SINGAPORE – Media OutReach – Trong tháng 4 này, K11 MUSEA – Thung lũng Văn hóa Silicon của Hồng Kông trở thành một điểm đến văn hóa sáng tạo với MUSE EDITION, mang đến những thương hiệu tiên tiến nhất trong thời trang dạo phố sang trọng, quần áo may sẵn cao cấp… Trung tâm Thế giới mới (trước đây) mà nay là nơi mà MUSE EDITION và K11 MUSEA đang hiện diện là địa điểm, nơi mà nhiều thương hiệu thời trang lần đầu tiên được giới thiệu tại Hồng Kông. Thật phù hợp khi hiện nay MUSE EDITION có thể tập hợp nhiều thương hiệu thời trang chưa từng có mặt tại đây, phục vụ cho thị hiếu của những người dân Hồng Kông ưa chuộng thời trang đương đại và cả những người thuộc thế hệ millennials (còn gọi là thế hệ Y gồm những người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000).
MUSE EDITION tiếp tục đi tiên phong trong trải nghiệm thời trang tuyệt vời bằng cách chào đón Antonia, một trong những nhà thiết kế, sản xuất với phong cách thời trang có định hướng và có ảnh hưởng nhất thế giới đến Hồng Kôn, với việc ra mắt cửa hàng hàng đầu đa thương hiệu K11 | ANTONIA. Để đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu, hơn 50 bộ quần áo xuân / hè chính được thiết kế một cách táo bạo do cô Antonia Giacinti- người đồng sáng lập và nhóm của cô sẽ trình bày trên manơcanh (người giả) tùy chỉnh ở trung tâm của Nhà hát Opera của K11 MUSEA dành cho MUSE EDITION. Tại K11 MUSEA cũng có cửa hàng hàng đầu của biểu tượng thời trang thế giới Chiara Ferragni mới mở tại Hồng Kông.
K11 | ANTONIA – một sự hợp tác đột phá giữa K11 và Antonia mới được thiết lập để trở thành điểm đến hàng đầu cho các phong cách như là một tiêu điểm của MUSE EDITION trong K11 MUSEA. Với hơn 5.700 feet vuông (529,6 mét vuông) mặt bằng, K11 | ANTONIA sẽ ra mắt bộ sưu tập được cả hai nhà đồng sáng lập Antonia Giacinti’s và Maurizio Purificato lựa chọn, thể hiện sự pha trộn đặc trưng của thời trang cao cấp, thời trang dạo phố và quần áo may sẵn. K11 | ANTONIA là một nền tảng để định vị các thương hiệu thích hợp, bên cạnh các đối thủ nặng ký về thời trang. Hơn 50 thương hiệu nổi tiếng và mới nổi, gồm Bottega Veneta, Burberry, Chloé, Miu Miu, Jacquemus, Balmain, Alessandra Rich, The Attico, Alanui, Ambush, Kolor, White Mountainangu… hiện có mặt tại đây.
(trong ảnh, từ trái sang phải): Các bộ sưu tập nam, nữ và phụ kiện tại K11 | ANTONIA
Được thiết kế bởi Vincenzo de Cotiis – kiến trúc sư người Italia – đối tác lâu đời của Antonia trong việc phát triển các khái niệm bán lẻ tại Milan (Italia), K11 | ANTONIA có 3 không gian riêng biệt, nhưng tự do dành riêng cho quần áo may sẵn của nam, nữ và các phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Trang trí gây tác động cao của cửa hàng có gương, kính khói, kính màu mộc mạc, thép, đồng thau và đá cẩm thạch trong một bảng màu vàng, xám, màu be và hồng mờ. Đồ đạc nổi bật thực sự bao gồm một bức tường sneaker màu hồng mờ trong khu vực nam được làm bằng sợi thủy tinh được xử lý đặc biệt và một hòn đảo “lắp đặt” bằng đá cẩm thạch được chạm trổ tùy chỉnh trong khu vực của phụ nữ có vẻ ngoài thay đổi theo mùa.
Tại K11 | ANTONIA, hơn 50 bộ quần áo được trình bày trên một loạt người giả – manơcanh (mannequin) tùy chỉnh. Những người giả siêu thực này, được thiết kế bởi kiến trúc sư Vincenzo De Cotiis, được mô phỏng theo người thật bằng cách sử dụng kỹ thuật quét và in 3D đặc biệt. Mỗi người giả có một màu nổi bật đặc biệt như một nét nghệ thuật được bổ sung vào.
Antonia – một thương hiệu quan trọng trên thị trường bán lẻ đa thương hiệu cao cấp quốc tế, mang tính cách mạnh mẽ và tầm nhìn xa, tiếp tục kích hoạt sự hợp tác hàng đầu với các thương hiệu quốc tế quan trọng, trải dài từ các ngôi nhà sang trọng đến các nhãn hiệu thời trang dạo phố. Do đó, Antonia đã được Tạp chí Wear Global Magazine công nhận và xếp hạng là một trong Top 3 nhà bán lẻ thời trang tốt nhất và những người sáng lập được chọn vào danh sách BoF 500 của Business of Fashion.
Antonia Giacinti và Maurizio Purificato, hai người đồng sáng lập của Antonia cùng có chung nhận định: “Thông qua K11 MUSEA, chúng tôi tin rằng, thương vụ giới thiệu thời trang mang tính toàn cầu này sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm bán lẻ văn hóa của người tiêu dùng Hồng Kông trong thế giới thời trang. Chúng tôi chắc chắn rằng, thương vụ sẽ thành công”.
Nằm trong K11 MUSEA, MUSE EDITION là điểm đến dành cho những người hoạt động trong ngành thời trang và khách du lịch toàn cầu khám phá các thương hiệu hiện đại nhất trên thế giới và các nhà thiết kế tương lai. Từ trang phục đường phố sang trọng cho đến làn sóng tiếp theo và trang phục may sẵn, MUSE EDITION tập hợp các tác phẩm đặc biệt và bộ sưu tập đa dạng trong một môi trường bán lẻ được thiết kế đẹp mắt. Sau sự ra mắt của thương hiệu thời trang Save the Duck tại Hồng Kông, MUSE EDITION ra mắt HAUSTAGE, một trong những cửa hàng thời trang và phong cách sống bền vững đầu tiên của Hồng Kông, nằm cạnh các thương hiệu mới, bao gồm bộ sưu tập Chiara Ferragni được mong đợi – thương hiệu thời trang đương đại được tạo ra bởi biểu tượng thời trang toàn cầu và doanh nhân trẻ Chiara Ferragni.
MUSE EDITION dành cho thời trang mang phong cách táo bạo và mạo hiểm
Thông tin về K11|ANTONIA
Được hỗ trợ bởi Antonia Giacinti và Maurizio Purificato, Antonia hiện là một trong những cửa hàng đa thương hiệu định hướng và có ảnh hưởng nhất trên thế giới và các nền tảng thời trang trực tuyến. Được thành lập vào năm 1999 như một cửa hàng phụ kiện cao cấp của Antonia Giacinti, Antonia đã nhanh chóng mở rộng phạm vi của mình để bao gồm cả trang phục của phụ nữ. Vào năm 2007, Maurizio Purificato (đối tác của cô Antonia Giacinti) đã mở một cửa hàng quần áo nam và vào năm 2013, hai cửa hàng đã được kết hợp dưới mái nhà Palazzo Cagnola, trong khi vẫn giữ được cá tính, thẩm mỹ và tầm nhìn của mình. Hiện tại, Antonia là thương hiệu quần áo và phụ kiện đa thương hiệu thời trang dành cho nam giới và nữ giới ở khu vực Brera nổi tiếng của Milan mà trong những năm qua đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu hàng đầu và đa diện.
Năm 2016, Antonia đã mở một cửa hàng Antonia rộng lớn ở Macau. Dự kiến trong năm 2020, Antonia sẽ ra mắt K11 | ANTONIA tại K11 MUSEA của Hồng Kông để tạo ra trải nghiệm thời trang tuyệt vời cho các đối tượng khách hàng thuộc thế hệ Y toàn cầu phản ánh trải nghiệm bán lẻ văn hóa của nó và làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng thông qua sự sáng tạo, văn hóa và đổi mới.
Thông tin về bộ sưu tập Chiara Ferragni
Bộ sưu tập Chiara Ferragni là thương hiệu thời trang đương đại cùng tên được tạo ra bởi người có ảnh hưởng đến thời trang và doanh nhân nổi tiếng quốc tế Chiara Ferragni.. Bộ sưu tập Chiara Ferragni trình bày các thiết kế mang nét vui nhộn, nhưng sành điệu kết hợp các yếu tố truyền cảm hứng từ du lịch, âm nhạc, văn hóa pop và nghệ thuật đương đại.
Chiara Ferragni ra mắt thương hiệu mang tính biểu tượng của mình vào năm 2013, nơi cô làm Giám đốc sáng tạo. Vào tháng 10 năm 2018, Chiara Ferragni cũng trở thành Giám đốc điều hành (CEO) của công ty. Thương hiệu này được bán tại hơn 300 cửa hàng trên khắp thế giới và cửa hàng chính tại Hồng Kông đầu tiên của Chiara Ferragni là tại MUSE EDITION ở K11 MUSEA.
Thông tin về K11 MUSEA
Được đánh giá là Thung lũng Văn hóa Silicon của Hồng Kông, K11 MUSEA là điểm đến bán lẻ văn hóa mới nhất ở Victoria Dockside nằm trên bến cảng của Tsim Sha Tsui. Lấy cảm hứng từ ‘A Muse by the Sea’ (tạm dịch: ‘Nàng thơ bên bờ biển’), K11 MUSEA được thiết kế để làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, thông qua sức mạnh của sự sáng tạo, văn hóa và đổi mới. Bắt đầu được mở cửa từ tháng 8 năm 2019, K11 MUSEA được kỳ vọng là nơi mở ra một kỷ nguyên mới của bán lẻ văn hóa, phản ánh và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về trải nghiệm trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, tự nhiên và thương mại.
Recent Comments