Ngày 13/12/2018, Adyen, nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thếgiới lựa chọn đã thông báo việc tích hơp phần mềm của mình vào sản phẩm Oracle Payment Interface – OPI (tạm dịch Giao thức thanh toán của Oracle) nhằm đơn giản hóa và đem lại tiện lợi trong thanh toán bằng thẻ ở lĩnh vực phục vụ ăn uống.
Trên thực tế, Adyen hiện là thành viên mức Vàng của Mạng lưới đối tác của Oracle (OPN), đã có quá trình hợp tác nhiều năm qua với Oracle trong lĩnh vực bán lẻ và sự tích hợp mới sẽ mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong việc thanh toán bằng thẻ sang lĩnh vực nhà hàng và quán bar. Theo đó, các nhà hàng, quán bar chỉ cần có phần mềm điểm bán lẻ Simphony của Oracle. Dịch vụ mới này hiện có tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU), Australia và Singapore.
Nền tảng của Adyen tạo ra trải nghiệm thanh toán liền mạch cho người tiêu dùng và đơn giản hóa dòng tiền thanh toán. Ví dụ, dịch vụ phục vụ bàn sẽ được cải tiến với các tính năng cho phép nhân viên phục vụ có thể dễ dàng trích thông tin từ hóa đơn thanh toán, chia hóa đơn theo từng người trong bàn, in hóa đơn cũng như có thể đưa ra cách mà mỗi khách muốn trả tiền tip thông qua việc trả qua thẻ… Khách hàng cũng có sự linh hoạt trong thanh toán từ các thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc các cách thanh toán khác như sử dụng Alipay, WeChat Pay hay các ví điện tử Apple Pay, Google Pay.
Là một giải pháp sử dụng công nghệ điện toán đám mây, phần mềm Simphony của Oracle cung cấp cho các nhân viên phục vụ trong các nhà hàng, quán bar một giải pháp tập trung hóa dành cho việc quản lý và kiểm tra đơn giản, mau lẹ. Mỗi điểm thanh toán bán lẻ trong nhà hàng có thể được cập nhật từ vị trí trung tâm đưa cho chủ cửa hàng các thông tin hoàn chỉnh vềcác thực đơn, giá cả và các mục khuyến mãi. Điều này đem lại trải nghiệm và tiện lợi cho cả khách hàng lẫn nhà hàng, trong khi có thể giảm chí phí vận hành phần mềm tại chỗ và hỗ trợ kỹ thuật. Việc tập trung hóa cũng đem lại những thay đổi có thể lên kếhoạch và thử nghiệm trước hàng tuần và hàng tháng khiến cho công tác vận hành trở nên dễ dàng và trơn tru hơn.
Ông Roelant Prins, Giám đốc phụ trách vềthương mại của Adyen nhận xét: “Bằng việc hợp tác với Oracle, chúng tôi cung cấp cho các chủ nhà hàng, quán bar những giải pháp để đem lại các trải nghiệm tiên lợi nhất có thể cho các khách hàng phù hợp với nhu cầu cá nhân của họ”.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.adyen.com.
Thông tin vềAdyen
Adyen (có mã cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Amsterdam là AMS: ADYEN) là nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thếgiới lựa chọn. Họ cung cấp cơ sở hạ tầng đầu cuối hiện đại kết nối trực tiếp với Visa, Mastercard và phương thức thanh toán ưa thích toàn cầu của người tiêu dùng. Adyen cung cấp các khoản thanh toán không ma sát trên các kênh trực tuyến, di động và tại cửa hàng. Với các văn phòng trên toàn thếgiới, Adyen phục vụ khách hàng gồm Facebook, Uber, Spotify, Dunkin Donuts, Joe & The Juice, Domino’s…
Thông tin vềMạng lưới đối tác của Oracle (Oracle PartnerNetwork -OPN)
Mạng lưới đối tác của Oracle (Oracle PartnerNetwork – OPN) là chương trình đối tác của Oracle cung cấp cho các đối tác với lợi thếriêng để phát triển, bán hàng và áp dụng các giải pháp của Oracle. Điểm mới nhất đối với OPN là khả năng cho đối tác có thể được thừa nhận và được thưởng về các khoản đầu tư của họ vào mảng điện toán đám mây của Oracle. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.oracle.com/partners.
Recent Comments