SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 21 tháng 5 năm 2020 – Amazon Singapore vừa chính thức khai trương Baby Fair (tạm dịch: hội chợ hàng hóa dành cho trẻ em) trực tuyến đầu tiên trên Amazon.sg và cuộc thi #TheAmazedBabies. Hội chợ hàng hóa dành cho trẻ em của Amazon cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc trẻ em, quần áo trẻ em và phục vụ trẻ mới sơ sinh, thực phẩm trẻ em, đồ chơi, sách… với giá cả rất cạnh tranh và sự tiện lợi. Ngoài ra, Amazon đang giới thiệu cuộc thi hàng tháng #TheAmazedBabies từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2020, nơi 5 người chiến thắng may mắn mỗi tháng sẽ được nhận giải thưởng (là các sản phẩm liên quan đến trẻ em) có trị giá 600 dollar Singapore từ Amazon.sg.
Thông tin thêm về Baby Fair, có thể được tìm thấy tại: https://www.amazon.sg/baby-fair. Chi tiết về cuộc thi #TheAmazedBabies, bao gồm cả cách nhập, có thể được tìm thấy tại: http://amazon.sg/amazing-babies-contest.
Ông Henry Low, Giám đốc quốc gia của Amazon Singapore cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo việc khai trương Baby Fair đầu tiên của chúng tôi trên Amazon.sg tại Singapore. Bản thân tôi là một phụ huynh, nên tôi hiểu việc nuôi dạy một đứa trẻ có thể là việc bổ ích, mang lại niềm vui, hứng thú, đồng thời cũng đầy thách thức. Chúng tôi hy vọng rằng, Baby Fair này sẽ giúp ích cho tất cả các bậc cha mẹ khám phá các sản phẩm mới cho trẻ em, gặt hái những khoản tiết kiệm, với những ưu đãi tuyệt vời này. Đồng thời, các vị phụ huynh cũng tận hưởng mua sắm nhanh chóng, thuận tiện và không phiền phức để có thể tập trung vào việc dành thời gian chất lượng với những đứa con nhỏ của mình”.
Các gói sản phẩm giảm giá tại Baby Fair
Amazon đang cung cấp hàng ngàn sản phẩm có sẵn trên Amazon.sg với Baby Fair đầu tiên, bao gồm các mặt hàng từ các thương hiệu như Skip Hop, Dr Brown’s, Ergo Baby… Có thể tìm thấy lựa chọn và ưu đãi cho Baby Fair của Amazon trên https://www.amazon.sg/baby-fair và Ứng dụng mua sắm Amazon. Các giao dịch (xem bên dưới – và nhiều hơn nữa) – sẽ có sẵn vào các ngày và thời gian khác nhau trong thời gian từ nay đến ngày 3 tháng 6 năm 2020.
Các giao dịch hấp dẫn trên Amazon.sg bao gồm:
- Tiết kiệm tới 30% cho ghế ngồi và xe đẩy như Sparco, Graco, Britax
- Tiết kiệm 20% cho trang phục trẻ em như The Gro Company, Skip Hop, Ergo Baby, với chi tiêu tối thiểu là 200 dollar Singapore
- Tiết kiệm tối thiểu 20% cho thực phẩm trẻ em như Hipp, Gerber, Wakodo, với chi tiêu tối thiểu là 50 dollar Singapore
- Tiết kiệm tối thiểu 20% hàng tiêu dùng cho bé như Cetaphil, Johnson’s Baby, Mamy Poko, với chi tiêu tối thiểu là 200 dollar Singapore
- Tiết kiệm tới 20% cho các thương hiệu trẻ em khác như Burt’s Bees, Carter, với tối thiểu 2 đơn vị đã mua.
Cuộc thi #TheAmazingBabies
Đây là những khoảng thời gian đặc biệt và Amazon đang kỷ niệm những em bé tuyệt vời được sinh ra ở Singapore trong năm nay, với sự ra mắt của cuộc thi #TheAmazedBabies. Cuộc thi đã bắt đầu vào ngày 21 tháng 5 năm 2020 và diễn ra hàng tháng từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2020. Năm người chiến thắng may mắn sẽ được chọn mỗi tháng để nhận được Hộp bí ẩn Amazon bao gồm các mặt hàng trẻ em trị giá 600 đô la Singapore từ Amazon.sg.
Để tham gia cuộc thi, phụ huynh chỉ cần lập một danh sách các món đồ trẻ em mong muốn từ danh sách rút gọn ở đây và gửi liên kết danh sách mong muốn của họ dưới dạng nhận xét về bài đăng của cuộc thi trên Instagram trước ngày kết thúc. Năm mục hàng đầu có nhiều lượt thích nhất vào lúc 15:00, ngày 3 tháng 6 năm 2020, sẽ giành được một hộp bí ẩn. Cuộc thi hàng tháng đầu tiên đã bắt đầu vào ngày 21 tháng 5 năm 2020 và bài dự thi sẽ kết thúc vào ngày 28 tháng 5 năm 2020. Để biết thêm thông tin về hướng dẫn của cuộc thi, hãy truy cập: http://amazon.sg/amazing-babies-contest. Hãy theo dõi @amazon.sg trên Instagram để nhận các bản cập nhật mới nhất về cuộc thi #TheAmazedBabies.
Để biết thêm thông tin về Baby Fair (Hội chợ hàng hóa dành cho trẻ sơ sinh, hãy truy cập: https://www.amazon.sg/baby-fair
Để biết thêm thông tin về cuộc thi #TheAmazingBabies, hãy truy cập: http://amazon.sg/amazing-babies-contest.
Thông tin về Amazon
Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã là AMZN) – được hướng dẫn bởi 4 nguyên tắc: nỗi ám ảnh của khách hàng thay vì tập trung vào đối thủ cạnh tranh; đam mê phát minh; cam kết hoạt động xuất sắc và suy nghĩ lâu dài. Đánh giá của khách hàng, mua sắm 1 lần nhấp, đề xuất được cá nhân hóa, Dịch vụ Prime, Fulfillment của Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablet, Fire TV, Amazon Echo và Alexa là một số sản phẩm và dịch vụ tiên phong của Amazon. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.
Các mạng xã hội:
Facebook: @Amazon.sg
Instagram: @Amazon.SG
Twitter: @AmazonSG
Recent Comments