THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 16 tháng 3 năm 2020 – Primal, đại lý tiếp thị kỹ thuật số có tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho các thương hiệu trong nước và quốc tế để cải thiện thành công trực tuyến của họ thông qua các giải pháp kỹ thuật số toàn diện và dựa trên dữ liệu. Nhờ sự phát triển của nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (client relationship management – CRM) tùy chỉnh – SENTR ™, Primal hiện đang gia tăng lợi nhuận cho khách hàng của mình. Đối với các công ty ở Việt Nam và nhiều nước khác, SENTR ™ mở ra một thế giới chứa đựng rất nhiều khả năng tiếp thị kỹ thuật số.
Không chỉ thuần túy là một CRM, SENTR ™ còn là một nền tảng quản lý chiến dịch và truyền thông tích hợp đầy đủ và minh bạch. SENTR ™ xử lý hai loại quản lý: quản lý quan hệ khách hàng và quản lý dự án. Nền tảng này cung cấp cho khách hàng và các cơ quan một cửa để quản lý tác vụ tích cực, báo cáo, phân bổ tài nguyên, phân tích dữ liệu và tích hợp của bên thứ ba. Ông Mark McDowell, Giám đốc điều hành của Primal, nhận định: “Mục tiêu từ ngày đầu tiên là SENTR ™ làm rung chuyển và thay đổi thế giới thị trường kỹ thuật số ảm đạm và tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã đạt được điều đó, tức là đã làm khởi sắc thế giới thị trường kỹ thuật số”.
Tính năng tự động hóa quản lý chiến dịch của nền tảng đã được chứng minh là rất có lợi, với các nhân viên báo cáo tăng 70% hiệu quả công việc. Ông Benjamin Poirrier, Tổng giám đốc của Primal Việt Nam, phấn khởi cho biết: “Thật khó để diễn tả mức độ thay đổi trò chơi của nền tảng mới này. SENTR ™ mang lại cho chúng tôi một lợi thế cạnh tranh lớn so với các đối thủ, đặc biệt là những đơn vị vẫn dựa vào các hệ thống thiếu linh hoạt và rời rạc”.
Việc giới thiệu và triển khai sản phẩm này là một cách tiếp cận mang tính phối hợp và chiến lược để đạt được một mục tiêu chính: nâng cao nhận thức rằng, thế giới đại lý kỹ thuật số hiện khá hỗn loạn và lãng phí, đặc biệt là liên quan đến tình trạng vô tổ chức, việc phân bổ nguồn lực chưa hợp lý và tập trung vào các số liệu kinh doanh sai. Với SENTR ™ là con “bài tẩy” (ace card) của họ, nhiệm vụ chính của Primal Việt Nam là hướng dẫn khách hàng sử dụng ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả hơn và đạt được lợi tức đầu tư cao hơn.
Thông tin về Primal
Bắt đầu vào năm 2015, Primal là một đại lý kỹ thuật số tích hợp ở khu vực Đông Nam Á có văn phòng tại Bangkok (Thái Lan); Thành phố Hồ Chí Minh, (Việt Nam) và Kuala Lumpur (Malaysia). Với một đội ngũ nhân viên quốc tế gồm hơn 100 chuyên gia kỹ thuật và sáng tạo, Primal chuyên sâu về ba lĩnh vực sản phẩm chính: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO), Truyền thông và Sáng tạo. Primal nổi tiếng về việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến, đặc biệt liên quan đến các giải pháp bán hàng và tiếp thị, các chiến dịch dựa trên dữ liệu và nội dung độc đáo.
Recent Comments