HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Việc mở rộng gần đây của First Page sang lĩnh vực tiếp thị trên Amazon mang đến cho các nhà bán lẻ Amazon cơ hội phát triển doanh nghiệp của họ tại các thị trường mới. First Page là một trong những công ty duy nhất ở Đông Nam Á cung cấp các dịch vụ tiếp thị và quảng cáo của Amazon. First Page hỗ trợ các doanh nghiệp của Amazon bằng cách sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO) để tối ưu hóa sản phẩm của doanh nghiệp cho thuật toán độc đáo của Amazon nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và điều chỉnh Quảng cáo trả tiền trên mỗi nhấp chuột của Amazon (Amazon Pay Per Click) để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Amazon đang phải đối mặt với tình trạng tăng trưởng chậm lại ở thị trường châu Á – Thái Bình Dương và điều đó tạo cơ hội cho sự phát triển to lớn. Vì thị trường châu Á – Thái Bình Dương có nhiều nét độc đáo, khác biệt so với các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu, nơi Amazon vốn đã kinh doanh rất tốt, nên các chiến lược thương mại điện tử đại trà có thể không mang lại thành công tương tự. Chiến lược được xây dựng có mục đích được tối ưu hóa cho thuật toán độc đáo của Amazon và chiến lược quảng cáo trả tiền trên mỗi nhấp chuột thường xuyên được tinh chỉnh sẽ giúp các sản phẩm của nhà bán lẻ Amazon được giới thiệu cho nhiều khách hàng tiềm năng hơn, dẫn đến tăng doanh số bán hàng trực tiếp.
Ông Byron Redhead, Tổng giám đốc của First Page, nhận ra cơ hội đáng kể cho các doanh nghiệp trực tuyến ở châu Á – Thái Bình Dương để phát triển cùng với Amazon. Ông Byron Redhead chia sẻ: “First Page là một trong những đại lý duy nhất ở Đông Nam Á cung cấp dịch vụ quảng cáo và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của Amazon. Việc có trụ sở tại Hồng Kông mang đến cho chúng tôi sự am hiểu tường tận địa phương mà chúng tôi cần để hỗ trợ khách hàng của mình, với mục tiêu phát triển tại địa phương và trên toàn thế giới tại các thị trường do Amazon thống trị”.
Thông tin về First Page
First Page đã được đánh giá là đại lý phát triển nhanh nhất ở Hồng Kông. Với tư cách là các đối tác được chứng nhận của Google, HubSpot và Facebook, First Page tạo ra sự khác biệt so với đối thủ bằng cách cung cấp lưu lượng truy cập trang web chất lượng đảm bảo và những gì được gọi là tiếp thị kỹ thuật số chống suy thoái. Giá trị cốt lõi của công ty xoay quanh 3C trong tiếng Anh là Customers, Company, and Competence (Khách hàng, Công ty và Năng lực). First Page tin rằng, khách hàng xứng đáng với một công ty không chỉ mang lại kết quả tích cực, mà còn phục vụ họ bằng sự chính trực, đồng cảm và linh hoạt.
Để biết thêm thông tin về First Page, hãy truy cập www.firstpage.hk
Recent Comments