MINNEAPOLIS, MỸ – EQS Newswire – CWT, nền tảng quản lý du lịch từ Doanh nghiệp đến Doanh nghiệp cho Nhân viên (Business-to-Business-for-Employees: B2B4E), vừa công bố cấu trúc hoạt động mới (với việc tạo ra một số bộ phận mới kèm theo các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo) nhằm tăng tốc đổi mới, chuyển đổi và tăng trưởng.
Theo quyết định có hiệu lực ngay lập tức, ông Patrick Andersen được bổ nhiệm làm Chủ tịch, phụ trách Bộ phận Thương mại và Phòng nghỉ; ông Niklas Andréen được bổ nhiệm làm Chủ tịch, phụ trách Bộ phận Khách hàng và Trải nghiệm du lịch và bà Michelle McKinney Frymire được đề bạt làm Chủ tịch, phụ trách Bộ phận Chiến lược và Chuyển đổi, kiêm Giám đốc Tài chính (CFO).
Ông Patrick Andersen
Ông Niklas Andréen
Bà Michelle McKinney Frymire
Ba bộ phận vận hành toàn cầu mới được thành lập mà 3 nhà lãnh đạo này sẽ giám sát bao gồm:
– Bộ phận Thương mại và Phòng nghỉ: Quản lý nhà cung cấp toàn cầu, Các phòng khách sạn, Tiếp thị, Sản phẩm, Đối tác, Truyền thông bên ngoài và Nhóm giải pháp;
– Bộ phận Khách hàng và Trải nghiệm du lịch: Trải nghiệm khách du lịch, Bán hàng toàn cầu và Tương tác với khách hàng, bao gồm giám sát tất cả các ngành dọc;
– Bộ phận Chiến lược và Chuyển đổi: Tài chính, Công nghệ, Nhân tài và Hiệu suất, Chiến lược và Dự án Doanh nghiệp.
Cùng với những thay đổi này, bà Kelly Kuhn, một nhà lãnh đạo xuất sắc trong suốt hơn 30 năm sự nghiệp của mình tại CWT, người đã mang lại sự tăng trưởng thị phần và hiệu quả hoạt động mạnh mẽ, với tư cách là Giám đốc phụ trách Khách hàng trong 4 năm qua, đã quyết định thôi vai trò điều hành để đảm nhận vai trò mới được tạo ra của Cố vấn Đặc biệt, trong khi vẫn ở trong Nhóm lãnh đạo điều hành.
Bà Lauren Aste, Giám đốc phụ trách Pháp lý; bà Catherine Maguire-Vielle, Giám đốc phụ trách Nhân sự; ông John Pelant, Giám đốc phụ trách Công nghệ và ông Chris Vukelich, Cố vấn Chiến lược, vẫn giữ nguyên chức vụ của mình và đều là thành viên trong Nhóm lãnh đạo điều hành.
CWT đã thực hiện một số bước bổ sung để vượt qua những thách thức của đại dịch COVID-19 và định vị cho tương lai. Gần đây, Công ty đã công bố việc tăng vốn 250 triệu USD thành công, được hỗ trợ mạnh mẽ từ các chủ trái phiếu, người cho vay và các cổ đông. Do nhu cầu sắp xếp lại nguồn cung ứng trong điều kiện thị trường hiện tại, nhưng cũng để bảo vệ nhân viên, chi phí hoạt động đã được quản lý chủ yếu thông qua các khoản cắt giảm lương tạm thời và gần đây là thông qua các chương trình tự nguyện do công ty cung cấp đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của nhân viên trên toàn cầu.
Bình luận về diễn biến liên quan đến các quyết định bổ nhiệm các vị trí chủ chốt mới trong CWT, ông Kurt Ekert, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của CWT, cho biết: “Khi điều hướng và thoát khỏi tác động của đại dịch COVID-19, chúng tôi đã làm như vậy từ một cơ sở tài chính an toàn, với một đội ngũ nhân viên tài năng, đồng lòng và mở rộng vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình. Chúng tôi đã sử dụng khoảng thời gian yên tĩnh hơn để thực hiện một số cải tiến và sáng kiến, tập trung vào việc phát triển và mang lại giá trị vật chất cho khách hàng và khách du lịch của họ. Tôi khen ngợi các đồng nghiệp CWT trên toàn thế giới vì sự nỗ lực, luôn tận tâm, hết lòng vì khách hàng của mình”.
EQS Newswire hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.
Thông tin về CWT
CWT, nền tảng quản lý du lịch từ Doanh nghiệp đến Doanh nghiệp cho Nhân viên (Business-to-Business-for-Employees: B2B4E). Các công ty và chính phủ dựa vào CWT để giữ cho nhân viên, khách hàng của họ luôn được kết nối – mọi lúc, mọi nơi – và trên khắp 6 châu lục. CWT luôn cung cấp cho nhân viên, khách hàng của họ công nghệ tiên tiến và trải nghiệm du lịch hiệu quả, an toàn và bảo mật.
Recent Comments