SYDNEY, AUSTRALIA – NewsVoir – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Truecaller, nền tảng truyền thông hàng đầu thế giới đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Xtreme Group để giới thiệu Giải pháp Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience – CX) của Truecaller tại Australia. Theo Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Australia (Australian Competition and Consumer Commission – ACCC), chỉ riêng trong năm 2021, người dân Australia đã mất hơn 2 tỷ AUD do các vụ lừa đảo, khiến niềm tin vào giao tiếp kinh doanh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Khi người tiêu dùng ngày càng cảnh giác với các cuộc gọi không rõ nguồn gốc, thì sự hợp tác này cho phép các doanh nghiệp thể hiện rõ ràng tính hợp pháp của các cuộc gọi, giúp bảo vệ khách hàng khỏi các vụ lừa đảo và gian lận, đồng thời giảm thiểu thiệt hại tài chính tiềm tàng trên thị trường Australia.
Xtreme Group hiện được cấp phép cung cấp Giải pháp Trải nghiệm Khách hàng Truecaller, bao gồm các tính năng như Xác minh ID người gọi doanh nghiệp, Lý do cuộc gọi, Gọi lại, ID người gọi video và Phản hồi người dùng. Các tính năng này sẽ được cung cấp cho khách hàng của Xtreme trong các lĩnh vực viễn thông, ngân hàng, bán lẻ và nhiều lĩnh vực khác. Giải pháp này cho phép khách hàng ngay lập tức xác định các cuộc gọi doanh nghiệp hợp pháp dựa trên ngữ cảnh cuộc gọi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc cải thiện giao tiếp hai chiều, giảm thiểu các cuộc gọi nhỡ và bảo vệ chống lại các nỗ lực lừa đảo và gian lận liên quan đến cuộc gọi.
Ông Priyam Bose, Giám đốc Toàn cầu, Khối Sản phẩm GTM và Nhà phát triển của Truecaller cho biết: “Việc thiết lập quan hệ đối tác Trải nghiệm Khách hàng đầu tiên của chúng tôi tại Australia là một động thái quan trọng đối với sự mở rộng toàn cầu của Truecaller. Trong một thị trường mà sự tin tưởng là tối quan trọng, thì sự hợp tác của chúng tôi với Xtreme Group sẽ trang bị cho các doanh nghiệp Australia những công cụ để giao tiếp minh bạch hơn. Cuối cùng, việc nâng cao danh tiếng thương hiệu sẽ tăng cường sự tương tác và bảo vệ người tiêu dùng cuối cùng. Chuyên môn sâu rộng của Xtreme Group trên thị trường viễn thông và các giải pháp doanh nghiệp khiến họ trở thành đối tác lý tưởng để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi này”.
Ông Hemant Babbar, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Xtreme Group, nhận định: “Tại Xtreme Group, chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp tích hợp, sẵn sàng cho tương lai, thúc đẩy sự tăng trưởng của khách hàng. Niềm tin của khách hàng là nền tảng của mọi tương tác kinh doanh thành công. Bằng cách tận dụng nền tảng trải nghiệm khách hàng hàng đầu của Truecaller, giờ đây chúng tôi có thể giúp khách hàng cung cấp trải nghiệm khách hàng đáng tin cậy, minh bạch và vượt trội, loại bỏ sự không chắc chắn và nâng cao hiệu quả cho các cuộc gọi quan trọng, cho dù đó là cập nhật giao hàng, hỗ trợ dịch vụ hay bán hàng”.
Truecaller và Xtreme Group đang khởi động mối quan hệ hợp tác của họ với một chương trình khuyến mãi độc quyền: Dùng thử miễn phí 1 tháng Giải pháp Trải nghiệm Khách hàng Truecaller cho tất cả các doanh nghiệp tại Australia đăng ký trước ngày 31 tháng 12 năm 2025.
Ưu đãi có thời hạn này cho phép các doanh nghiệp Australia trải nghiệm trực tiếp những lợi ích của việc tăng cường niềm tin, giảm thiểu lừa đảo, gian lận và tương tác cuộc gọi hiệu quả hơn trong mùa lễ hội – một thời kỳ quan trọng cho việc giao tiếp và tiếp cận khách hàng.
Hashtag: #Truecaller
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Truecaller
Truecaller là một phần thiết yếu trong giao tiếp hàng ngày của hơn 450 triệu người dùng hoạt động, với hơn một tỷ lượt tải xuống kể từ khi ra mắt và gần 56 tỷ cuộc gọi không mong muốn được xác định và chặn chỉ riêng trong năm 2024. Có trụ sở chính tại Stockholm )Thụy Điển) từ năm 2009, Công ty đã được niêm yết công khai trên Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq Stockholm từ tháng 10 năm 2021. Hãy truy cập www.truecaller.com để biết thêm thông tin.
Thông tin về Xtreme Communications
Xtreme là một công ty dẫn đầu về công nghệ, kết hợp truyền thống lâu đời với sự đổi mới để cung cấp các giải pháp toàn cầu liền mạch trong lĩnh vực viễn thông, không dây, Internet vạn vật (IoT), phân phối và dịch vụ kỹ thuật số. Phục vụ các nhà mạng, doanh nghiệp và thương hiệu kỹ thuật số, Xtreme tạo điều kiện cho sự tăng trưởng bền vững với các dịch vụ thoại và dữ liệu đáng tin cậy, phân phối thiết bị hiệu quả và các nền tảng Thương mại điện tử/Tiếp thị công nghệ tiên tiến. Aussie ICT – thương hiệu theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) trọng tâm của Xtreme cung cấp kết nối và dịch vụ công nghệ thông tin đáng tin cậy được hỗ trợ bởi đạo đức nghề nghiệp vững chắc. Xtreme đảm bảo các doanh nghiệp đạt được hiệu suất và khả năng mở rộng một cách tự tin thông qua nền tảng kết nối không thỏa hiệp của mình.
Recent Comments