TBILISI, GRUZIA – Media OutReach Newswire – Ngày 2 tháng 10 năm 2025 – Wildberries, nền tảng kỹ thuật số hàng đầu ở châu Âu – châu Á, sẽ cho phép các doanh nghiệp tại Cộng hòa Gruzia bán sản phẩm của mình trên thị trường trực tuyến quốc tế.
Nư vậy, Gruzia sẽ trở thành quốc gia thứ 9 có người bán trên nền tảng này. Đại diện của hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Gruzia đã tham gia một hội nghị gần đây dành cho các nhà cung cấp tiềm năng tại thủ đô Tbilisi. Sự kiện này được tổ chức trùng với thời điểm công bố.
Năm ngoái, Wildberries đã triển khai việc bán hàng hóa từ các quốc gia khác cho người mua tại Gruzia. Kể từ đó đến nay, hoạt động này đã thu hút được một lượng khách hàng lớn và năng động tại đây. Phụ nữ là đối tượng mua sắm chính tại Gruzia (75%), trong khi nam giới thể hiện mức độ trung thành cao; 39% trong số họ mua hàng ít nhất một lần một tuần. Nhóm tuổi mua hàng lớn nhất là từ 25 đến 44, chiếm hơn một nửa số đơn hàng. Người dùng lựa chọn nền tảng này vì tốc độ giao hàng nhanh (69%) và danh mục sản phẩm đa dạng (62%).
Điều này đồng nghĩa với tiềm năng to lớn cho các thương hiệu địa phương, những thương hiệu giờ đây có thể trực tiếp cung cấp các sản phẩm được săn đón cho nhóm khách hàng Gruzia vốn coi trọng sự đa dạng và giá cả phải chăng, cũng như cho người mua từ các quốc gia khác, nơi Wildberries hoạt động.
Được biết, Wildberries hiện có hơn 79 triệu khách hàng trên 8 quốc gia và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày, mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những cơ hội độc đáo để tăng trưởng nhanh chóng thông qua việc mở rộng ra thị trường nước ngoài và tiếp cận khách hàng mới.
Theo ước tính của công ty, 10% người bán có thể đạt doanh thu hàng tháng tương đương hơn 10.000 USD trong vòng 6 tháng đầu tiên hoạt động trên nền tảng. Sách, quần áo, giày dép và mỹ phẩm là những phân khúc sản phẩm có nhu cầu cao nhất tại Gruzia.
Wildberries cung cấp cho các đối tác sự hỗ trợ toàn diện, bao gồm các hội thảo đào tạo, biến nền tảng này thành một công cụ thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh. Các doanh nhân Gruzia sẽ được tham gia các sự kiện như vậy tại Trung tâm Phát triển PRO WB, nơi kết hợp các chương trình giáo dục, tư vấn chuyên gia và hỗ trợ tiếp thị, giúp các thương hiệu thâm nhập thị trường nhanh hơn và mở rộng quy mô một cách hiệu quả.
Hashtag: #Wildberries
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Wildberries
Được thành lập vào năm 2004 tại Nga, Wildberries là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện đang hoạt động tại Armenia, Belarus, Gruzia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga, Tajikistan và Uzbekistan, đồng thời hợp tác với người bán ở Trung Quốc và UAE. Wildberries cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại cũng như mạng lưới logistics phát triển trải rộng trên 135 cơ sở và 85.000 điểm nhận hàng trên khắp các thị trường hoạt động của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Wildberries phục vụ hơn 79 triệu khách hàng và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày.
Recent Comments