ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Đại dịch COVID-19 đã khiến doanh số bán hoa trực tuyến bùng nổ vào năm 2020. Với các biện pháp giãn cách xã hội được áp dụng, doanh số bán hàng tổng thể tại các cửa hàng thực đã giảm mạnh.
Justin Chung, người sáng lập Gift Flowers HK, cho biết: “Ngay sau khi đại dịch bùng phát, chúng tôi dự đoán rằng doanh số bán hàng của chúng tôi sẽ giảm xuống mức thấp mới. Sự ra đời của các quy tắc làm lệch lạc xã hội, sự không chắc chắn về việc làm và suy thoái kinh tế chung đã gây ra một cơn bão không thể tránh khỏi. Mặc dù phải đối mặt với vô số rào cản, lĩnh vực bán hoa qua thương mại điện tử vẫn phát triển mạnh mẽ”.
Gift Flowers HK đã chứng kiến mức tăng ấn tượng 100% trong doanh số bán hàng trong dịp Giáng sinh và tăng 30% trong tổng doanh thu kể từ khi đại dịch bắt đầu. Với việc mọi người có xu hướng mua sắm trực tuyến hơn thay vì ghé thăm cửa hàng bán hoa thông thường, doanh số bán hàng đã tăng lên đáng kể.
Justin Chung cho biết: “Chúng tôi biết mọi người sẽ không đi du lịch vào dịp Giáng sinh năm nay nên chúng tôi đã tăng gấp đôi số tiền mua cây thông Noel, vòng hoa và các loại hoa Giáng sinh khác. Đặc biệt, chúng tôi đã không dự đoán rằng, cây thông Noel sẽ được bán hết gần như ngay lập tức. Các mẫu trang trí hoa Giáng sinh của chúng tôi cũng đang được bán nhanh hơn những năm trước”.
Đại dịch COVID-19 đã gây ra nhiều gián đoạn xã hội và kinh tế và nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu phải chịu gánh nặng của việc giảm doanh số bán hàng. Tuy nhiên, là một trong những công ty đã phát triển mạnh trong thời gian thử thách này, Gift Flowers HK là bằng chứng cho thấy mọi hy vọng không bị mất trong thế giới thương mại điện tử. Các kết quả tích cực cho thấy, triển vọng tuyệt vời trên thị trường cho nhiều người và mở ra những con đường mới cho các doanh nghiệp mới thực hiện trong bối cảnh khủng hoảng.
https://giftflowers.com.hk/en/
Thông tin về Gift Flowers HK
Gift Flowers HK là một công ty bán hoa trực tuyến hàng đầu có trụ sở tại Hồng Kông. Công ty tự hào về bao bì thân thiện với môi trường và cách sắp xếp sáng tạo. Doanh số bán hoa theo mùa tương quan với niềm tin của người tiêu dùng và sức khỏe nền tảng của nền kinh tế.
Recent Comments