SINGAPORE và ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 11 năm 2025 – HeyMax, nền tảng tích điểm thưởng du lịch và khách hàng thân thiết có trụ sở tại Singapore, đã ra mắt tại thị trường Hồng Kông, đánh dấu lần đầu tiên mở rộng ra quốc tế và là đối tác mới với Cathay.
Động thái này nhấn mạnh đến tham vọng của HeyMax trong việc xây dựng hệ sinh thái khách hàng thân thiết mở hàng đầu châu Á, cho phép người dùng tích lũy và đổi dặm bay trên nhiều thương hiệu và đối tác. Công ty cũng có kế hoạch tăng gấp 4 lần đội ngũ nhân viên và mở rộng quan hệ đối tác khu vực để hỗ trợ sự tăng trưởng này.
Ông Joe Lu, Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Đồng sáng lập của HeyMax, chia sẻ: “Là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu thế giới, Hồng Kông đóng vai trò then chốt trong việc kết nối du khách toàn cầu. Với nhu cầu du lịch trong và ngoài nước mạnh mẽ, đây là thị trường trọng điểm trong việc xây dựng mạng lưới du khách toàn cầu của chúng tôi. HeyMax có vị thế thuận lợi để giúp người tiêu dùng biến chi tiêu hàng ngày thành những trải nghiệm du lịch ý nghĩa, đồng thời cho phép các doanh nghiệp tại Hồng Kông khai thác nền kinh tế du lịch như một cách hiệu quả để thu hút khách hàng và thành viên của họ”.
Người dùng tại Hồng Kông có thể tích lũy Max Miles từ hơn 300 nhà cung cấp hàng đầu, bao gồm Watsons, Trip.com, Klook, Starbucks, foodpanda và đổi chúng lấy vé máy bay, kỳ nghỉ tại khách sạn và phần thưởng từ hơn 30 chương trình, bao gồm Cathay, ALL Accor và Qatar Airways. Những quan hệ đối tác này phản ánh vai trò của HeyMax trong việc kết nối các đối tác tài chính, phong cách sống và du lịch thông qua một nền tảng điểm thưởng thống nhất, giúp các doanh nghiệp thúc đẩy lòng trung thành sâu sắc hơn và khai phá giá trị mới cho người tiêu dùng.
Là một phần của sự kiện ra mắt, bắt đầu từ ngày 5/11/2025, các thành viên Cathay tại Hồng Kông và Đông Nam Á (Áp dụng cho thành viên tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam) có thể chuyển đổi Dặm thưởng Max Miles thành Asia Miles và đổi chúng lấy các phần thưởng du lịch và phong cách sống, bao gồm các chuyến bay trên Cathay Pacific, các hãng hàng không đối tác và hơn 800 đối tác trên toàn thế giới.
Ông Joe Lu, Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Đồng sáng lập HeyMax, chia sẻ. “Là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu thế giới, Hồng Kông đóng vai trò then chốt trong việc kết nối du khách toàn cầu. Với nhu cầu du lịch trong và ngoài nước mạnh mẽ, đây là thị trường trọng điểm trong việc xây dựng mạng lưới du khách toàn cầu của chúng tôi. HeyMax có vị thế thuận lợi để giúp người tiêu dùng biến chi tiêu hàng ngày thành những trải nghiệm du lịch ý nghĩa, đồng thời cho phép các doanh nghiệp tại Hồng Kông khai thác nền kinh tế du lịch như một cách hiệu quả để thu hút khách hàng và thành viên của họ”.
Ông Jonathan Ng, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương của Cathay Pacific Travel & Lifestyle, cho biết: “Việc hợp tác với HeyMax, một thương hiệu du lịch cao cấp, cho phép chúng tôi củng cố hơn nữa hệ sinh thái phong cách sống của mình vượt ra ngoài trụ sở chính tại Hồng Kông, mang đến cho cộng đồng du khách trên khắp Đông Nam Á nhiều cách hơn để biến chi tiêu hàng ngày thành hiện thực. Quan hệ đối tác này phản ánh cam kết liên tục của chúng tôi trong việc mang lại sự linh hoạt, giá trị và lựa chọn tốt hơn cho các thành viên, bất kể họ đang ở đâu trong hành trình du lịch của mình”.
Quan hệ đối tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hệ sinh thái phần thưởng khu vực của HeyMax và thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác mới.
Ông David B. Wang, Tổng giám đốc của HeyMax Hồng Kông kiêm Giám đốc Toàn cầu về Quan hệ đối tác khách hàng thân thiết, cho biết: “Hồng Kông là một trong những thị trường có ảnh hưởng nhất châu Á về du lịch, tài chính và phong cách sống, một sự phù hợp tự nhiên cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của HeyMax. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác, chúng tôi mong muốn giúp các thương hiệu kết nối sâu sắc hơn với khách hàng thông qua Max Miles và củng cố mạng lưới đối tác hàng không và khách sạn đang phát triển của chúng tôi”.
Ngoài các nhà cung cấp, HeyMax cũng đang hợp tác với các đối tác lớn hoạt động tại Hồng Kông và các quốc gia khác như MoneyHero, Octopus, Preferrd và Visa, những đối tác đang tích hợp Max Miles như một phần của chiến lược thưởng và thu hút khách hàng của họ.
Ngoài ra, tính năng FlyAnywhere của HeyMax cho phép người dùng đổi Max Miles cho bất kỳ chuyến bay, trên bất kỳ hãng hàng không nào, ở bất kỳ đâu trên thế giới. Ngoài phần thưởng du lịch, người dùng có thể tích lũy dặm bay khi mua phiếu mua hàng kỹ thuật số từ các cửa hàng địa phương được yêu thích như HKTVmall, 7-Eleven, JHC và Starbucks, hoặc khi mua sắm các sản phẩm phong cách sống được chọn lọc.
Việc ra mắt này diễn ra trong bối cảnh Hồng Kông tiếp tục thu hút các công ty công nghệ tài chính (fintech) và công nghệ du lịch đang tìm cách phục vụ lượng người tiêu dùng ngày càng tăng trong khu vực.
Ông Jayne Chan, Giám đốc Khởi nghiệp tại InvestHK, cho biết: “Chúng tôi hoan nghênh quyết định mở rộng hoạt động tại Hồng Kông của HeyMax. Việc HeyMax mở rộng sang Hồng Kông khẳng định vị thế của thành phố này là một trong những trung tâm khởi nghiệp sôi động nhất khu vực, với sự tương tác mạnh mẽ của khách hàng được hỗ trợ bởi công nghệ, hỗ trợ sự tăng trưởng liên tục trong lĩnh vực du lịch và khách hàng thân thiết”.
HeyMax đặt mục tiêu đạt 1 triệu người dùng và phát hành hơn 2 tỷ dặm bay Max Miles trong khu vực vào cuối năm 2026. Công ty tiếp tục mở rộng sang các lĩnh vực dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ẩm thực và phong cách sống, sau khi đạt mức tăng trưởng doanh thu gấp 5 lần so với cùng kỳ năm trước và đạt doanh thu hàng năm là 6 triệu USD được báo cáo vào tháng 5 vừa qua.
Hashtag: #HeyMax
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về HeyMax
Có trụ sở tại Singapore, HeyMax là nền tảng tích điểm thưởng du lịch và khách hàng thân thiết hàng đầu, biến chi tiêu hàng ngày thành những chuyến đi ý nghĩa. HeyMax đang thực hiện sứ mệnh mang lại niềm vui và sự đồng cảm cho thế giới thông qua du lịch. Tầm nhìn của HeyMax là giúp du lịch trở nên dễ tiếp cận và bổ ích hơn cho tất cả mọi người bằng cách biến những việc bạn đã làm thành những chuyến đi miễn phí, năm này qua năm khác.
Người dùng tích lũy Dặm thưởng Max Miles từ hơn 500 nhà cung cấp hàng đầu và đổi trực tiếp lấy hơn 30 chuyến bay, phòng nghỉ tại khách sạn và chương trình thưởng, hoặc sử dụng để đổi thẻ quà tặng. Dặm thưởng Max Miles không bao giờ hết hạn, không mất phí và mang đến sự linh hoạt vượt trội cho du khách hiện đại.
HeyMax được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu, bao gồm January Capital, Monk’s Hill Ventures, Tenity, Ascend Angels và XA Network.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.heymax.ai. Để là một trong những người đầu tiên trải nghiệm HeyMax tại Hồng Kông, hãy tham gia danh sách chờ tại hk.heymax.ai/waitlist.
Recent Comments