ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 8 năm 2025 – Một chương mới đang được triển khai tại Carlsberg châu Á, khi thương hiệu vạch ra lộ trình số hóa hướng tới tương lai, dựa trên sự hợp tác chiến lược với 3 nền tảng O2O (Online to Offline là mô hình kinh doanh kết hợp hoạt động trực tuyến (kênh online) và trực tiếp (cửa hàng thực tế) và thương mại điện tử nhanh lớn nhất châu Á – Meituan, Grab và Delivery Hero. Sáng kiến này ra đời vào thời điểm then chốt, khi hành vi số tiếp tục làm thay đổi cách mọi người khám phá, mua sắm và tương tác với các thương hiệu.
Chương trình Tăng tốc số hóa nhằm mục đích đảm bảo mô hình thương mại của Carlsberg luôn sẵn sàng cho tương lai, đưa trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu vào các hoạt động cốt lõi và định nghĩa lại trải nghiệm bia cho thế hệ người tiêu dùng tiếp theo trên 8 thị trường trọng điểm của châu Á và mở rộng hơn nữa ra ngoài phạm vi đó.

Tiếp nối thành công của năm 2024 – năm tăng trưởng doanh số dựa trên kỹ thuật số mạnh mẽ, được củng cố bởi các biên bản ghi nhớ chiến lược và nhiều hoạt động kích hoạt thương hiệu, Chương trình được thiết kế để trao quyền và tích hợp với các đối tác kỹ thuật số, đồng thời củng cố vị thế dẫn đầu của Carlsberg trong ngành bia. Trong những năm tới, Carlsberg châu Á đặt mục tiêu thúc đẩy việc sử dụng dữ liệu và thông tin chuyên sâu hơn từ các nền tảng kỹ thuật số để khai thác các cơ hội tiêu thụ bia, từ đó hiểu rõ hành vi người tiêu dùng của từng thị trường mục tiêu, mở rộng quan hệ đối tác trên toàn khu vực và tăng cường sức mạnh tổng hợp giữa các thị trường, đồng thời thúc đẩy thương mại trực tuyến và ngoại tuyến. Qua đó hỗ trợ hơn nữa sự thâm nhập của thương hiệu tại địa phương.
Ông Arindam Varanasi, Phó chủ tịch phụ trách Mảng thương mại của Carlsberg châu Á chia sẻ: “Chúng tôi coi các đối tác kỹ thuật số không chỉ là nền tảng, mà còn là động lực tăng trưởng chiến lược. Đây là mối quan hệ đối tác táo bạo nhất tại Carlsberg châu Á cho đến nay. Thành công của hoạt động bán hàng kỹ thuật số trên các nền tảng thương mại điện tử năm ngoái là minh chứng cho sức mạnh của sự hợp tác và đổi mới. Bằng cách hợp tác với Meituan, Grab và Delivery Hero, chúng tôi mong muốn tăng cường mối quan hệ đối tác này để cùng nhau mở ra các cơ hội tăng trưởngmới”.
Ông João Abecasis, Phó chủ tịch điều hành của Carlsberg châu Á, cho biết: “Khi tiếp tục triển khai Chương trình Tăng tốc Kỹ thuật số, chúng tôi mong muốn liên tục làm cho danh mục thương hiệu Carlsberg trở nên phù hợp hơn, xây dựng một hệ sinh thái kết nối kỹ thuật số, nâng cao mọi điểm tiếp xúc trong hành trình của người tiêu dùng, từ khám phá đến giao hàng. Qua đó, nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng thông qua sự tiện lợi và tính phù hợp, đồng thời củng cố cam kết của chúng tôi về việc tôn vinh một cách có trách nhiệm”.
Trải nghiệm thương hiệu sống động để củng cố quan hệ đối tác kỹ thuật số chiến lược
Để thúc đẩy các liên minh hợp tác, Carlsberg châu Á đã tổ chức một diễn đàn chiến lược kéo dài 3 ngày tại trụ sở chính toàn cầu ở Copenhagen (Đan Mạch), chào đón các giám đốc điều hành, quản lý cao cấp từ Meituan, Grab và Delivery Hero. Trải nghiệm sống động tại “Ngôi nhà Carlsberg” đã mang đến cho các đối tác cái nhìn hậu trường về di sản thương hiệu, triết lý sản xuất bia và tầm nhìn tăng trưởng dài hạn.
Tại diễn đàn, các đối tác kỹ thuật số đã tham gia các cuộc thảo luận kín, trực tiếp với đội ngũ điều hành cấp cao của Carlsberg để thống nhất về chiến lược tăng trưởng và phương pháp tiếp cận mới trong phân phối trên các kênh O2O. Nhằm mở rộng cơ hội tăng trưởng kỹ thuật số từ châu Á ra toàn cầu, diễn đàn tập trung vào việc khai phá giá trị thương mại dựa trên hiểu biết sâu sắc và có khả năng mở rộng quy mô thông qua việc tận dụng công nghệ, dữ liệu và hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng của mỗi đối tác. Trên cơ sở đó cùng nhau tạo ra những trải nghiệm hiện đại, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm.
Từ cú nhấp chuột đến tiếng reo hò khi chạm cốc: Đưa khoảnh khắc thưởng thức bia lên tầm cao mới
Quan hệ hợp tác với Meituan, một chương mới đang được hình thành tại Trung Quốc, với kế hoạch dài hạn cùng nhau kiến tạo trải nghiệm bia thế hệ mới trên khắp các thị trường xuyên biên giới. Trọng tâm của quan hệ đối tác này là mở rộng hàng loạt sáng kiến tích hợp với hệ sinh thái công nghệ tiên tiến và dữ liệu hành vi người tiêu dùng của Meituan, mang đến những trải nghiệm bia theo thời gian thực, dựa trên các sự kiện, chẳng hạn như giao hàng nhanh trong 30 phút đến các chương trình khuyến mãi được cá nhân hóa và lựa chọn sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng.
Trong khi đó, tại các thị trường Đông Nam Á, Carlsberg và Grab tăng cường hợp tác với trọng tâm là phân phối sản phẩm từ trực tuyến đến ngoại tuyến, các sáng kiến uống có trách nhiệm liên tục được triển khai và nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua việc tương tác trực tiếp với người tiêu dùng và thông qua các điểm chung về sở thích như các trận đấu bóng đá và lễ hội âm nhạc trên nền tảng của Grab. Quan hệ đối tác này nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm tại chỗ với các nhà hàng đối tác bằng cách giới thiệu các chương trình khuyến mãi đặt bàn ăn tại chỗ và các ưu đãi trọn gói.
Carlsberg và Delivery Hero đang hợp tác để tích hợp hoàn toàn các sản phẩm bia cao cấp của Carlsberg vào hệ sinh thái giao hàng năng động của Delivery Hero. Thông qua foodpanda và các cửa hàng tạp hóa Pandamart tại châu Á, quan hệ đối tác này kết nối các kênh tại chỗ và bên ngoài cửa hàng để tạo ra trải nghiệm ăn uống tại nhà thống nhất, hoàn chỉnh với bia ướp lạnh được giao đến tận nhà cho người tiêu dùng. Tầm nhìn chung là giúp sản phẩm của Carlsberg dễ dàng tiếp cận và tạo ra những dịp đáng nhớ để tôn vinh niềm vui của ẩm thực và đồ uống.
Nhìn về tương lai, các thương hiệu cam kết mở rộng quan hệ đối tác đổi mới này trên toàn cầu, mang đến trải nghiệm bia đẳng cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Những hoạt động gắn kết sâu sắc này nhấn mạnh đến tham vọng của Carlsberg châu Á trong việc định nghĩa lại các quan hệ đối tác kỹ thuật số thông qua đổi mới, hợp tác và tập trung sâu sắc vào người tiêu dùng. Hãy theo dõi các thông báo trong tương lai về các chiến dịch và hoạt động thú vị của mỗi quan hệ đối tác. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.carlsberggroup.com/.
Hashtag: #CarlsbergAsia
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Carlsberg châu Á
Được thành lập vào năm 1847 bởi nhà sản xuất bia J.C. Jacobsen, Carlsberg Group là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với danh mục hấp dẫn gồm các nhãn hiệu bia và đồ uống khác. Với hơn 37.000 nhân viên và có mặt tại hơn 125 thị trường, Carlsberg hướng tới mục tiêu sản xuất bia vì hiện tại và tương lai tốt đẹp hơn. Kinh doanh có trách nhiệm và bền vững hỗ trợ mục tiêu đó và thúc đẩy những nỗ lực mang lại giá trị cho các cổ đông và xã hội.
Carlsberg châu Á hoạt động tại 8 thị trường năng động ở châu Á là Campuchia, Trung Quốc, Đặc khu Hành chính Hồng Kông, Lào, Malaysia, Myanmar, Singapore và Việt Nam. Tổng cộng, Carlsberg châu Á có 34 nhà máy bia và khoảng 12.000 nhân viên trên khắp các thị trường châu Á. Văn phòng khu vực châu Á của Carlsberg được đặt tại Hồng Kông.
Recent Comments