Best Mart 360 Holdings Limited, doanh nghiệp bán lẻ đồăn nhẹ lớn thứ hai tại Hồng Kông (có mã cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông là 2360.HK) đã chính thức thông báo việc cổ phiếu của Công ty đã lên sàn chứng khoán thành công tại phiên giao dịch ngày 11/1/2019.
Tại thời điểm đóng cửa phiên giao dịch, giá 1 cổ phiếu của Best Mart 360 đứng ở mức 1,17 dollar Hồng Kông, tăng 17% so với thời điểm mở cửa phiên giao dịch (giá được chào bán là 1,00 dollar Hồng Kông/cổ phiếu). Trong phiên giao dịch này, đã có thời điểm, giá 1 cổ phiếu của Best Mart 360 tăng tới mức 1,28 dollar Hồng Kông. Tại phiên giao dịch đầu tiên này, đã có tổng cộng 177 triệu cổ phiếu được bán ra, thu vềtổng cộng 205 triệu dollar Hồng Kông.
Được biết, Công ty Lego Corporate Finance Limited là nhà tài trợ duy nhất cho việc phát hành cổ phiếu của Best Mart 360, còn Công ty Lego Securities Limited là nhà quản lý sổ đầu tư duy nhất.
Bình luận vềkết quả của phiên giao dịch, ông Lin Tsz Fung, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Best Mart 360 Holdings Limited cho biết: “Việc cổ phiếu của Công ty lên sàn thành công là bằng chứng cho thấy niềm tin của các nhà đầu tư vềtriển vọng phát triển trong tương lại của lĩnh vực kinh doanh bán lẻ của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn sẽ sử dụng vốn huy động được từ sàn giao dịch chứng khoán để nâng cao hơn nữa việc nhận diện thương hiệu Best Mart 360 và chiếm thêm thị phần trong lĩnh vực bán lẻ các mặt hàng thực phẩm”.
Thông tin vềBest Mart 360 Holdings Limited
Best Mart 360 Holdings Limited, nhà bán lẻ thực phẩm ăn nhẹ lớn thứ hai tại Hồng Kông (tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2018), chủ yếu vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ dưới thương hiệu “Best Mart 360˚”. Tại đây, Best Mart 360 cung cấp nhiều mặt hàng thực phẩm ăn nhẹ đóng gói và các sản phẩm tạp hóa khác, chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài. Mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn là cung cấp các sản phẩm “Chất lượng tốt nhất” và “Giá tốt nhất” cho khách hàng thông qua những nỗ lực liên tục trong mua sắm toàn cầu với sứ mệnh cung cấp môi trường mua sắm thoải mái và trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.
Tính đến ngày 19 tháng 12 năm 2018, Tập đoàn vận hành 85 cửa hàng bán lẻ có vị trí chiến lược tại 18 quận ở Hồng Kông. Tập đoàn đã cung cấp các sản phẩm của họ cho khoảng 495 thương hiệu và 1.960 đơn vị lưu kho từ các nhà cung cấp khác nhau ở nước ngoài, chủ yếu từ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, khu vực Đông Nam Á và các nhà nhập khẩu tại Hồng Kông.
Recent Comments