SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 11 năm 2025 – Tập đoàn AIA vừa thông báo sẽ mở rộng mối quan hệ hợp tác thành công với Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur của Giải Ngoại hạng Anh, khi trở thành Đối tác đào tạo toàn cầu của câu lạc bộ từ tháng 7 năm 2027 đến tháng 6 năm 2032. AIA vẫn là Đối tác chính toàn cầu và nhà tài trợ áo đấu của Câu lạc bộ (với thương hiệu AIA ở mặt trước áo) cho đến hết mùa giải 2026/2027.

Từ tháng 7 năm 2027, AIA sẽ chuyển sang Đối tác Đào tạo Toàn cầu và thương hiệu của AIA sẽ được xuất hiện trên trang phục tập luyện của tất cả các đội của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur và trang phục của huấn luyện viên. Thương hiệu AIA cũng sẽ tiếp tục xuất hiện trên biển hiệu LED tại Sân vận động của Tottenham Hotspur và các chiến dịch của AIA sẽ bao gồm cả đội hình Tottenham Spurs nam và nữ. Quan hệ Đối tác Đào tạo Toàn cầu này càng củng cố cam kết chung của AIA và Câu lạc bộ trong việc thúc đẩy lối sống lành mạnh.
Kể từ khi bắt đầu hợp tác vào năm 2013 đến nay, AIA và Câu lạc bộ Tottenham Hotspur đã cùng nhau đạt được những cột mốc quan trọng cả trong và ngoài sân cỏ. Trong thời gian này, Câu lạc bộ đã có sự tăng trưởng vượt bậc trên toàn cầu, khai trương sân vận động hiện đại bậc nhất, đồng thời tiếp tục phấn đấu đạt được thành công trong thể thao, bao gồm cả việc nâng cao chiếc cúp UEFA Europa League vào đầu năm nay. Cũng trong giai đoạn này, khi thương hiệu AIA xuất hiện trên mặt trước áo đấu của Tottenham Hotspur được hàng tỷ người trên toàn thế giới chiêm ngưỡng, AIA đã củng cố vị thế là thương hiệu bảo hiểm hàng đầu trên khắp các thị trường của mình.
Tính đến nay, hơn 175.000 thanh thiếu niên trên khắp châu Á đã tham gia các khóa huấn luyện bóng đá AIA rất được ưa chuộng do các huấn luyện viên của Tottenham Spurs điều hành. Thông qua mối quan hệ hợp tác mở rộng này, AIA và Tottenham Spurs sẽ tiếp tục các hoạt động cộng đồng sâu rộng về đào tạo, nâng cao sức khỏe và hạnh phúc tại châu Á. Năm 2022, AIA đã khởi động sáng kiến 1 tỷ AIA (AIA One Billion – AOB), với tham vọng thu hút một tỷ người sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn và Hạnh phúc hơn vào năm 2030. Cho đến nay, chiến dịch đã tiếp cận được hơn nửa tỷ người và sự hợp tác liên tục với Tottenham Spurs sẽ đóng vai trò then chốt trong việc hiện thực hóa tham vọng AOB.
Ông Stuart A. Spencer, Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn AIA, phát biểu: “AIA rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ hợp tác bền chặt với Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur đến năm 2032. Sự phát triển trong mối quan hệ hợp tác này phản ánh niềm tin chung của chúng tôi vào sức mạnh của thể thao trong việc truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh và phát triển bản thân. Châu Á là khu vực có lượng người hâm mộ Giải Ngoại hạng Anh lớn nhất và khi bước vào chương tiếp theo của sự hợp tác, chúng tôi rất hào hứng phát huy những thành tựu đã đạt được và giới thiệu những sáng kiến mới, giúp người dân trên khắp châu Á sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn và Hạnh phúc hơn”.
Ông Stuart A. Spencer nhấn mạnh: “Cam kết của AIA đối với các sáng kiến đào tạo hàng đầu phản ánh những nguyên tắc mà Câu lạc bộ Tottenham Hotspur luôn theo đuổi – tinh thần đồng đội, phát triển bản thân và sự xuất sắc. AIA đã tiếp tục lập kỷ lục mới với 11 lần liên tiếp đạt vị trí số một tại Bảng xếp hạng Bàn Tròn Triệu dollar toàn cầu, chứng minh đào tạo là nền tảng cho sự thành công của công ty bảo hiểm chuyên nghiệp của chúng tôi và giúp bồi dưỡng những tài năng xuất sắc nhất trong ngành”.
Ông Ryan Norys, Giám đốc Doanh thu của Tottenham Hotspur, cho biết: “Trong suốt quá trình hợp tác lâu dài cho đến nay, Tottenham Hotspur và AIA đã cùng nhau tạo nên lịch sử. Cả hai thương hiệu đều có những bước phát triển đáng kể khi chúng tôi cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc khó quên cả trong và ngoài sân cỏ, bao gồm một số sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử Câu lạc bộ. Quan trọng hơn, mối quan hệ hợp tác này đã tạo ra sự khác biệt tích cực và hữu hình trong cuộc sống của hàng ngàn người trẻ trên khắp châu Á – mang thương hiệu huấn luyện bóng đá độc đáo của chúng tôi đến một khu vực có niềm đam mê lớn lao với môn thể thao này – với thông điệp rõ ràng là trao quyền cho mọi người sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn”.
Ông Ryan Norys chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng cho chương tiếp theo của mối quan hệ hợp tác đặc biệt này, nơi hai thương hiệu được công nhận toàn cầu của chúng tôi sẽ đồng hành cùng nhau trong nhiều năm tới”.
Hashtag: #AIA
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về AIA
AIA Group Limited và các công ty con (gọi chung là “AIA” hoặc “Tập đoàn”) bao gồm tập đoàn bảo hiểm nhân thọ đại chúng lớn nhất châu Á. AIA Group có mặt ở 18 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương – các chi nhánh và công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn ở Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Philippines, Australia, Indonesia, Đài Loan, Việt Nam, New Zealand, Macau, Brunei, Campuchia, Myanmar; một công ty liên doanh ở Ấn Độ (AIA nắm 49% cổ phần). Ngoài ra, AIA còn sở hữu 24,99% cổ phần của China Post Life Insurance Co., Ltd.
Doanh nghiệp ban đầu (mà nay là AIA) được thành lập lần đầu tiên tại Thượng Hải cách đây hơn một thế kỷ vào năm 1919. Đây là công ty dẫn đầu thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) dựa trên phí bảo hiểm nhân thọ và giữ vị trí hàng đầu trên phần lớn thị trường. AIA có tổng tài sản là 328 tỷ USD, tính đến thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2025
AIA đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ dài hạn của các cá nhân bằng cách cung cấp hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế và các kế hoạch tiết kiệm. Tập đoàn cũng cung cấp lợi ích nhân viên, đời sống tín dụng và dịch vụ lương hưu cho khách hàng doanh nghiệp. Thông qua mạng lưới đại lý, đối tác và nhân viên rộng khắp châu Á – Thái Bình Dương, AIA phục vụ những người nắm giữ hơn 43 triệu hợp đồng cá nhân và hơn 16 triệu thành viên tham gia các chương trình bảo hiểm nhóm.
AIA Group Limited có cổ phiếu niêm yết tại Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299 tại Quầy dollar Hồng Kông (HKD) và với mã”81299″ tại Quầy đồng nhân dân tệ (RMB) với Chứng chỉ lưu ký Mỹ – American Depositary Receipts (Cấp độ 1) được giao dịch trên thị trường phi tập trung, với mã “AAGIY”.
Recent Comments