JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 10 năm 2025 – Swiss-Belhotel International, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đã ký kết Thỏa thuận Quản lý Khách sạn (Hotel Management Agreement – HMA) cho khách sạn 5 sao mới, Grand Swiss-Belhotel Harbour Bay, Batam. Sự kiện này tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của tập đoàn tại Indonesia, một trong những thị trường năng động và phát triển nhanh nhất châu Á, đồng thời củng cố vị thế của Batam như một cửa ngõ quốc tế mới nổi.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm Harbour Bay, khách sạn mới này sẽ nâng tầm ngành dịch vụ khách sạn sang trọng của Batam. Du khách có thể mong đợi một trải nghiệm lưu trú đặc biệt, với đa dạng lựa chọn phòng nghỉ và phòng suite rộng rãi, được thiết kế trang nhã. Mỗi không gian đều được chăm chút một cách tỉ mỉ với nội thất hiện đại, điểm nhấn thiên nhiên ấm áp và tiện nghi cao cấp, mang đến sự thoải mái và tinh tế. Với tầm nhìn bao quát và tiện nghi đẳng cấp thế giới, khách sạn sẽ đáp ứng nhu cầu của cả khách doanh nhân và khách du lịch đang tìm kiếm một kỳ nghỉ tinh tế.
Ông Hartono, đại diện Ban giám đốc của PT Hotel Citra Batam Investama, bày tỏ sự lạc quan với phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Swiss-Belhotel International, đối tác của mình trong hơn một thập kỷ qua và đang quản lý ba khách sạn của chúng tôi tại thành phố này. Thỏa thuận mới không chỉ mang đến dịch vụ khách sạn đẳng cấp thế giới tại Harbour Bay, mà còn củng cố mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ đảm bảo thành công lâu dài và đóng góp vào tăng trưởng chung”.
Khách sạn Grand Swiss-Belhotel Harbour Bay, Batam cũng sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho loại hình du lịch MICE (du lịch kết hợp với cuộc họp, hội nghị, hội thảo và triển lãm). Với một trong những phòng khiêu vũ lớn nhất tại Batam, cùng công nghệ tiên tiến và thiết kế linh hoạt, khách sạn này là nơi lý tưởng cho các sự kiện doanh nghiệp, hội nghị quốc tế và các buổi tiệc xã giao sang trọng. Với dịch vụ ăn uống cao cấp và các chuyên gia sự kiện tận tâm, khách sạn hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những buổi họp mặt đáng nhớ.
Ông Gavin M. Faull, Chủ tịch của Swiss-Belhotel International, nhận định: “Batam là thị trường trọng điểm của Swiss-Belhotel International và chúng tôi rất vui mừng được củng cố sự hiện diện của mình tại đây. Với Swiss-Belinn Baloi, Swiss-Belhotel Harbour Bay và Zest Harbour Bay đã hoạt động thành công, khách sạn 5 sao mới này sẽ nâng cao danh mục khách sạn đa dạng của chúng tôi và củng cố cam kết mang đến giá trị vượt trội và những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách tại thành phố đang phát triển này”.
Ông Ilkin Ilyaszade, Phó chủ tịch Cấp cao phụ trách Vận hành và Phát triển của Swiss-Belhotel International tại Indonesia, cho biết thêm: “Khách sạn mới tại Harbour Bay khẳng định cam kết lâu dài của chúng tôi đối với Indonesia, coi đây là nền tảng trong danh mục đầu tư toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được mang tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn quốc tế của mình đến Batam, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố, trở thành một trung tâm thương mại và điểm đến giải trí”.
Việc bổ sung khách sạn 5 sao này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao sức hấp dẫn của khu vực, trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách quốc tế và khách du lịch nội địa.
https://www.swiss-belhotel.com/
https://www.linkedin.com/company/swiss-belhotel-international
https://www.facebook.com/swissbelhotel
https://www.instagram.com/swissbelhotel
Hashtag: #SwissBelhotelInternational #travel #businesstraveller #tourism
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Swiss-Belhotel International
Swiss-Belhotel International hoạt động tại 20 quốc gia, quản lý hơn 150 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dự án trên khắp New Zealand, Australia, Indonesia, châu Á, Trung Đông, châu Phi và châu Âu, với các văn phòng khu vực tại Hồng Kông, New Zealand, Australia, Trung Quốc, Indonesia, UAE, Philippines, Việt Nam, Malaysia và Thái Lan. Cam kết mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp thế giới, tập đoàn cũng cung cấp Thẻ Swiss-Belexecutive (SBEC), một chương trình khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi, giảm giá từ 10% đến 35% cho phòng nghỉ, dịch vụ ăn uống và các dịch vụ khác, cùng với quyền ưu tiên nhận phòng, nâng hạng phòng miễn phí và trả phòng trễ. Không cần tích điểm và không cần chờ đợi đổi thưởng, với hạng thẻ Green Global miễn phí tham gia, thành viên có thể tận hưởng ngay ưu đãi giảm giá cho lần lưu trú đầu tiên! Hãy trải nghiệm nhiều hơn với Thẻ Khách hàng Thân thiết SBEC Pro
Recent Comments