SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 11 năm 2025 – TDCX, công ty chuyên cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số hàng đầu thế giới đã được vinh danh là Đối tác xuất sắc tại lễ trao Giải thưởng Dịch vụ xuất sắc dành cho CEO của Singapore Airlines (SIA) năm 2025. Đây là năm thứ năm liên tiếp TDCX được nhận vinh dự này, nhấn mạnh đến cam kết và sự tận tâm của công ty trong việc duy trì tầm nhìn dịch vụ của hãng hàng không thông qua trải nghiệm khách hàng vượt trội.

The annual ceremony shines a spotlight on CX partners who deliver exceptional service and elevate the customer experience for Singapore Airlines. Mr. Peh Kian Hong, Assistant Director and Ms. Valerie Low, Assistant Manager of the Singapore Airlines account, accepted the award on behalf of TDCX from Mr. Goh Choon Phong, Chief Executive Officer of Singapore Airlines.

TDCX được ghi nhận nhờ vai trò trong việc phát triển các giải pháp công nghệ tùy chỉnh nhằm nâng cao hiệu quả và khả năng phản hồi của dịch vụ. Với việc triển khai giải pháp này, hành khách được hỗ trợ nhanh chóng và nhất quán hơn – giảm 80% thời gian xử lý một số giao dịch nhất định, từ khoảng 5 phút xuống chỉ còn một phút. Kết quả là trải nghiệm khách hàng mượt mà hơn, nhanh chóng hơn và đáng tin cậy hơn, phản ánh các tiêu chuẩn xuất sắc đặc trưng của SIA.

Bà Angie Tay, Giám đốc vận hành (COO) Tập đoàn kiêm Phó chủ tịch điều hành của TDCX, cho biết: “Tại TDCX, chúng tôi coi mình là đối tác thực sự trong thành công của khách hàng. Trong hơn 18 năm qua, chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ Singapore Airlines mang đến những trải nghiệm đặc biệt mà du khách trên toàn thế giới gắn liền với thương hiệu của hãng. Việc không ngừng theo đuổi hiệu suất thúc đẩy chúng tôi tìm ra những cách thức mới để tạo ra giá trị – sử dụng kinh nghiệm, sự sáng tạo và công nghệ của mình để hiện thực hóa tầm nhìn dịch vụ của khách hàng”.

Bà Angie Tay cho biết thêm: “Sự ghi nhận này từ Singapore Airlines đặc biệt có ý nghĩa đối với chúng tôi. Nó phản ánh sức mạnh của mối quan hệ đối tác, niềm tin mà chúng tôi đã xây dựng trong gần hai thập kỷ qua và tầm nhìn chung về dịch vụ xuất sắc. Chúng tôi tự hào tiếp tục hành trình này cùng Singapore Airlines, khi hãng đặt ra chuẩn mực cho dịch vụ đẳng cấp thế giới”.

Giải thưởng được trao nhân dịp TDCX ra mắt thương hiệu mới để kỷ niệm 30 năm thành lập và đánh dấu bước phát triển tiếp theo trong kỷ nguyên công nghệ thay đổi chóng mặt. Với những động lực như ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển đổi số và sự dịch chuyển nhân tài toàn cầu đang thúc đẩy siêu chu kỳ tăng trưởng trong ngành gia công phần mềm toàn cầu, TDCX đang ở vị thế hoàn hảo để giúp khách hàng nắm bắt đà phát triển này thông qua việc chuyển đổi thành một đơn vị dẫn dắt chiến lược cho tăng trưởng.

Đổi mới mang lại trải nghiệm du lịch liền mạch

TDCX đã tiếp tục thúc đẩy hiệu quả và đổi mới trong hệ thống đặt chỗ của SIA thông qua việc tích hợp các công cụ độc quyền, do nội bộ phát triển, được thiết kế để tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch hơn. Sáng kiến ​​này đã giảm thời gian xử lý trung bình tới 5 phút, trong khi vẫn duy trì điểm hài lòng của khách hàng là 93%. Thành công của giải pháp đã thúc đẩy các nhà cung cấp khác, cũng như Singapore Airlines, áp dụng, củng cố vị thế của TDCX là một đối tác CX đáng tin cậy và có tư duy tiến bộ.

Để tìm hiểu thêm về cách TDCX giúp các hãng hàng không hàng đầu mang đến trải nghiệm khách hàng đột phá, hãy truy cập www.tdcx.com/industries/case-studies/travel-airline.

https://www.tdcx.com
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://x.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/
https://www.instagram.com/tdcxgroup/

Hashtag: #TDCX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu hàng đầu thế giới đột phá có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

TDCX sử dụng hơn 20.000 nhân viên làm việc tại 37 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.