SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 11 năm 2025 – CHAGEE, thương hiệu trà đạo hiện đại đang định hình lại cách thế giới thưởng thức trà, vừa kỷ niệm 8 năm thành lập với một bản sắc mới mẻ và tầm nhìn toàn cầu đổi mới. Năm thứ 8 đánh dấu cột mốc này chứng kiến sự ra mắt thiết kế tách trà mới lấy cảm hứng từ Con đường Trà Ngựa Cổ Xưa và việc niêm yết thành công trên Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹsdaq, khẳng định sự phát triển không ngừng của CHAGEE từ một thương hiệu nội địa thành một thương hiệu phong cách sống quốc tế.

Thanh lịch và mang tính biểu tượng, thiết kế mới mẻ phản ánh sự tôn trọng của CHAGEE đối với di sản trà và tinh thần khám phá. Hoa hồng và cây trà tượng trưng cho sự khéo léo và phát triển, trong khi ngựa và thuyền buồm kể những câu chuyện về sự chuyển động và giao lưu văn hóa. Bao quanh chúng là một chòm sao nắm bắt bản chất phổ quát của văn hóa trà, kết nối con người, địa điểm và khoảnh khắc qua nhiều thế hệ.
Ông Eugene Lee, Giám đốc Tiếp thị của CHAGEE châu Á – Thài Bình Dương chia sẻ: “Thiết kế mới mẻ của chúng tôi thể hiện cả sự phản ánh và đổi mới. Tám năm trước, CHAGEE bắt đầu với một ý tưởng nhỏ và một giấc mơ lớn là chia sẻ nghệ thuật trà hiện đại với thế giới. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những khách hàng và đối tác đã tin tưởng vào tầm nhìn đó. Khẩu hiệu “Từ 8 đến Vô Cực” phản ánh hy vọng của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu trường tồn thực sự, một thương hiệu tiếp tục mang đến năng lượng mới và sự sáng tạo cho trải nghiệm trà toàn cầu trong nhiều năm tới”.
Chủ đề kỷ niệm năm nay: “From 8 to Infinity” (“Từ 8 đến Vô Cực”) tôn vinh sự phát triển và sứ mệnh bền bỉ của CHAGEE trong việc mang đến những trải nghiệm trà đích thực cho nhiều cộng đồng hơn trên toàn thế giới. Năm 2025, thương hiệu đã vượt mốc 7.000 cửa hàng trên toàn thế giới và mở rộng sự hiện diện trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Mỹ, củng cố vị thế là một trong những thương hiệu trà phát triển nhanh nhất thế giới.
Để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, CHAGEE tại các thị trường trên khắp khu vực sẽ tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện pop-up và các chương trình khuyến mãi có thời hạn. Thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của từng thị trường.
Từ những ngày đầu thành lập tại châu Á cho đến khi mở rộng hoạt động trên toàn cầu, CHAGEE luôn đề cao sự tinh tế, văn hóa và kết nối trong từng tách trà.
Hashtag: #CHAGEE
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments