ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 12 tháng 1 năm 2021 – Giải đấu AOC Masters đã kết thúc thành công sau khi đội Alter Ego của Indonesia giành vị trí đầu bảng, đánh bại đội Overtime Esports của Thái Lan với game VALORANT kéo dài 3 vòng rất hấp dẫn và gay cấn trong ngày 13 tháng 12 năm 2020.
Với thành tích đầy ấn tượng trong mùa giải này, Alter Ego đã mang về rất nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm cả các màn hình AOC Agon hàng đầu. Giải đấu AOC Masters đã thu hút sự tham gia của hàng trăm đội đến từ Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan và Thái Lan.
Ông Pirunchaya Makcharoenphol, Giám đốc dự án của Mineski Global, chia sẻ: “Thời gian qua thật là khó khăn, nhưng điều đó không ngăn được Giải đấu AOC Masters trở thành một sự kiện tuyệt vời, với nhiều phản hồi hết sức tích cực. Chúng tôi hy vọng, mọi người đều hài lòng về giải đấu khi những nhân viên đã làm việc say mê, hết mình”.
Với việc tập hợp những người tham gia ở khắp châu Á, cũng như có gần 6 triệu lượt hiển thị trực tuyến chỉ tính riêng trong vòng chung kết, thông qua Giải đấu AOC Masters, AOC – doanh nghiệp cung cấp màn hình chơi game hàng đầu thế giới- đã thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng và hợp tác sâu rộng trong hệ sinh thái thể thao điện tử (esports) xét trên phương diện nhà tài trợ, đối tác thương hiệu và đội thể thao điện tử.
Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc của AOC APMEA nhận xét: “Giải đấu AOC Masters là một minh chứng cho cam kết của AOC trong việc nâng cao các tiêu chuẩn của trò chơi mang tính cạnh tranh, thông qua bộ sưu tập màn hình của chúng tôi được thiết kế để chống lại mọi thách thức. Chúng tôi rất vui khi đã vượt qua giới hạn để đạt được thành công của giải đấu”.
Việc nâng tầm trải nghiệm cho game thủ cũng như khán giả của giải đấu thể hiện qua dòng máy chơi game Agon cao cấp của AOC và màn hình dòng G2, được thiết kế đặc biệt để nâng cao trải nghiệm và hiệu suất chơi game, mang lại cho người chơi lợi thế cạnh tranh trong mọi trận chiến.
Những nỗ lực của AOC trong hệ sinh thái thể thao điện tử, cũng như thị trường trò chơi, đã cho phép AOC giữ được vị trí là màn hình chơi game được xếp hạng hàng đầu, dựa trên dữ liệu từ International Data Corporation cho màn hình 100hz trở lên. Công ty sẽ tiếp tục thống trị thị trường với những nỗ lực không ngừng để thu hút người tiêu dùng thông qua các sự kiện như Giải đấu AOC Masters.
Có thể xem lại những khoảnh khắc chiến thắng của Alter Ego cũng như tất cả các trận chiến kịch tính, đầy hấp dẫn trong Giải đấu AOC Masters tại các trang sau:
● Thái Lan
○ Tiếng Thái – https://www.facebook.com/AOCTH/
○ Tiếng Thái – https://www.facebook.com/MineskiTH/
○ Tiếng Thái- https://www.twitch.tv/mineskitv_th
● Hồng Kông
○ Tiếng Anh – https://www.facebook.com/AOCHK
● Philippines
○ Tiếng Anh – https://www.facebook.com/AOCPHIL
● Indonesia
○ Tiếng Anh – https://www.facebook.com/AOCIND
○ Tiếng Bahasa Indonesia – https://www.youtube.com/channel/UCUw4nCeLHdp3-OQoE9-CBBA
● Malaysia
○ Tiếng Anh – https://www.facebook.com/aocmalaysia/
○ Tiếng Anh – https://web.facebook.com/TheGamePlann/
● Singapore
○ Tiếng Anh – https://web.facebook.com/AOCSG/
○ Tiếng Anh – https://web.facebook.com/TheGamePlann/
● Đài Loan
○ Tiếng Trung – https://www.facebook.com/AOCTW
○ Tiếng Trung – https://www.twitch.tv/4gamers_01
● Châu Á – Thái Bình Dương
○ Tiếng Anh – https://www.facebook.com/AOCMonitorAsiaPacific
Thông tin về AOC
Có sản phẩm màn hình phục vụ chơi game được bán tại hơn 107 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, AOC là công ty dẫn đầu thị trường về màn hình điện tử và được định vị là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp công nghệ hiển thị tốt nhất cho người dùng trên toàn cầu. Với gần 50 năm kinh nghiệm trong việc phân tích thị trường và phản hồi của người tiêu dùng, AOC luôn tận tâm thiết kế các sản phẩm đáp ứng các xu hướng công nghệ đang lên, cũng như nhu cầu đa dạng và thay đổi của những người tiêu dùng khác nhau. Cam kết của AOC được nhấn mạnh thông qua khẩu hiệu của AOC: ‘Vision at Heart’ (tạm dịch: Tầm nhìn nằm ngay ở trái tim”).
AOC đã giữ trái tim của người dùng trong tầm nhìn của mình và AOC đã giữ tầm nhìn của người dùng trong trái tim của mình. Có thể tìm hiểu thêm về AOC tại www.aoc.com
Thông tin về Agon
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về lợi thế cạnh tranh và hiệu suất hàng đầu, AOC đã ra mắt Agon – thương hiệu màn hình chơi game chuyên biệt của mình. Được đặt tên theo từ tiếng Hy Lạp cổ đại có nghĩa là “đấu tranh” hoặc “cuộc thi”, thương hiệu Agon đại diện cho sự gắn bó của AOC với thế giới trò chơi. Ngoài việc nắm bắt các công nghệ mới, AOC còn tài trợ cho nhiều sự kiện và đội thể thao điện tử hàng đầu – tích cực thúc đẩy sự xuất hiện của trò chơi như một môn chơi phổ biến trên phạm vi toàn cầu hiện nay.
Cho dù bạn là một người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp hay một game thủ gia đình đầy khát vọng, các thông số kỹ thuật dựa trên hiệu suất và các tính năng tiện lợi của Agon sẽ loại bỏ mọi trở ngại có thể gặp phải trên con đường đến với vinh quang.
Thông tin về VALORANT
VALORANT là một game bắn súng chiến thuật các đội 5 đối 5 dựa trên nhân vật cạnh tranh dành cho máy tính để bàn do Riot Games phát triển. VALORANT là một trò chơi nhiều người chơi chính xác và gây sát thươngi với lối chơi súng có độ trung thực cao, kho súng đa dạng, các đặc vụ có khả năng độc đáo và bản đồ được điều chỉnh cạnh tranh trong hàng nghìn giờ chơi.
VALORANT là một trò chơi miễn phí và được tối ưu hóa để thực hiện trên nhiều loại phần cứng máy tính để bàn, cho phép khán giả toàn cầu tranh tài. Được chứng minh bằng chất lượng máy chủ tốt nhất trong hạng mục này, cơ sở hạ tầng toàn cầu và công nghệ chống gian lận độc quyền, Riot Games cam kết duy trì nguyên lý cốt lõi của thể loại game bắn súng chiến thuật và duy trì tính toàn vẹn cạnh tranh của trải nghiệm trò chơi.
VALORANT nhanh chóng tự khẳng định là trò chơi được người hâm mộ yêu thích trong cộng đồng game bắn súng góc nhìn thứ nhất toàn cầu, sau khi ra mắt phiên bản beta kín vào tháng 4 năm 2020. Trò chơi đã làm nên lịch sử ngay ngày đầu tiên, khi phá kỷ lục về lượng người xem với 34 triệu giờ xem trong một ngày và vượt qua con số 1,7 triệu người xem đồng thời cao nhất, kỷ lục đồng thời cao nhất chỉ đứng sau Vòng chung kết giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại năm 2019 của Riot Games.
Trong suốt thời gian thử nghiệm beta kéo dài hai tháng của VALORANT, trung bình có gần 3 triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày để chơi. Người hâm mộ cũng thể hiện sự nhiệt tình của họ đối với game bắn súng này bằng cách xem hơn 470 triệu giờ các luồng thử nghiệm kín của VALORANT trên Twitch, dịch vụ và cộng đồng hàng đầu thế giới về giải trí nhiều người chơi và dịch vụ phát video trực tuyến AfreecaTV của Hàn Quốc.
Thông tin về Riot Games
Riot Games được thành lập vào năm 2006 để phát triển, xuất bản và hỗ trợ các trò chơi tập trung vào người chơi trên thế giới. Vào năm 2009, Riot Games đã phát hành tựa game đầu tay của mình League of Legends (Liên minh huyền thoại), được cả thế giới hoan nghênh. League of Legends đã trở thành trò chơi trên máy tính để bàn được chơi nhiều nhất trên thế giới và là động lực chính thúc đẩy sự phát triển bùng nổ của thể thao điện tử.
Khi League of Legends bước vào thập kỷ thứ hai, Riot Games tiếp tục phát triển trò chơi, đồng thời mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi với VALORANT (game bắn súng góc nhìn thứ nhất), Legends of Runeterra (Huyền thoại Runeterra), Teamfight Tactics (Đấu trường chân lý), League of Legends: Wild Rift (Liên minh huyền thoại: Tốc chiến) và nhiều tựa game đang trong quá trình phát triển, đồng thời khám phá thế giới của Runeterra thông qua các dự án đa phương tiện về âm nhạc, truyện tranh, TV… Được thành lập bởi 2 ông Brandon Beck và Marc Merrill, Riot Games có trụ sở chính tại Los Angeles, bang California (Mỹ) và có hơn 2.500 nhân viên làm việc tại hơn 20 văn phòng trên toàn thế giới.
Thông tin về Mineski Global
Mineski Global là công ty thể thao điện tử tiên phong của Đông Nam Á có thành tích tổ chức các giải đấu thể thao điện tử ở Philippines, Indonesia, Thái Lan và phần còn lại của thế giới, nhờ vào kinh nghiệm sâu rộng trong mọi lĩnh vực thể thao điện tử và game từ năm 2004. Mineski Global nhằm mục đích hợp nhất các game thủ thành cộng đồng thể thao lớn nhất, thông qua nội dung, sự kiện và các nền tảng tương tác khác.
Recent Comments