

AgentFlow đơn giản hóa việc áp dụng AI, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tích hợp kỹ năng quan trọng này. Khi kỷ nguyên AI ngày càng phát triển, việc hiểu và tận dụng tiềm năng của nó là một kỹ năng mà mọi chuyên gia phải nắm bắt để luôn dẫn đầu.

Sự trỗi dậy không ngừng của AI trong thương mại, được tiết lộ bởi khảo sát độc quyền của SleekFlow

Sách trắng năm 2025 của SleekFlow về AI trong thương mại nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của AI trong bối cảnh kinh doanh ngày nay. Dựa trên khảo sát 200 người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Hồng Kông, kết quả cho thấy:

– Có tới 65% người tiêu dùng quen thuộc với AI đàm thoại, sử dụng nó để khám phá sản phẩm, theo dõi đơn hàng và đặt chỗ.

– Có 66% doanh nghiệp đã áp dụng AI để nâng cao hiệu quả và hợp lý hóa quy trình làm việc.

– Có 45% doanh nghiệp có kế hoạch tăng đầu tư vào AI vào năm 2027, báo hiệu động lực mạnh mẽ cho các giải pháp dựa trên AI.

Những thông tin chi tiết này làm nổi bật nhu cầu ngày càng tăng đối với các nền tảng thông minh, có khả năng mở rộng như AgentFlow, giúp các doanh nghiệp đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của người tiêu dùng đồng thời tối ưu hóa hoạt động.

Hashtag: #SleekFlow

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SleekFlow

Được hơn 2000 doanh nghiệp tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ tin dùng, SleekFlow hợp nhất WhatsApp, Instagram, Messenger, SMS, Trò chuyện trực tiếp trên trang web và nhiều nền tảng khác thành một không gian làm việc duy nhất, gọn gàng, giúp nhóm của người dùng có thể tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ mang lại giá trị chuyển đổi.

Được tích hợp liền mạch với các hệ thống thương mại điện tử, thanh toán, lịch và quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) của người dùng, Tác nhân doanh thu AI của SleekFlowhiểu rõ lịch sử khách hàng, đề xuất sản phẩm, thu tiền và lên lịch hẹn – xử lý toàn bộ hành trình từ tìm hiểu thông tin đến bán hàng.

Được thiết kế cho sự hợp tác giữa AI và con người, Inbox Copilot của SleekFlow tập trung hóa giao tiếp, tự động hóa các tác vụ lặp lại và làm nổi bật các bước tiếp theo cũng như các cơ hội bán thêm. Điều này giúp nhóm của người dùng chốt được nhiều giao dịch hơn với ít công sức hơn.

SleekFlow có trụ sở tại Singapore, Hồng Kông, Malaysia, Indonesia, Brazil và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Vào tháng 6 năm 2025, công ty khởi nghiệp Series A+ này đã gọi vốn thành công thêm một vòng, nâng tổng số vốn huy động được lên 23,5 triệu USD. Các nhà đầu tư bao gồm Atinum Investment, AEF Greater Bay Area Fund (do Gobi Partners GBA và Transcend Capital Partners quản lý), Moses Tsang (Cựu Tổng giám đốc của Goldman Sachs Group và Chủ tịch của Goldman Sachs (châu Á) LLC) và Mars Growth Capital.