BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 11 năm 2025 – LINE Thái Lan đã tổ chức “FLAIR BKK ’25”, một sự kiện gặp gỡ độc quyền của các nhà lãnh đạo hàng xa xỉ tại Thái Lan và quốc tế. Sự kiện này đã hé lộ những xu hướng xa xỉ mới nổi, chuyển đổi nhu cầu của người tiêu dùng từ sở hữu sang giá trị trải nghiệm và ảnh hưởng ngày càng tăng của đổi mới kỹ thuật số trong ngành hàng xa xỉ. Sự kiện cũng nhấn mạnh vị thế ngày càng tăng của Thái Lan như một Điểm đến Xa xỉ tiếp theo của châu Á, được thúc đẩy bởi công nghệ, sự sáng tạo và động lực văn hóa.

Các chuyên gia đã nhấn mạnh đến danh tiếng ngày càng tăng của Thái Lan như một trung tâm văn hóa và tài năng trong khu vực, với những người nổi tiếng, ngành giải trí và thiết kế của Thái Lan đang có sức ảnh hưởng tầm cỡ toàn cầu. Thái Lan hiện là thị trường thời trang xa xỉ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á – được định giá 4,4 tỷ USD và dự kiến sẽ tăng trưởng 5% mỗi năm cho đến năm 2028.
Để nắm bắt được xu hướng này, các thương hiệu xa xỉ được khuyến khích áp dụng phương pháp Tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu, kết hợp giữa cá nhân hóa, gắn kết cảm xúc và công nghệ tiên tiến.
Kết quả khảo sát của LINE Thái Lan x Ipsos cho thấy, có tới 53% người tiêu dùng Thái Lan đang tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ, với 59% mua sắm trực tuyến. Trong khi đó, có 55% theo dõi các thương hiệu xa xỉ thông qua Tài khoản Chính thức của LINE, và chi tiêu hàng xa xỉ trên LINE dự kiến sẽ tăng 15% vào năm 2025. Động lực đã chuyển sang tự thưởng: nam giới ưu tiên sự khéo léo và độ bền, trong khi phụ nữ coi trọng sự thể hiện bản thân và sự đồng cảm về cảm xúc.
Đối tượng khách hàng mới cũng đang mở rộng nhanh chóng, với số lượng người theo dõi Tài khoản Chính thức hàng xa xỉ tăng 33%, chủ yếu là nam giới trong độ tuổi 20–39 (+53%) và Gen Z trong độ tuổi 20–29 (+47%).
Hành trình mua sắm kỹ thuật số hiện đang là xu hướng, với 99% người tiêu dùng tìm hiểu trực tuyến trước khi mua và 66% thực hiện điều này trên LINE, thông qua Tài khoản Chính thức của LINE và LINE OpenChat. Xu hướng này đã thúc đẩy việc áp dụng LINE for Business, một giải pháp cung cấp các giải pháp giúp các thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu và thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Nền tảng cốt lõi của LINE – Tài khoản Chính thức LINE và Quảng cáo hiển thị LINE – cho phép các thương hiệu xây dựng cửa hàng trực tuyến, thu hút người tiêu dùng thông qua trò chuyện, tăng khả năng hiển thị và thúc đẩy thương mại trò chuyện trên 8 dịch vụ của LINE.
Các thương hiệu xa xỉ cũng đang tận dụng LINE như một hệ sinh thái thống nhất để tương tác trực tuyến-ngoại tuyến liền mạch. Số lượng Tài khoản Chính thức hạng sang của LINE đã tăng 46%, dự kiến tăng trưởng thêm 26%, trong khi lượt tải xuống Nhãn dán được tài trợ đã tăng 7,5 lần trong 5 năm qua. Thông qua các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa, các chiến dịch tương tác và tích hợp LINE Beacon kết nối các điểm tiếp xúc kỹ thuật số với trải nghiệm tại cửa hàng, LINE đang định nghĩa lại tương tác kỹ thuật số trong lĩnh vực hàng xa xỉ và củng cố vị thế của Thái Lan trở thành Điểm đến xa xỉ hàng đầu tiếp theo của châu Á.
Hashtag: #LINEThailand #FLAIRBKK25 #LINEforBusiness.
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments