Matilda International Hospital vừa được nhận nhiều chứng chỉ công nhận chất lượng thông qua cuộc khảo sát Australian Healthcare Standards Accreditation (tạm dịch Chứng nhận chất lượng của các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe của Australia).

Cụ thể, Matilda International Hospital đã được nhận tổng cộng 17 chứng chỉ công nhận thành tích được xếp hạng là Extensive Achievement (EA- thành tích bao quát) và 1 chứng chỉ đánh giá cao nhất là Outstanding Achievement (OA – thành tích xuất sắc) trong hàng loạt các tiêu chuẩn của các dịch vụ cơ bản. Cuộc điều tra đã thực hiện trong 3 ngày cuối tháng 8/2018 dựa trên Chương trình cải thiện chất lượng và đánh giá lần thứ 6 (Evaluation and Quality Improvement Programme, 6th edition – EQuIP6) với các đòi hỏi, yêu cầu khá ngặt nghèo.

Đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng viên, nhân viên của Matilda International Hospital đã được đánh giá cao thông qua cuộc điều tra dựa theo Chương trình cải thiện chất lượng và đánh giá lần thứ 6 (EQuIP6) của Australia.

Bà Linda Burgoyne, Giám đốc điều hành (CEO) của Matilda International Hospital phát biểu: “Tôi rất tự hào về đội ngũ các bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên của Matilda khi được đội khảo sát đánh giá là năng động, sáng tạo, hợp tác, đáng tôn trọng và có sự hết lòng vì người bệnh. Việc chứng nhận dựa trên kết quả đánh giá khách quan độc lập vềnhững gì chúng ta làm hàng ngày ở bệnh viện. Một lần nữa, việc chứng nhận chất lượng này đã tái khẳng định cam kết của chúng ta là luôn duy trì chất lượng cao trong điều trị bệnh nhân, an toàn và quản lý rủi ro”.

Được biết, Matilda International Hospital đã được nhận bằng chứng nhận vềchất lượng toàn diện của The Australian Council on Healthcare Standards – ACHS (Hội đồng vềcác tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe của Australia) lần thứ nhất vào năm 2010; lần thứ hai vào năm 2014. ACHS là tổ chức độc lập chuyên theo dõi và đánh giá về chất lượng của các bệnh viên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Australia.

Matilda International Hospital là bệnh viên tư ở Hồng K ng, hoạt động không vì mục đích lợi nhuận đạt tiêu chuẩn quốc tếtrong việc chăm sóc bệnh nhân. Các lĩnh vực chuyên môn chính; khám chữa bệnh đa khoa, chăm sóc sức phụ nữ , chấn thương chỉnh hình, tai mũi họng. Bệnh viện có khoa điều trị ngoại trú, một trung tâm y tếngay ở khu Central và một bệnh viện cộng đồng ở Caine Road.