ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 10 năm 2025 – AsiaPac Net Media Limited (AsiaPac), công ty tiên phong trong công nghệ tiếp thị kỹ thuật số đa kênh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương vừa thông báo ra mắt 4 nền tảng phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) AI tiên tiến thuộc công ty con AdTechinno. 4 nền tảng này là OptAdEasy, KOOLER AI, Kolsify và APHub trao quyền cho các thương hiệu toàn cầu bằng các giải pháp thông minh, dựa trên dữ liệu, giúp nâng cao tác động và hiệu quả của tiếp thị xuyên biên giới.

Bộ công cụ tiếp thị kỹ thuật số SaaS tích hợp AI toàn diện:
– OptAdEasy: Nền tảng quản lý quảng cáo thống nhất cho các chiến dịch liền mạch trên Meta Ads và Google Ads. Các tính năng của nền tảng bao gồm tối ưu hóa quảng cáo, phân tích quảng cáo của đối thủ cạnh tranh và tạo biểu ngữ bằng AI, cho phép các nhà tiếp thị triển khai các chiến dịch với phạm vi tiếp cận chất lượng nhất cùng với chi phí ngân sách tối thiểu.
– KOOLER AI: Nền tảng quản lý Key Opinion Leader – KOL (những cá nhân có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng) tận dụng các phân tích chuyên sâu để xác định các KOL phù hợp nhất từ hơn 200.000 KOL trải rộng trên 10 thị trường châu Á và 8 nền tảng xã hội. Bên cạnh công năng tìm hiểu KOL, nền tảng còn cung cấp số liệu hiệu suất KOL và thông tin chuyên sâu về hơn 1000 thương hiệu hàng đầu.
– Kolsify: Kolsify: Nền tảng thế hệ tiếp theo cho phép tạo avatar và nội dung tùy chỉnh. Sử dụng công nghệ Face Fusion (Hợp nhất khuôn mặt) tiên tiến, các nhà tiếp thị, người có tầm ảnh hưởng và cá nhân có thể tạo avatar theo cả 2 phong cách ảnh chân thực và kiểu hoạt hình, cho phép hoán đổi khuôn mặt liền mạch vào hình ảnh và video.
– APHub: Một bộ xử lý tín hiệu số (Digital Signal Processor – DSP) lập trình tích hợp các sàn giao dịch quảng cáo toàn cầu và địa phương, cung cấp các vị trí quảng cáo trực tuyến và vị trí quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời có lập trình (Programmatic Digital Out-of-home: pDOOH) cao cấp trên toàn thế giới. Với quyền truy cập vào dữ liệu đối tượng của bên thứ ba và nhiều định dạng sáng tạo, APHub giúp các nhà quảng cáo thực hiện các chiến dịch nhắm mục tiêu chính xác, hiệu quả và không biên giới.
Tiếp thị theo phương pháp Inbound (thu hút) và Outbound (lan tỏa) xuyên biên giới dựa trên sự xuất sắc của giải pháp đa kênh
Với việc tận dụng công nghệ tiên tiến, AsiaPac cung cấp các giải pháp tích hợp cho phép thực hiện liền mạch các chiến lược tiếp thị đa kênh trên khắp các thị trường toàn cầu. Với vị thế vững chắc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, AsiaPac đóng vai trò là cầu nối chiến lược giữa thị trường địa phương và quốc tế – giúp các thương hiệu duy trì tính nhất quán toàn cầu đồng thời linh hoạt thích ứng với các đặc điểm riêng của khu vực. AsiaPac cam kết tiếp tục tận dụng AI và phân tích dữ liệu có thể mở rộng, giúp các thương hiệu luôn dẫn đầu trong thị trường toàn cầu đang không ngừng thay đổi.
https://www.asiapacdigital.com/
https://www.linkedin.com/company/asiapac-net-media-limited/
https://www.facebook.com/asiapacdigital
Wechat: 亚太网络
https://www.instagram.com/asiapac.digital/
Hashtag: #AsiaPac #AdTechinno #APACMarketing #AdTech
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về AsiaPac Net Media Limited
AsiaPac là công ty công nghệ tiếp thị kỹ thuật số đa kênh tích hợp AI hàng đầu, với sự hiện diện chiến lược tại 11 thị trường của khu vực châu Á – Thái Bình Dương và có 14 văn phòng địa phương trải dài tại Hồng Kông, Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Macau, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia.
Với công nghệ độc quyền và chuyên môn sâu rộng tại thị trường địa phương, AdTechinno phục vụ hơn 5.000 thương hiệu toàn cầu từ nhiều ngành, lĩnh vực cung cấp các giải pháp dựa trên dữ liệu giúp hợp nhất các chiến dịch trực tuyến và trực tiếp tại địa điểm để đạt được mức tăng trưởng có thể đo lường được và tác động chiến lược đến thị trường.
Recent Comments