MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 11 năm 2025 – Wildberries, nền tảng kỹ thuật số hàng đầu tại châu Âu – châu Á, vừa công bố kết quả hợp tác phát triển bền vững đang diễn ra với Công ty công nghệ sinh thái Ecoplatform nhân kỷ niệm 3 năm ra mắt sáng kiến hợp tác. Trong 3 năm qua, khách hàng của sàn giao dịch trực tuyến Wildberries đã quyên góp hơn 4 triệu mặt hàng quần áo và phụ kiện, với tổng trọng lượng hơn 1.600 tấn, để tái sử dụng hoặc tái chế.
Sáng kiến ”Not Just a Thing” (tạm dịch: Không chỉ là một vật; “vật” trong tiếng Nga có nghĩa là quần áo hoặc hàng dệt may) kết hợp sự tiện lợi của các điểm nhận hàng của Wildberries với cơ sở hạ tầng quyên góp và tái chế của Ecoplatform, mang đến cho khách hàng một cách đơn giản để quyên góp vật dụng cá nhân khi họ nhận đơn hàng trên sàn giao dịch.
Bà Nadezhda Vorontsova, Giám đốc Phát triển Bền vững của Công ty liên doanh Wildberries & Russ, cho biết: “Dự án của chúng tôi với Ecoplatform không chỉ là một sáng kiến sinh thái, mà còn là một cộng đồng bền vững gồm những cá nhân có trách nhiệm, những người mong muốn thay đổi thế giới tốt đẹp hơn. Chúng tôi thấy rằng thói quen quyên góp vật dụng để tái chế đã trở thành chuẩn mực đối với khách hàng của mình. Điều đó truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục phát triển các dự án sinh thái và giúp việc quan tâm đến môi trường trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi”.
Wildberries đã lắp đặt các hộp thu gom do Ecoplatform vận hành tại các điểm nhận hàng của mình, cho phép hơn 150.000 người trên khắp nước Nga tham gia sáng kiến kể từ khi ra mắt. Trung bình mỗi người đã bỏ đồ vào một hộp từ 3 đến 5 lần, phản ánh mức độ tương tác cao của khách hàng với dự án. Hộp thu gom đã lập kỷ lục khi tiếp nhận hơn 6 tấn sản phẩm trong suốt quá trình hoạt động.
Wildberries và Ecoplatform tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động của dự án. Trong tương lai gần, các đối tác có kế hoạch tăng số lượng hộp thu gom tại các điểm nhận hàng của Wildberries để giúp nhiều khách hàng hơn nữa tham gia vào các thói quen bền vững, trong khi vẫn đáp ứng nhu cầu mua sắm của họ.
Hashtag: #Wildberries
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Wildberries
Được thành lập vào năm 2004 tại Nga, Wildberries là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiện đang hoạt động tại Armenia, Belarus, Gruzia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga, Tajikistan và Uzbekistan, đồng thời hợp tác với người bán ở Trung Quốc và UAE. Wildberries cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại cũng như mạng lưới logistics phát triển trải rộng trên 135 cơ sở và 90.000 điểm nhận hàng trên khắp các thị trường hoạt động của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Wildberries phục vụ hơn 79 triệu khách hàng và xử lý hơn 20 triệu đơn hàng mỗi ngày.
Recent Comments