SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 13/3/2019 – CXA Group, nền tảng dịch vụ một cửa cung cấp dữ liệu phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe tốt , các lựa chọn vềsức khỏe và quản lý tài sản đã thông báo vừa huy động được 25 triệu USD từ vòng kêu gọi vốn đầu tư gần đây nhất. Theo đó, những nhà đầu tư chiến lược mới của CXA gồm HSBC, Singtel Innov8, Telkom Indonesia MDI Ventures, Sumitomo Corporation Equity Asia, Muang Thai Fuchsia Ventures, Humanica và Heritas Venture Fund. Đây đều là những ngân hàng, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu, các tập đoàn viễn thông… có tiếng trên thế giới. Với việc góp vốn đầu tư vào CXA Group, các nhà đầu tư mới này đã thể hiện sự tin tưởng vào cơ hội phát triển dài hạn của CXA Group.
Bà Rosaline Chow Koo, người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của CXA Group cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón các nhà đầu tư mới (đều là những tập đoàn nổi tiếng) vào danh sách các nhà đầu tư và đối tác chiến lược của chúng tôi. CXA giờ đây là nền tảng của hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hàng đầu, cho phép các cá nhân ở châu Á có sự lựa chọn tốt hơn cho lối sống lành mạnh hơn, việc chăm sóc sức khỏe tốt hơn ngay từ nơi làm việc để có quan điểm chú trọng lấy phòng bệnh hơn chữa bệnh. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhà đầu tư, đối tác chiến lược mới nhất để thiết kếra các giải pháp phù hợp nhất cho các khách hàng doanh nghiệp B2B của họ và các nhân viên của những doanh nghiệp này”.
Với tình trạng các bệnh mạn tính đến với người dân ở châu Á thường sớm hơn ở phương Tây và chi phí dành cho chăm sóc sức khỏe đang có xu hướng leo thang (theo British Medical Bulletin. Non-communicable Diseases in South Asia: Contemporary Perspectives. Link: https://academic.oup.com/bmb/article-pdf/111/1/31/792581/ldu018.pdf), thì CXA Group nhận thấy cách quản lý cổ điển dùng giấy bút và cách tiếp cận “một giải pháp phù hợp cho tất cả mọi người” đã trở nên lỗi thời và làm cho việc quản lý các chi phí có khiếm khuyết vềmặt hệ thống. Nếu không được giải quyết tốt, tình hình sẽ trở nên xấu đi và xét trên phương diện kinh tế, vềlâu dài là mọi người không thể kham nổi chi phí.
CXA Group đi tiên phong trong việc sử dụng nền tảng tự phục vụ, một cửa cho phép các nhà sử dụng lao động tạo điều kiện cho nhân viên của mình tiếp cận với các gói chăm sóc sức khỏe tùy chọn dựa theo tình trạng sức khỏe, tuổi tác, điều kiện cụ thể và các dữ liệu cần thiết khác của mỗi người. Các nhân viên này có thể mua các gói sản phẩm của CXA Group dựa trên chính sách mua bảo hiểm y tếcho nhân viên của các doanh nghiệp, sau đó sẽ có thể sử dụng các khoản kinh phí này khi dùng ví điện tử (eWallet) của nền tảng để thực hiện các giao dịch không cần tiền mặt, nhanh và dễ dàng.
Có trụ sở chính đặt tại Singapore, CXA Group đã có mức tăng trưởng doanh thu tới 65% trong năm 2018 và dự kiến sẽ tăng gấp đôi ngay trong năm nay. Trong 2 vòng huy động vốn diễn ra trước đây, CXA Group đã huy động được tổng cộng 33 triệu USD tại Series A vào năm 2015 và Series B vào năm 2017. Các nhà đầu tư khác của CXA Group gồm B Capital Group, Openspace Ventures, EDBI, BioVeda Capital, FengHe Asia, Philips và RGAx.
CXA Group hiện phục vụ cho hơn 600 doanh nghiệp (trong đó có nhiều doanh nghiệp nằm trong Top 500 doanh nghiệp do Fortune xếp hạng), với hơn 400.000 nhân viên tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. CXA Group đã được nhận nhiều giải thưởng danh giá như InsurTech of the Year (giải thưởng doanh nghiệp công nghệ bảo hiểm của năm) do Hiệp hội doanh nghiệp bảo hiểm châu Á trao tặng và được xếp trong số3 nền tảng sáng tạo hàng đầu tại lễ trao giải thưởng the Singapore Digital Techblazer Awards.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.cxagroup.com.
Recent Comments