HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – QBE Hồng Kông vừa giới thiệu gói bảo hiểm hỗ trợ sức khỏe tâm thần mới dành cho các cá nhân và gia đình nhằm hỗ trợ những người đối mặt với các vấn đề về sức khỏe tâm thần do ảnh hưởng và tác động của đại dịch COVID-19.
Gói bảo hiểm hỗ trợ sức khỏe tâm thần là một tính năng mới và sẽ giúp hỗ trợ tư vấn với các nhà tâm lý học chuyên nghiệp cho những người gặp phải các lo lắng về sức khỏe tâm thần phát sinh từ các thỏa thuận Làm việc tại nhà (Work from home – WFH) được thực thi trong khi đại dịch COVID-19 bùng phát.
Phạm vi bảo hiểm mới [1] đang được triển khai nhằm đáp ứng việc đại dịch COVID-19 đã thay đổi hoàn toàn cách mọi người sống, làm việc và giao tiếp trong bối cảnh các hạn chế về di chuyển, giãn cách xã hội và áp lực tài chính mới. Mặc dù sắp xếp công việc tại nhà đã trở thành một biện pháp phòng ngừa phổ biến để bảo vệ sự an toàn và hạnh phúc của nhân viên, sự thay đổi này đã chứng kiến các loại rủi ro mới trở nên nổi bật hơn, với thời gian dài làm việc từ xa có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của cá nhân và phúc lợi tinh thần.
Ông Lei Yu, Giám đốc điều hành (CEO) của Bộ phận phân phối khu vực và Bắc Á của QBE phát biểu: “Trong thế giới ngày nay, không thiếu những bất ổn. Với việc đại dịch COVID-19 gây thêm áp lực cho nền kinh tế, nó cũng nhắc nhở tất cả chúng ta điều quan trọng nhất: gia đình, bạn bè, sức khỏe, sự an toàn và hạnh phúc. Hạnh phúc về cảm xúc và tinh thần là rất quan trọng, nếu muốn duy trì một cuộc sống lành mạnh và cân bằng. Tại QBE, chúng tôi cam kết mang đến cho mọi người sự tự tin để đạt được tham vọng bằng cách bảo vệ họ khỏi những rào cản tiềm ẩn có thể kìm hãm họ. Trong tương lai gần, chúng tôi đang xem xét việc tạo ra các sản phẩm mới để giải quyết vấn đề sức khỏe tinh thần nhằm bảo vệ khách hàng và gia đình của họ một cách tốt hơn”.
Vào đầu tháng 8 vừa qua, QBE Hồng Kông cũng đã mở rộng khả năng kỹ thuật số của eClaims (khiếu nại, yêu cầu đòi được chi trả bảo hiểm) cho cả các sản phẩm bảo hiểm cá nhân và doanh nghiệp để cung cấp trải nghiệm khiếu nại của khách hàng không bị gián đoạn trong đại dịch. Tất cả các yêu cầu có thể được gửi trực tuyến, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng có thể chọn chuyển khoản ngân hàng làm phương thức thanh toán ưu tiên để giải quyết dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không gặp rắc rối trong quá trình xử lý bằng phương pháp thủ công.
Để tìm hiểu thêm về tư vấn bảo hiểm đối phó với đại dịch COVID-19, hãy truy cập www.qbe.com/hk/en/alerts/insurance-advice-for-covid-19
Chú thích:
[1] Phạm vi bảo hiểm chỉ áp dụng cho Gói Bảo vệ tai nạn cá nhân Plus mua qua Cổng khách hàng Manulife B2C (từ ngày 1 tháng 9 năm 2020) và Bảo hiểm Tai nạn cá nhân được mua qua các đối tác ngân hàng được chọn (từ ngày 1 tháng 10 năm 2020), được bảo lãnh bởi QBE Hồng Kông.
Thông tin về QBE Hồng Kông
QBE đã phục vụ Hồng Kông trong hơn một thế kỷ qua. Hiện tại, các đơn vị thành viên của QBE Hồng Kông bao gồm QBE Hongkong & Shanghai Insurance Limited, QBE General Insurance (Hong Kong) Limited, và QBE Mortgage Insurance (Asia) Limited. Là công ty bảo hiểm tổng hợp hàng đầu, QBE Hồng Kông cung cấp một loạt các giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ toàn diện cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. QBE Hồng Kông hoạt động thông qua một mạng lưới rộng lớn gồm các đại lý và nhà môi giới bảo hiểm chuyên nghiệp và có quan hệ đối tác phân phối độc quyền với Ngân hàng Hang Seng và Manulife. Để tìm hiểu thêm về QBE Hồng Kông, hãy truy cập www.qbe.com/hk
QBE Hồng Kông trực thuộc Bộ phận Quốc tế của QBE Insurance Group Limited, một trong những công ty tái bảo hiểm và bảo hiểm chung hàng đầu thế giới. Có trụ sở chính tại Sydney (Australia), QBE có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Australia (ASX). Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Bảo hiểm QBE, hãy truy cập www.qbe.com
Recent Comments