ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 28 tháng 1 năm 2021 – Galileo Platforms và Amodo, hai trong số các công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hoạt động theo mô hình giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu thế giới vừa chính thức công bố quan hệ đối tác mới. Theo đó, hai bên sẽ thực hiện một chiến lược đẩy mạnh công nghệ bảo hiểm ở Thái Lan, một thị trường nơi doanh số bán hàng kỹ thuật số đã tăng lên kể từ khi bắt đầu bùng phát đại dịch COVID-19, cho phép các công ty có kênh trực tuyến tốt nhất khai thác các nguồn doanh thu mới đáng kể. Chiến lược này cũng thúc đẩy phát triển sản phẩm và các loại chính sách mới, chẳng hạn như các chính sách dựa trên mức sử dụng và tham số.
Ông Mark Wales, Giám đốc điều hành (CEO) của Galileo Platforms cho biết: “Một nhận định được đưa ra từ đại dịch COVID-19 là số hóa gia tăng ở Thái Lan. Nhưng chúng tôi cũng nghe thấy rằng, những người mua trẻ hơn – vốn có ngân sách eo hẹp – tìm kiếm nhiều lựa chọn chính sách hơn phù hợp hơn với nhu cầu của họ. Công nghệ hiệu quả cao với chi phí thấp của chúng tôi là hoàn hảo trong những tình huống này, khi hoạt động rất tốt với bảo hiểm kỹ thuật số và bảo hiểm truyền thống và cho phép hoàn thành toàn bộ vòng đời của các giao dịch bảo hiểm trên quy mô lớn, mà không cần bàn tay của con người. Công nghệ này rất phù hợp với Thái Lan”.
Công nghệ blockchain được cấp bằng sáng chế của Galileo Platforms cho phép các công ty bảo hiểm kết nối với khách hàng, nhà phân phối và những người chơi chính khác trong thời gian thực bằng cách sử dụng nền tảng kỹ thuật số của nó, cung cấp nguồn thông tin trung thực được chia sẻ cho những người tham gia trong ngành và loại bỏ việc trùng lặp dữ liệu.
Tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm ở Thái Lan là 3,9% [Nguồn: Insurance Business Asia nửa đầu năm 2019 https://www.insurancebusinessmag.com/asia/news/breaking-news/thai-insurance-premiums-dip-for-first-time-in-15-years-174489.aspx], thấp hơn nhiều so với mức trung bình toàn cầu là 7,23% [Nguồn: Statista https://www.statista.com/statistics/381174/insurance-penetration-in-selected-countries-worldwide/ ] hoặc của các nền kinh tế phát triển hơn của châu Á, chẳng hạn như Hồng Kông (19,7%).
Phân phối bảo hiểm tại thị trường Thái Lan bị chi phối nhiều bởi bancassurance (dịch vụ bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) và đại lý, với các kênh kỹ thuật số đang phát triển nhưng vẫn chiếm một tỷ lệ nhỏ (xấp xỉ 1%) thị phần. [Nguồn: Bangkok Post https://www.bangkokpost.com/business/1979859/digital-future-gives-insurance-new-life]
Theo một báo cáo gần đây của Deloitte, dự kiến có tới 35% công ty bảo hiểm ở châu Á – Thái Bình Dương cắt giảm chi phí từ 20% trở lên trong năm tới, 84% cắt giảm từ 10% trở lên. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến Thái Lan. Bí quyết là thực hiện cắt giảm mà không ảnh hưởng đến các dịch vụ hiện có hoặc sự phát triển của các dịch vụ mới. Công nghệ blockchain cung cấp một giải pháp chi phí thấp và bảo mật cao.
Galileo Platforms hỗ trợ tất cả các loại bảo hiểm bán lẻ (y tế, nhân thọ và chung). Công nghệ của Galileo Platforms giúp các công ty bảo hiểm và khách hàng bằng cách loại bỏ nhu cầu hòa giải và làm chậm các quy trình văn phòng, do đó giảm chi phí, độ phức tạp và sai sót. Tầm nhìn của Galileo Platforms là làm cho dịch vụ bảo hiểm trở nên phổ biến rộng rãi hơn cho nhiều người hiện chưa được bảo hiểm một cách đầy đủ ở châu Á.
Thông tin về Galileo Platforms (Nền tảng Galileo)
Galileo Platforms Limited là một công ty công nghệ phục vụ lĩnh vực bảo hiểm (www.galileoplatforms.com). Với việc sử dụng công nghệ blockchain, Galileo Platforms kết nối những người tham gia trong hệ sinh thái bảo hiểm, cho phép họ mang lại trải nghiệm khách hàng được cách mạng hóa và giảm chi phí. Galileo Platforms có nhiều chức năng thường thấy trong các hệ thống quản trị chính sách cũ và mã hóa nó trong các hợp đồng thông minh trong một blockchain. Galileo Platforms tạo cơ sở để dịch vụ bảo hiểm phát triển trong tương lai.
Recent Comments