BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 8 năm 2025 – Siam Premium Outlets Bangkok – điểm đến mua sắm cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Thái Lan, vừa kỷ niệm 5 năm thành lập. Cột mốc này đánh dấu sự thành công của chiến lược kinh doanh toàn diện, bao gồm tiếp thị, tương tác với khách hàng Thái Lan và quốc tế cũng như củng cố việc nhận diện thương hiệu quốc tế thông qua trải nghiệm mua sắm độc đáo và vượt trội.

Siam Premium Outlets Bangkok được quản lý bởi Siam Piwat Simon Co., Ltd., một liên doanh giữa Tập đoàn Siam Piwat – công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu Thái Lan và Simon Property Group đến từ Mỹ một quỹ đầu tư bất động sản sở hữu các điểm đến mua sắm, ăn uống, giải trí và phức hợp hàng đầu. Mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ này đã giúp Siam Premium Outlets Bangkok đạt được thành công vượt trội chỉ trong vòng 5 năm, khẳng định vị thế là điểm đến mua sắm cao cấp đẳng cấp thế giới duy nhất của Thái Lan.
Ông Michael Tang, Giám đốc điều hành của Siam Piwat Simon Co., Ltd., cho biết, trong 5 năm qua, công ty đã nỗ lực hết mình để phát triển Siam Premium Outlets Bangkok thành một điểm đến mua sắm đẳng cấp thế giới thực sự, với trọng tâm là thấu hiểu hành vi và nhu cầu của khách hàng.
Ông Michael Tang nhấn mạnh: “Việc mang đến những trải nghiệm đặc biệt, kết hợp với giá trị và khả năng chi trả, là cốt lõi của bán lẻ. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục phát triển các chiến lược để bắt kịp với thế giới luôn thay đổi. Một chiến lược quan trọng là liên tục mở rộng danh mục thương hiệu. Năm ngoái, trung tâm thương mại đã chào đón những tên tuổi nổi tiếng như Emilio Pucci, Diane von Furstenberg, Hoka, Carnival, Element 72 và Smiley – mở rộng sự kết hợp giữa các thương hiệu xa xỉ, thời trang quốc tế và thể thao để đáp ứng sở thích đa dạng của người tiêu dùng hiện nay”.
Thành công liên tục này đã thúc đẩy việc bổ sung thêm một số thương hiệu nổi tiếng trong năm nay, đưa Siam Premium Outlets Bangkok đạt tỷ lệ lấp đầy 99% – gần như đạt công suất tối đa. Nhiều thương hiệu mới này là những biểu tượng tầm cỡ toàn cầu và có sức hút mạnh mẽ, góp phần nâng cao danh mục sản phẩm phong cách sống của trung tâm.
Những thương hiệu mới nhất bao gồm những tên tuổi toàn cầu mang tính biểu tượng như Givenchy, nhà mốt Pháp nổi tiếng với phong cách thanh lịch Paris, hiện đang khai trương cửa hàng outlet đầu tiên và duy nhất tại Thái Lan. Polo Ralph Lauren, thương hiệu huyền thoại của Mỹ nổi tiếng với phong cách cổ điển vượt thời gian và TAG Heuer, nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ nổi tiếng với chuyên môn về đồng hồ bấm giờ và thiết kế thể thao mạnh mẽ, cũng đã tham gia với sự ra mắt cửa hàng pop-up chính đầu tiên tại Thái Lan.
Nhiều thương hiệu hấp dẫn khác cũng sẽ được khai trương vào tháng 9 và tháng 10 tới. Trong số đó có Tory Burch, thương hiệu Mỹ nổi tiếng với những thiết kế cổ điển chất lượng cao, đẹp mắt và vượt thời gian, truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới. Vào tháng 10 năm nay, PP Space cũng sẽ ra mắt, quy tụ những thương hiệu xa xỉ đẳng cấp thế giới được tuyển chọn kỹ lưỡng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm. Điểm nhấn chính là Palm Angels, một thương hiệu thời trang Italia nổi tiếng được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới yêu thích nhờ những thiết kế đồ họa táo bạo – chẳng hạn như chú gấu bông biểu tượng – kết hợp với logo gothic và họa tiết monogram đặc trưng. Thương hiệu này mang đến phong cách thời trang đường phố độc đáo, cân bằng giữa sự đơn giản với những chi tiết tinh xảo, được chế tác từ chất liệu cao cấp và kỹ thuật may đo chính xác của Italia.
Một điểm nhấn nổi bật khác là Crocs, một thương hiệu giày dép dành cho những người quan tâm đến sức khỏe, được làm từ những chất liệu đặc biệt giúp giảm thiểu tác động và trọng lượng nhẹ, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm những đôi giày thoải mái và hỗ trợ tốt.
Các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng như Balenciaga, Burberry, Ferragamo, Givenchy, Montblanc và Versace tiếp tục giữ vững vị thế vững chắc trong lòng những người mua sắm sành điệu, liên tục giới thiệu những bộ sưu tập bán chạy nhất của họ. Các thương hiệu thời trang quốc tế, bao gồm Polo Ralph Lauren, Longchamp, Coach, Kate Spade, Michael Kors, Karl Lagerfeld và Lacoste, cũng thu hút sự chú ý đáng kể. Trong lĩnh vực đồ thể thao, Siam Premium Outlets Bangkok sở hữu các cửa hàng độc quyền thương hiệu lớn nhất Thái Lan, với các thương hiệu hàng đầu như Nike, Adidas, Asics, New Balance, Hoka, Puma, Skechers, Under Armour, Anta và Warrix.
Sự hiện diện mạnh mẽ của các thương hiệu hàng đầu tại Siam Premium Outlets Bangkok đã thúc đẩy mức tăng trưởng 15% về chi tiêu và sử dụng dịch vụ của khách hàng trong 7 tháng đầu năm 2025 so với cùng kỳ năm ngoái. Ông Michael Tang lưu ý rằng, bất chấp những động thái, thách thức không thuận với kinh tế toàn cầu và trong nước, dẫn đến sự suy giảm ở một số phân khúc khách du lịch, công ty vẫn duy trì tăng trưởng liên tục thông qua chiến lược tiếp thị toàn diện. Bằng cách cung cấp các thương hiệu nổi tiếng đáp ứng kỳ vọng của khách hàng mục tiêu, Siam Premium Outlets Bangkok tiếp tục tập trung vào các thị trường chất lượng.
Khách hàng Thái Lan, chiếm 80% lượng khách hàng cốt lõi, vẫn là những người chi tiêu mạnh, đặc biệt là trong các dịp lễ hội và kỳ nghỉ dài, trong khi du khách quốc tế – chủ yếu đến từ Ấn Độ, các nước ASEAN và Trung Đông – chiếm 20% lượng khách hàng và thể hiện sức mua đáng kể với sự quan tâm sâu sắc đến các thương hiệu đẳng cấp thế giới.
Để tri ân những khách hàng thân thiết, Siam Premium Outlets Bangkok đã triển khai chiến dịch đặc biệt kỷ niệm 5 năm thành lập. Trong thời gian từ ngày 1 tháng 9 đến 31 tháng 10 năm nay, Chiến dịch “Luôn đáng giá” mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đặc biệt với mức giảm giá lên đến 80% và hàng loạt ưu đãi độc quyền.
Điểm nổi bật bao gồm quà tặng ô dù Siam Premium Outlets Bangkok miễn phí, trị giá 790 baht, dành cho khách hàng chi tiêu từ 20.000 baht trở lên vào cuối tuần, cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng vào mỗi cuối tuần trong suốt 2 tháng 9 và 10.
Các đặc quyền dành riêng cho thành viên ONESIAM bao gồm Phiếu giảm giá điện tử Starbucks trị giá 100 baht khi chi tiêu từ 3.000 baht, 100 xu ONESIAM khi chi tiêu từ 5.000 baht cho mỗi hóa đơn (dành cho thành viên chưa từng tích lũy điểm tại Siam Premium Outlets Bangkok) và sữa rửa mặt SENKA Perfect Whip Amino Charge trị giá 369 baht cho các giao dịch mua hàng từ 1.500 baht trở lên. (Lưu ý : Số lượng có hạn)
Ngoài ra, các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ tín dụng bao gồm hoàn tiền lên đến 30% từ các thẻ tham gia, bao gồm OneSiam KBank, KBank Visa, American Express (Amex), Bangkok Bank, CardX, SCB, GSB, Krungsri, KTC, ttb và UOB. (Các điều khoản và điều kiện được áp dụng theo quy định của từng ngân hàng và Siam Premium Outlets Bangkok. Quý khách nên sử dụng thẻ có trách nhiệm và thanh toán đầy đủ số dư trước hạn để tránh lãi suất 16%).
Du khách đăng ký thẻ ONESIAM GLOBAL VISITOR CARD sẽ được sử dụng dịch vụ xe bus đưa đón miễn phí từ Siam Paragon đến Siam Premium Outlets Bangkok để thuận tiện hơn. Các ưu đãi bổ sung dành cho du khách sử dụng thẻ tín dụng Visa bao gồm Thẻ quà tặng Siam trị giá 200 baht khi chi tiêu 4.000 baht (từ ngày 1 tháng 1 đến 31 tháng 12 năm 2025), Thẻ quà tặng Siam trị giá 500 baht hoặc phiếu ăn uống khi chi tiêu 7.000 baht (từ ngày 15 tháng 6 đến 31 tháng 8 năm 2025) và quyền sử dụng Phòng chờ VIP hàng ngày khi chi tiêu 20.000 baht (từ ngày 1 tháng 1 đến 31 tháng 12 năm 2025). Chủ thẻ Mastercard có thể tận hưởng các đặc quyền độc quyền, bao gồm bao đựng hộ chiếu miễn phí trị giá 590 baht với chi tiêu 10.000 baht, và quyền sử dụng Phòng chờ VIP hàng ngày cho các giao dịch mua hàng trị giá 20.000 baht (từ ngày 1 tháng 1 đến 31 tháng 12 năm 2025).
Hãy tham gia Kỷ niệm 5 năm thành lập và tận hưởng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp thế giới tại Siam Premium Outlets Bangkok. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập
Hashtag: #5YearsOfSiamPremiumOutletsBangkok #SiamPremiumOutletsBangkok #PremiumOutletDestination #ช้อปทุกวันลดทุกวัน
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments