ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 11 năm 2025 – Trước nhu cầu du lịch nước ngoài của du khách Việt Nam đang tăng nhanh, – KKday – nền tảng dịch vụ du lịch thương mại điện tử một cửa hàng đầu của Đài Loan đã tập hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các lĩnh vực dịch vụ vận chuyển, địa điểm tham quan, trải nghiệm du lịch, lưu trú khách sạn, ẩm thực và nhà hàng trên khắp các khu vực Bắc, Trung, Nam của Đài Loan, để cùng nhau thành lập Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan (Taiwan Smart Tourism Alliance).

Liên minh này đã phối hợp ra mắt chương trình du lịch được giám tuyển “Hành trình một tuần tham quan vòng quanh đảo”, đồng thời triển khai các mô hình kinh doanh đa dạng – B2C, B2B và B2B2C – nhằm mở rộng chiến lược sang thị trường Việt Nam.

Taiwan Smart Tourism Alliance Expands into Vietnam with Exclusive Taiwan Travel Packages and Cross-Industry Collaboration

Để du khách Việt Nam biết đến nhiều hơn về Liên minh này và hướng tới thúc đẩy hợp tác với ngành du lịch Việt Nam, Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan đã giới thiệu một dịch vụ mới có tên “Gói du lịch và quà tặng Đài Loan độc quyền dành cho du khách Việt Nam”. Theo sáng kiến này, khách hàng mua các sản phẩm trong chương trình sẽ được nhận một trong hai phần quà: thẻ SIM du lịch Đài Loan hoặc hộp quà trà sữa trân châu Đài Loan, mang đến cho du khách sự tiện lợi trong chuyến đi cũng như trải nghiệm hương vị văn hóa Đài Loan đích thực.

Chiến dịch được ra mắt đồng thời trên trang web của KKday Việt Nam, với một trang giới thiệu riêng và chiến lược tiếp thị tích hợp thông qua Instagram, Facebook, thông báo trong ứng dụng, tiếp thị qua email (EDM), blog và quảng cáo từ khóa. Bên cạnh đó, một sự kiện giới thiệu trực tuyến cũng được tổ chức nhằm tăng hiệu quả tiếp thị đa nền tảng.

Về hoạt động quảng bá ngoại tuyến, Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan đã tổ chức sự kiện “Giao lưu Du lịch Thông minh Đài Loan và Du lịch Việt Nam và Lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU)” tại Hà Nội, thu hút hơn 100 đối tác tiềm năng, bao gồm các công ty lữ hành Việt Nam và các nền tảng dịch vụ lữ hành địa phương. Sự kiện được các đơn vị truyền thông địa phương đưa tin rộng rãi, góp phần nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và tăng cường sự hiện diện của Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan tại thị trường du lịch năng động của Việt Nam.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.