SINGAPORE – Media OutReach – 11 March 2019  Agoda, một trong những đại lý du lịch online (online travel agents – OTA) phát triển nhanh nhất thếgiới hiện nay đã đạt được thỏa thuận hợp tác với Adyen, một nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thế giới lựa chọn nhằm nâng cao các phương thức thanh toán và quá trình thanh toán của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.

Theo đó, Agoda và Adyen sẽ tận dụng các công nghệ tốt nhất để cải thiện tính linh hoạt của các phương pháp thanh toán và nâng cao tỷ lệ tiếp nhận thanh toán. Với các giải pháp của Adyen, Agoda có khả năng cung cấp cho khách hàng nhiều phương thức thanh toán mà họ ưa chuộng như chuyển khoản ngân hàng bằng thẻ ATM, hoặc trả theo hình thức ofline tại các cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra, phương thức cập nhật tài khoản thực của Adyen (Real Time Account Updater) đảm bảo quá trình đặt phòng khách sạn, villa… liền mạch bằng cách cập nhật các chi tiết của các thẻ bị mất hoặc đã quá hạn sử dụng. Qua đó, giảm tỷ lệ tiêu hao, tỷ lệ hủy việc đặt phòng theo cách không tự nguyện… Hơn nữa, nhờ vào các khả năng địa phương hóa và dữ liệu vềtừng quốc gia cụ thể của Adyen, Agoda dễ dàng xác định những cơ hội để tối ưu hóa chi phí. Các khả năng thông báo chi tiết mang tính toàn cầu của Adyen cũng hỗ trợ Agoda phân tích tốt hơn các giao dịch nhằm liên tục cải thiện lịch trình và hành trình của khách hàng.

Thông tin vềAdyen

Thông tin vềAdyen

Adyen (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Amsterdam là AMS: ADYEN) là nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thếgiới lựa chọn. Họ cung cấp cơ sở hạ tầng đầu cuối hiện đại kết nối trực tiếp với Visa, Mastercard và phương thức thanh toán ưa thích toàn cầu của người tiêu dùng. Adyen cung cấp các khoản thanh toán không ma sát trên các kênh trực tuyến, di động và tại cửa hàng. Với các văn phòng trên toàn thếgiới, Adyen phục vụ khách hàng gồm Facebook, Uber, Spotify, Dunkin Donuts, Joe & The Juice, Domino’s,  Cathay Pacific, Grab, Klook, Lorna Jane, Freelancer.com, Kogan.com, Showpo…