ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Lever Style Corporation (“Lever Style”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 1346) đã mua lại các tài sản được chỉ định từ Active Apparel Group (“AAG”) thông qua một thỏa thuận mua bán tài sản. Đây là thương vụ mua lại thứ 7 của Lever Style kể từ khi công ty thực hiện việc niêm yết cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào năm 2019. Giao dịch này củng cố chuyên môn của Lever Style trong lĩnh vực quần áo, đồ thể thao.
Active Apparel Group là một công ty chuyên về may mặc lâu đời với 38 năm kinh nghiệm phục vụ các thương hiệu cao cấp toàn cầu và có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực đồ thể thao, áo khoác ngoài và đồ bơi. Phân khúc đồ thể thao của AAG là phân khúc phát triển nhanh nhất trong ngành may mặc và bổ sung cho thế mạnh hiện có của Lever Style trong phân khúc thời trang. Sự tinh tế của sản phẩm và phân khúc khách hàng của AAG cũng ngang tầm với định vị cao cấp của Lever Style, tạo ra cơ hội bán chéo trong các danh mục sản phẩm khác và tăng cường đòn bẩy hoạt động.
Lever Style đã có nền tảng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất đồ thể thao và trang phục hiệu suất cao, phục vụ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Arc’teryx, Columbia Sportswear, Helly Hansen, Spanx, Skims và J.Lindeberg. Công ty cũng hợp tác với một danh mục rộng lớn các thương hiệu cao cấp và hiện đại bao gồm Alexander Wang, Theory, Todd Snyder… cũng như các thương hiệu kỹ thuật số như Bonobos và Ministry of Supply.
Active Apparel Group là đối tác sản xuất cho các thương hiệu trang phục kỹ thuật và phong cách sống hàng đầu, bao gồm Greyson, Johnnie-O, Sun Day Red, Boggi và Bandit Running.
Với thị trường Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi thuế quan và tình hình kinh tế, địa chính trị ở châu Âu đang có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, năm 2025 là một năm đầy thách thức đối với ngành công nghiệp may mặc. Trước nguy cơ ngày càng tăng của một cuộc suy thoái kinh tế do thuế quan gây ra tại Mỹ vào năm 2026, Lever Style đang tập trung hơn vào việc theo đuổi tăng trưởng phi hữu cơ.
Ông Stanley Szeto, Chủ tịch điều hành của Lever Style, cho biết: “Thời điểm khó khăn là thời điểm tốt nhất để mua vào. Thương vụ mua lại này củng cố chuyên môn của chúng tôi về trang phục thể thao và cho phép chúng tôi mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng trên phạm vi sản phẩm rộng hơn nữa”.
Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập: https://www1.hkexnews.hk/listedco/listconews/sehk/2025/1217/2025121701296.pdf
https://www.leverstyle.com/en/home/
https://www.linkedin.com/company/lever-style-inc./
https://www.facebook.com/leverstyleofficial
https://www.instagram.com/leverstyle/
https://www.youtube.com/channel/UC2xFoI4FpTh5SOU6O63nNUQ
Hashtag: #LeverStyle
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Lever Style
Được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, Lever Style (mã chứng khoán: 1346) là nền tảng sản xuất hàng may mặc hàng đầu thế giới dành cho các thương hiệu thời trang cao cấp hiện đại và thiết kế nổi tiếng như Alexander Wang, Theory, Todd Snyder và Aimé Leon Dore; các thương hiệu thời trang thể thao và hiệu suất cao như Arc’teryx, Columbia Sportswear, Helly Hansen, Spanx, Skims và J.Lindeberg; và các thương hiệu và nền tảng kỹ thuật số như Bonobos và Ministry of Supply.
Các giải pháp chuỗi cung ứng của Lever Style bao gồm thiết kế thời trang, phát triển mẫu thử, thu mua nguyên liệu thô, sản xuất, kiểm soát chất lượng và logistics. Nền tảng đa quốc gia, mô đun hóa và sáng tạo của Lever Style cho phép xử lý các đơn hàng đa dạng sản phẩm với số lượng nhỏ, giảm thiểu hàng tồn kho dư thừa và tình trạng hết hàng. Cách tiếp cận linh hoạt của Lever Style bắt nguồn từ nhiều thập kỷ kinh nghiệm kỹ thuật có được từ việc hợp tác với nhiều thương hiệu chất lượng cao nhất và đòi hỏi khắt khe nhất trên thế giới.
Lever Style hỗ trợ sản xuất cho hơn 150 thương hiệu thông qua mạng lưới hơn 100 nhà máy tại 7 quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Campuchia, Indonesia, Bangladesh, Sri Lanka và Ấn Độ. Lever Style là một doanh nghiệp đạt chứng nhận B Corp, cam kết mạnh mẽ về ESG (môi trường, xã hội và quản trị) trong ngành sản xuất hàng may mặc.
Có thể tìm hiểu thêm tại www.leverstyle.com
Recent Comments