SINGAPORE – Media OutReach – Mới đây, AIA Singapore đã thông báo đầu tư hơn 5 triệu dollar Singapore vào một số sáng kiến ​​cộng đồng để hỗ trợ toàn diện cho người dân Singapore trong suốt năm 2020. Những hỗ trợ này bao gồm những nỗ lực toàn diện để làm cho tất cả mọi người đều có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, hỗ trợ tiền cho nhân viên, thúc đẩy khả năng phục hồi tinh thần của những người Singapore đang làm việc trong bối cảnh có nhiều thử thách đối với sức khỏe tâm thần và tạo cơ hội việc làm trong lĩnh vực tài chính.

Với cam kết nuôi dưỡng thế hệ tương lai và đóng góp phần trách nhiệm của mình cho cộng đồng, AIA Singapore cũng tiếp tục hành động tốt bằng cách thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) ngay cả trong môi trường đầy thách thức về tài chính. Năm nay, AIA Singapore đã quyên góp được hơn 550.000 dollar Singapore cho hai tổ chức từ thiện Children’s Wishing Well (tạm dịch: Tổ chức Trẻ em Ước nguyện) và the VIVA Foundation for Children with Cancer (tạm dịch: Quỹ VIVA cho Trẻ em bị ung thư). Số tiền huy động được dựa trên khoản đầu tư hàng triệu dollar Singapore của AIA Singapore nhằm giữ cho cộng đồng có khả năng ứng phó khi Quốc đảo này chuyển sang giai đoạn 3 mở cửa trở lại.

Bà Wong Sze Keed, Giám đốc điều hành (CEO) của AIA Singapore, cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã làm nổi bật vai trò quan trọng của các công ty bảo hiểm trong xã hội. Đây là cơ hội để các công ty bảo hiểm nhân thọ như AIA thể hiện cho người dân Singapore thấy rằng, chúng tôi quan tâm đến sức khỏe toàn diện của họ và bảo vệ mọi khía cạnh sức khỏe và hạnh phúc của họ khi họ cần nhất. Chúng tôi đã tìm ra những cách thức mới và kịp thời để đưa mọi người – nhân viên của chúng tôi, đại diện bảo hiểm, khách hàng và cộng đồng Singapore rộng lớn hơn – trước hết bằng cách cung cấp giúp họ yên tâm khi sống trong bối cảnh không chắc chắn này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện cam kết này trong năm 2021, thực hiện lời hứa mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn, thọ hơn và tốt hơn”.

Bảo vệ những gì quan trọng nhất đối với tất cả: sức khỏe của quốc gia

Trong thời điểm mà người dân Singapore có ý thức hơn về sức khỏe của họ và nhu cầu bảo vệ người thân và tương lai của họ [Nguồn: AIA Real Rewards Poll 2020: https://www.aia.com.sg/content/dam/sg/en/docs/press-releases/2020/press-release-aia-real-rewards-poll-2020.pdf], AIA Singapore đang tăng gấp đôi cam kết của mình để giúp đảm bảo tất cả mọi người đều có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng. Công ty đang mở rộng hỗ trợ toàn diện để đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần của cộng đồng được hỗ trợ tốt trong giai đoạn đặc biệt này.

Trong suốt năm 2020, AIA Singapore đã đầu tư hàng triệu dollar Singapore vào việc cung cấp bảo hiểm, dịch vụ và hỗ trợ cần thiết để giữ cho người dân Singapore được bảo vệ khỏi các bệnh truyền nhiễm và các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe phổ biến trong đại dịch COVID-19. Các sáng kiến ​​này bao gồm:

  • Bảo hiểm đặc biệt COVID-19 miễn phí cho 2,6 triệu khách hàng, nhân viên và người phụ thuộc cũng như Đại diện Bảo hiểm AIA. Trong đó, khoảng 500 khách hàng bị mắc dịch COVID-19 đã nhận được trợ giúp tài chính để thanh toán các hóa đơn y tế. Phạm vi bảo hiểm đặc biệt này cũng sẽ được gia hạn cho đến hết tháng 6 năm 2021.
  • Chiến dịch Gift of Care (tạm dịch: Quà tặng chăm sóc) nhằm cung cấp cho khách hàng quyền truy cập miễn phí vào các dịch vụ tư vấn từ xa do WhiteCoat cung cấp.
  • Cung cấp 50.000 cuộc tư vấn y tế từ xa cho các chủ hợp đồng bảo hiểm AIA HealthShield Gold Max.
  • Đã đầu tư hàng trăm nghìn dollar Singapore vào chương trình “Tư duy ứng phó” dành cho khách hàng doanh nghiệp, một khóa học kéo dài 4 tuần nhằm mục đích cải thiện sức khỏe tinh thần của nhân viên. Kể từ tháng 11 năm 2020, chương trình được tổ chức hàng quý này có thể tiếp cận với 1,2 triệu thành viên của lực lượng lao động Singapore, giúp họ đối phó tốt hơn với công việc tại nhà thông qua việc thực hành các thói quen tích cực hàng ngày.
  • Bảo hiểm cho hơn 200.000 người chống lại bệnh sốt xuất huyết thông qua bảo hiểm sản phẩm AIA Dengue Defense Cover miễn phí, thanh toán các khiếu nại, chi trả bảo hiểm cho 447 chủ hợp đồng.
  • Cung cấp cho hơn 20.000 cá nhân sự bảo vệ chống lại các bệnh truyền nhiễm thông qua gói bảo hiểm AIA #ShareTheLove.
  • Tham gia hành động cung cấp 5.000 gói dịch vụ chăm sóc cho nhân viên y tế – một lời cảm ơn gửi đến những nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch (những người hùng thầm lặng và dũng cảm).

Đem đến hy vọng cho lực lượng lao động của Singapore trong bối cảnh đang phát triển nhiều cách thức, mô hình làm việc

Cũng như đối với khách hàng của mình, AIA Singapore đặt ưu tiên cao cho đội ngũ nhân viên và Đại diện Bảo hiểm AIA – những người giúp công ty tiếp tục hoạt động, với sự cam kết và cống hiến của họ. Doanh nghiệp bảo hiểm nhận thấy vai trò quan trọng của mình trong việc trang bị cho nhân viên của mình tương lai làm việc mới, và tạo cơ hội nghề nghiệp bền vững, lâu dài cho phần còn lại của lực lượng lao động.

Cùng với những nỗ lực liên tục của Chính phủ Singapore nhằm tạo ra và bảo vệ việc làm cho người dân địa phương trong các lĩnh vực, AIA Singapore đã phân bổ nguồn vốn đáng kể để hỗ trợ nhân viên của mình trong khi làm việc tại nhà và tạo cơ hội nghề nghiệp cho các chuyên gia đầy tham vọng:

  • Đầu tư 2 triệu dollar Singapore để tạo ra 500 việc làm mới thông qua Chương trình Nghề nghiệp tài chính AIA (AIA Financial Career Scheme), cung cấp đào tạo chuyên sâu và hỗ trợ tài chính cho sinh viên mới tốt nghiệp và những người chuyển đổi nghề nghiệp.
  • Đầu tư 1,5 triệu dollar Singapore vào chương trình hỗ trợ làm việc tại nhà, trong đó tất cả 1.488 nhân viên của AIA Singapore đã nhận được khoản tiền 1.000 dollar Singapore (mỗi người) để tăng cường cho trang thiết bị phục vụ công việc từ xa của họ.
  • Đầu tư vào đào tạo quản lý sức khỏe và stress mới cho hơn 350 nhà quản lý nhân sự tại AIA Singapore. Những điều này giúp họ xác định các vấn đề sức khỏe tâm thần phổ biến và học cách hỗ trợ nhân viên của họ một cách thích hợp trong các thời điểm tốt lẫn xấu.
  • Cho tất cả nhân viên AIA Singapore thêm một ngày nghỉ trong năm nay để khuyến khích họ tập trung vào chăm sóc sức khỏe cá nhân của họ.

Gây quỹ bổ sung cho những người kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng sâu sắc đến mọi thành viên trong xã hội, thậm chí nhiều hơn nữa đối với những người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn. AIA Singapore không ngừng nỗ lực theo đuổi văn hóa có mục đích bằng cách tập hợp nhân viên, đại diện bảo hiểm, đối tác và khách hàng của họ cùng nhau để hỗ trợ cho những người kém may mắn trong cộng đồng. Trong năm 2020, Công ty đã quyên góp được hơn 550.000 dollarSingapore cho hai tổ chức từ thiện thông qua chiến dịch #ShareTheLove và các hoạt động khác, với mục đích tạo ra sự khác biệt lâu dài cho cuộc sống của các thế hệ tương lai.

Là một phần của phong trào AIA #ShareTheLove khu vực đang diễn ra trên khắp châu Á, bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm AIA #ShareTheLove miễn phí, chiến dịch này còn bao gồm các hoạt động gây quỹ cho những người hưởng lợi của 2 tổ chức Children’s Wishing Well và the VIVA Foundation for Children with Cancer. AIA Singapore tiếp tục hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, gây quỹ để phát triển các chương trình giáo dục, cửa hàng tạp hóa, chăm sóc sức khỏe và làm giàu. Năm nay, họ cũng mở rộng cam kết cống hiến, hợp tác với Tổ chức từ thiện the VIVA Foundation for Children with Cancer để hỗ trợ các nỗ lực gây quỹ cho nghiên cứu ung thư ở trẻ em.

Các sáng kiến ​​CSR năm nay bao gồm

AIA đã tập hợp nhân viên, đại diện bảo hiểm và khách hàng để giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho cộng đồng bị ảnh hưởng của họ ở đỉnh điểm của giai đoạn cách ly xã hội. Số tiền thu được đã giúp tài trợ cho các cửa hàng tạp hóa cho những người hưởng lợi của Tổ chức từ thiện Children’s Wishing Well

  • Chiến dịch #ShareTheLove Campaign – Gây quỹ qua giải golf AIA ảo

Năm nay là năm thứ 5, AIA đã quyên góp được hàng trăm nghìn dollar Singapore trong phiên bản ảo của sự kiện gây quỹ quan trọng hàng năm. Kể từ năm 2016 đến nay, sự kiện hàng năm này đã thu về hơn 1 triệu dollar Singapore.

  • Chiến dịch #ShareTheLove Campaign – Quyên góp đối ứng

Đại diện Bảo hiểm AIA cam kết hỗ trợ bằng cách quyên góp một phần doanh số bán hợp đồng trong 2 tháng 9 và 10 năm 2020 để tiếp tục đóng góp cho cộng đồng.

  • Đợt quyên góp hàng tạp hóa trong thời gian thực hiện các biện pháp cách ly xã hội

AIA đã tập hợp các nhân viên, đại diện bảo hiểm và khách hàng để giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho cộng đồng bị ảnh hưởng của họ ở đỉnh điểm của giai đoạn cách ly xã hội. Số tiền thu được đã giúp tài trợ cho các cửa hàng tạp hóa cho những người hưởng lợi của Tổ chức từ thiện Children’s Wishing Well.

  • Giảm giá Hàng hóa nhân dịp Giáng sinh của AIA Buddy Kids (Thời gian ưu đãi: 2 tháng 11 và 12 / 2020)

Tất cả số tiền thu được từ việc mua các gói AIA Buddy Kids sẽ được chuyển đến Tổ chức từ thiện The VIVA Foundation for Children with Cancer. Buddy là người bạn đồng hành và học tập đáng tin cậy của AIA đang khuyến khích trẻ em nhận ra giá trị của việc năng động, ăn uống đúng cách và lành mạnh về tài chính.

Thông tin về AIA

AIA Group Limited và các công ty con (gọi chung là “AIA” hoặc “Tập đoàn”) bao gồm tập đoàn bảo hiểm nhân thọ đại chúng lớn nhất châu Á. AIA Group có mặt ở 18 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương – các chi nhánh và công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn ở Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Philippines, Australia, Indonesia, Đài Loan, Việt Nam, New Zealand, Macau, Brunei, Campuchia, Myanmar; một công ty con do AIA sở hữu 99% cổ phần ở Sri Lanka và liên doanh ở Ấn Độ.(AIA nắm 49% cổ phần).

Doanh nghiệp ban đầu (mà nay là AIA) được thành lập lần đầu tiên tại Thượng Hải cách đây một thế kỷ vào năm 1919. Đây là công ty dẫn đầu thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) dựa trên phí bảo hiểm nhân thọ và giữ vị trí hàng đầu trên phần lớn thị trường. AIA có tổng tài sản là 291 tỷ USD, vào thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2020.

AIA đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ dài hạn của các cá nhân bằng cách cung cấp hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế và các kế hoạch tiết kiệm. Tập đoàn cũng cung cấp lợi ích nhân viên, đời sống tín dụng và dịch vụ lương hưu cho khách hàng doanh nghiệp. Thông qua mạng lưới đại lý, đối tác và nhân viên rộng khắp châu Á – Thái Bình Dương, AIA phục vụ những người nắm giữ hơn 36 triệu hợp đồng cá nhân và hơn 16 triệu thành viên tham gia các chương trình bảo hiểm nhóm.

AIA Group Limited có cổ phiếu niêm yết tại Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong Limited, với mã 1299.